กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 188

ในเรื่องสถานะของเขาในฐานะลูกเขยของตระกูลวิลสัน คนพวกนี้ไม่เคยปฏิบัติกับเขาในฐานะหนึ่งในนั้นด้วยซ้ำ

พวกเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับชาร์ลีเลยแม้แต่น้อย

เจคอบเป็นคนเดียวที่ทนกับทัศนคติของพวกเขา เพียงเพราะเขารักใคร่ และห่วงใยความสัมพันธ์ในครอบครัวเท่านั้นเอง

ยิ่งไปกว่านั้นแคลร์ยังถูกรังแกมาโดยตลอด ทั้งตระกูลวิลสันดูหมิ่นแคลร์มาโดยตลอดเพราะเธอดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการให้กับ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป

ดังนั้น ตระกูลวิลสันจึงเหยียบย่ำครอบครัวของเขามาโดยตลอด

พวกเขาถูกรังแกมาโดยตลอด!

ชาร์ลีมักจะหันไปทางอื่นเพื่อเห็นแก่ภรรยาของเขา เขาอดทนต่อการกลั่นแกล้งของพวกเขามาเป็นเวลานาน แต่เขาไม่ได้คาดหวังว่าคนกลุ่มนี้จะไร้ยางอายขนาดนี้ เขาคงไม่คาดคิดว่าพวกเขาจะพยายามแย่งวิลล่าของเขาไปจากเขา!

“ชาร์ลี นายกล้ามาพูดกับคุณย่าในลักษณะนั้นได้อย่างไร?” แฮโรลด์ตะโกนใส่ชาร์ลีด้วยความโกรธ “วันนี้ฉันต้องสอนบทเรียนให้นาย!”

“นายคิดว่านั่นขึ้นอยู่กับนายจริง ๆ หรือ?” ชาร์ลีตะคอกก่อนที่เขาจะพูดอย่างดูถูก “แฮโรลด์ สำหรับฉันแล้วนะ นายไม่ใช่อะไรนอกจากแมลงที่เทียบไม่ได้แม้แต่มด!”

“หัดเกรงใจกันหน่อย!” ทันใดนั้นคุณท่านวิลสันก็ลุกขึ้นยืนขณะที่เธอตะโกน “ชาร์ลี! หากนายคุกเข่าลง และขอการให้อภัยจากฉัน และมอบบ้านพักให้ฉัน ฉันจะยกโทษให้นายในครั้งนี้ ไม่อย่างนั้นฉันจะขอให้แคลร์หย่ากับนายทันทีก่อนที่จะขับรถออกจากบ้านหลังนี้ เพื่อที่นายจะได้ตายบนถนน!”

ในเวลานี้แคลร์ที่ก้มหน้าลงมาตลอดทันใดนั้นก็เงยหน้าขึ้นมายืนต่อหน้าชาร์ลีอย่างปกป้อง ก่อนที่เธอจะพูดว่า “หนูจะไม่ยอมทำ! คุณเป็นย่าของหนูหรือคุณเป็นผู้ปกครองของตระกูลวิลสันกันแน่คะ?! คุณบีบบังคับ และทำทารุณกรรมพ่อของหนู รังแกชาลีสามีของหนูมาโดยตลอด และคุณไม่เคยปฏิบัติต่อครอบครัวของหนูเหมือนครอบครัวของคุณเองเลยสักครั้ง! หนูจะไม่มีวันหย่ากับชาร์ลี!”

“นี่…” คุณท่านวิลสันโกรธมาก และชี้นิ้วไปที่แคลร์ก่อนที่เธอจะตะโกนใส่เจคอบ “ดูสิ! ดูสิ ลูกสาวของแกจะกลายเป็นอย่างไร?! นี่คือวิธีที่แกให้ความรู้กับลูกสาวของแกงั้นเหรอ?! ฉันต้องการให้เธอคุกเข่า และขอการให้อภัยจากฉันด้วย!”

ในเวลานี้เจคอบค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นขณะที่เขาจ้องมองที่คุณท่านวิลสัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ