กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 194

"ชาร์ลี นี่ขยะของนาย! ตอนนี้พวกนายทุกคนถูกขับออกจากตระกูลวิลสันแล้ว วิลล่านี้จะต้องอยู่ในตระกูลวิลสัน ฉันมาที่นี่เพื่อเก็บวิลล่าในนามของตระกูลวิลสันวันนี้!”

แคลร์กัดฟันก่อนที่เธอจะพูดว่า “พวกนายทำเกินไปแล้ว! นายกำลังพยายามที่จะแย่งชิงวิลล่าโดยการบังคับเพียงเพราะพวกนายล้มเหลวในการทำให้ชาร์ลียอมแพ้นายงั้นเหรอ?!”

เจคอบก็ตะโกนอย่างโกรธ ๆ ว่า “แฮโรลด์! วิลล่านี้เป็นของลูกเขยของฉัน ไม่มีใครสามารถพรากมันไปจากเขาได้!”

แฮโรลด์ถ่มน้ำลาย และเริ่มก่นด่า “เธอคิดว่าเธอเป็นใครแคลร์? ตอนนี้เธอเป็นแค่คนที่ถูกตระกูลวิลสันขับไล่ และไม่ยอมรับ เธอคิดว่าเธอมีคุณสมบัติเหมาะสมหรือมีค่าพอที่จะคุยกับฉันงั้นเหรอ?”

จากนั้นแฮโรลด์ก็ยกชะแลงในมือขึ้นขณะที่เขาชี้ไปที่เจคอบ และพูดต่อไปว่า “แล้วตาแก่ คุณคิดว่าคุณยังคงเป็นลุงคนที่สองของฉันหรือไม่? รีบออกไปจากวิลล่านี้เดี๋ยวนี้ ไม่อย่างนั้นฉันจะหักขาของคุณ!”

ชาร์ลีโกรธมาก และเขาถามอย่างเย็นชาว่า “แบร์รี่อยู่ไหน?”

แฮโรลด์ก้าวไปข้างหน้า และหัวเราะก่อนจะพูดว่า "โอ้ นายหมายถึงชายชราที่เฝ้าบ้านพักใช่ไหม? ฉันกำจัดเขาไปแล้ว จากนี้ไปเขาควรจะรู้ให้ชัดเจนว่าเจ้าของที่แท้จริงของวิลล่านี้คือใคร”

“นายตีแบร์รี่?” ชาร์ลีถามด้วยสีหน้าเย็นชา

แม้ว่าแบร์รี่จะเป็นพ่อบ้านที่เคยทำงานให้กับตระกูลไวท์ แต่ซีคได้แต่งตั้งให้เขาดูแลวิลล่านี้แล้วเขาก็เป็นหนึ่งในคนของชาร์ลี

นอกจากนี้คุณลุงแบร์รี่ยังคงภักดี และเคารพเขามาโดยตลอด

สิ่งที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นคือความจริงที่ว่าแบร์รี่มีอายุมากกว่าหกสิบปีแล้วในปีนี้ ชาร์ลีไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแฮโรลด์จะไม่ยอมแม้แต่ชายชราที่ไร้เดียงสา

แฮโรลด์หัวเราะเยาะก่อนที่เขาจะพูดว่า “ทำไม? ถ้าสุนัขจำเจ้านายของตัวเองไม่ได้ ฉันควรทุบตีเขาอย่างไม่ใยดีใช่หรือไม่? ไม่อย่างนั้นเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าใครคือเจ้านายที่แท้จริงของเขา? ฉันต้องเอาชนะเขาเพื่อที่เขาจะได้รู้ว่าใครคือนายของเขา และความภักดีของเขาควรอยู่ตรงไหน”

หลังจากพูดอย่างนั้นแฮโรลด์ก็เริ่มหัวเราะอย่างน่ากลัว

ชาร์ลีโกรธมาก และเขาชกแฮโรลด์โดยไม่รั้งไว้

ผั่วะะ!

แฮโรลด์ไม่สามารถหลบได้ทันเวลา และหมัดของชาร์ลีก็ฟาดเข้าที่ดั้งจมูกของเขาโดยตรง แฮโรลด์กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อเลือดเริ่มไหลออกมาจากจมูกของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ