กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 199

ในเวลาเดียวกันนี้ ณ วิลล่าของตระกูลวิลสัน

คุณท่านวิลสัน และคริสโตเฟอร์กำลังรอให้แฮโรลด์แจ้งข่าวดีว่าเขายึดบ้านพักที่ธอมป์สัน เฟิร์สได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่คาดคิดว่าจะได้รับข่าวว่าแฮโรลด์ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเขาถูกตำรวจจับกุมขณะนี้ถูกควบคุมตัวในข้อหาทำลายทรัพย์สินส่วนตัว และก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่นโดยเจตนา!

สิ่งนี้ทำให้คุณท่านวิลสันโกรธมาก!

คุณท่านวิลสันพูดอย่างโกรธ ๆ ว่า “แคลร์ และครอบครัวของเธอต้องทำแบบนี้อีกแน่! นี่เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้จริง ๆ !”

คริสโตเฟอร์รู้สึกกังวลมาก และเริ่มตื่นตระหนกเมื่อได้ยินว่าลูกชายของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส เขารีบพูดอย่างตกใจ “แม่ครับ! เจคอบมันช่างหยิ่งเกินไปแล้ว! แม่ต้องเรียกร้องความยุติธรรมให้แฮโรลด์! หลังจากนั้นเจคอบก็ควรต้องรับฟังทุกสิ่งที่แม่พูดเสมอ ถ้าแม่บอกให้เขาหยุดสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ เขาจะรับฟังแม่ และปฏิบัติตามคำสั่งของแม่อย่างแน่นอน”

"แน่นอน!" คุณท่านวิลสันตะคอกก่อนที่เธอจะพูดว่า “แล้วถ้าครอบครัวนั้นจัดการวิลล่าให้ตัวเองล่ะ? มันไม่ใช่แค่เปลือกเปล่า ๆ ใช่ไหม? พวกเขาไม่มีเงินหรืออำนาจใน โอลรัส ฮิลล์ พวกเขาจะต่อสู้กับเราได้อย่างไร? ฉันไม่เพียงแต่จะเอาวิลล่าไปจากพวกเขา แต่ฉันจะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาต้องชดใช้ด้วยราคาที่เจ็บปวดสำหรับการกระทำของพวกเขาในวันนี้!”

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังพูดถึงเรื่องนี้ จู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาแจ้งว่า “คุณท่านวิลสัน คุณซีค ไวท์หัวหน้าตระกูลไวท์เพิ่งเดินทางมาถึง”

“โอ้?” คุณท่านวิลสันอุทานด้วยความประหลาดใจ “กรุณาให้เขาเข้ามาทันที ฉันแค่จะถามเขาว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจมอบวิลล่าหลังนั้นให้กับชาร์ลี และครอบครัวของเขา! ท้ายที่สุดเขาเป็นเขยในอนาคตของเรา แล้วเขาจะทำอย่างนั้นกับเราได้อย่างไร”

ทันทีที่เธอพูดเสร็จซีคก็เดินขึ้นไปที่ประตูหน้าบ้านพร้อมกับเจอรัลด์หลานชายของเขา

ทั้งคู่ตั้งใจจะถอนหมั้น

อันที่จริงเจอรัลด์เซ็ง และเบื่อเวนดี้มานานแล้ว ส่วนใหญ่เป็นเพราะเขารู้สึกว่าครอบครัวของเวนดี้นั้นเทียบไม่ได้กับตระกูลไวท์จริง ๆ

ดังนั้นทันทีที่ลุงของเขาบอกว่าเขาต้องการยกเลิกการหมั้นของพวกเขา เจอรัลด์จึงตกลงที่จะให้ลุงของเขาโทรนัดโดยไม่ลังเลใด ๆ ในทันที

เมื่อคุณท่านวิลสันเห็นทั้งสองคนยืนอยู่ที่ประตูหน้า เธอก็ทักทายพวกเขาอย่างเร่งรีบ และพูดว่า "โอ้ ลูกเขยของฉันอยู่ที่นี่แล้ว! ทำไมคุณไม่บอกฉันว่าคุณมากะทันหันล่ะ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ