กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 200

แม้ว่าเจอรัลด์ และเวนดี้จะไม่ได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ แต่ทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันมานานที่สุดแล้ว เมื่อไม่นานมานี้เจอรัลด์ และเวนดี้ประมาท และเธอก็เคยตั้งครรภ์โดยไม่คาดคิด และเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องซุบซิบหรือข่าวลือใด ๆ หญิงชราจึงขอให้เวนดี้ทำแท้ง และรอที่จะมีลูกหลังจากที่พวกเขาแต่งงานแล้วเท่านั้น

โดยไม่คาดคิดว่าตระกูลไวท์กำลังพยายามยกเลิกการหมั้นของพวกเขาในตอนนี้!

นี่ไม่ได้หมายความว่าเจอรัลด์ไม่จริงจังกับหลานสาวของเธอมาตลอดเวลานี้หรือ!

ไม่เพียงแค่นั้นเขากำลังคิดที่จะจากไป หลังจากทำให้หลานสาวของเธอท้อง?

คุณท่านวิลสันโกรธมาก และเธอถามด้วยเสียงสั่นเครือว่า “คุณไวท์ นี่มันหมายความว่ายังไง? ตระกูลวิลสันไม่เคยทำให้คุณขุ่นเคืองแต่อย่างใด! ยิ่งไปกว่านั้นเราถือว่าเจอรัลด์เป็นลูกชายของเรามาโดยตลอดก่อนที่เขาจะคบกับเวนดี้ เวนดี้ท้องลูกของเจอรัลด์แล้วด้วยซ้ำ ถึงกระนั้นฉันก็ขอให้เธอทำแท้งเพราะฉันกำลังพิจารณาถึงชื่อเสียงของตระกูลเรา เพราะมันคงไม่ดีที่เธอจะท้องก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน แล้วคุณจะทำกับเธอแบบนี้ได้อย่างไร?”

จู่ ๆ เวนดี้ก็น้ำตาไหลหลังจากที่คุณย่าของเธอพูดถึงเรื่องเด็กในท้อง

ซีคเยาะเย้ยก่อนที่เขาจะพูดว่า “คนเดียวที่คุณสามารถตำหนิในเรื่องนี้ได้ก็คือตัวคุณเอง! คุณไม่สามารถโทษคนอื่นได้ คุณทำได้แค่โทษตัวเองที่ไร้ยางอาย คุณท่านวิลสัน!”

“นี่…” คุณท่านวิลสันรู้สึกประหลาดใจที่ จู่ ๆ ซีคก็ดูหมิ่น และดูถูกเธอในลักษณะนี้ "ฉันไปทำอะไร?"

ซีคตอบเพียงว่า “คุณ และครอบครัวของคุณพยายามฉกฉวย และยึดบ้านพักที่ผมให้ชาร์ลี ผมจะเป็นญาติกับคนที่ไร้ยางอายอย่างครอบครัวของคุณได้อย่างไร?”

คุณท่านวิลสันตะลึง จากนั้นเธอก็โพล่งออกมาว่า “นี่เป็นปัญหาระหว่างครอบครัววิลสัน และชาร์ลี ทำไมคุณถึงเข้ามายุ่งในเรื่องครอบครัวของเรา”

ซีคตอบอย่างเย็นชาว่า “คุณช่างเป็นคนไร้ยางอายจริง ๆ คุณท่านวิลสัน! ผมให้วิลล่าหลังนั้นกับชาร์ลีเพื่อแสดงความขอบคุณเขา แต่คุณพยายามแย่งมันไปจากเขาจริงเหรอ? ทำไมคุณไม่มองตัวเองในกระจกดูล่ะ!”

คุณท่านวิลสันรู้สึกเจ็บแปลบที่หน้าอก

ซีคไม่ยอมไว้หน้าเธอเลยจริง ๆ เธอรู้ว่าตระกูลไวท์ร่ำรวยมหาศาล แต่พวกเขาดูถูกเธอแบบนี้ได้อย่างไร?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ