กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 201

คุณท่าน วิลสัน ตกตะลึงเป็นอย่างมาก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?

เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่า จริง ๆ แล้ว ชาร์ลี มีอำนาจถึงขนาดที่จะโน้มน้าวตระกูลไวท์ให้ทำลายตระกูลวิลสันได้!

เธอรู้สึกเจ็บที่หัวใจเมื่อเธอคิดถึงเรื่องนี้

คุณท่านวิลสัน ขอร้องซีค ว่าอย่าได้ทอดทิ้งตระกูลวิลสันเลย แต่อีกฝ่ายกลับเพิกเฉยต่อคำขอร้องของเธอ หลังจากที่เขาประกาศว่า จะยกเลิกการหมั้นระหว่างเจอรัลด์และเวนดี้ ซีค ก็หันหลังกลับและเดินออกจากวิลล่าของตระกูลวิลสันทันที

เวนดี้ทรุดลงกับพื้น เธอไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้เลย

เธอติดตามเจอรัลด์มาหลายปี และมอบทุกสิ่งที่เธอมีให้กับเขา แถมเธอยังเคยท้องกับเขาอีกด้วย แต่ถึงกระนั้น เขาก็ยังเลือกที่จะทิ้งเธอไปในเวลานี้!

เธอรู้สึกไม่พอใจ และอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเกลียดชังย่าของเธอ

คริสโตเฟอร์ รู้สึกหดหู่ใจมากเช่นกัน เขาปฏิบัติและจัดการกับตระกูลของพี่ชายตามคำแนะนำของหญิงชรา แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รับผลประโยชน์ใด ๆ เลย

ที่สำคัญที่สุด ลูกชายของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกตำรวจจับกุมอยู่ในขณะนี้ ลูกสาวของเขาก็ถูกคู่หมั้นและครอบครอบครัวของเขาทอดทิ้ง คริสโตเฟอร์ รู้สึกว่าเขาสูญเสียไปมากกว่าที่ได้รับเสียอีก!

เขาส่งเสียงบ่นกับหญิงชรา “คุณแม่ครับ ผมรับฟังและปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณแม่มาตลอด แต่ ณ ตอนนี้ ครอบครัวของผมได้สูญเสียทุกอย่างที่เรามีไปแล้ว!”

คุณท่านวิลสัน พยายามสงบอารมณ์และรวบรวมสติก่อนที่เธอจะเริ่มสร้างความเชื่อมั่นให้กับพวกเขาอีกครั้ง “อย่าตกใจไปเลย จะรีบร้อนให้ได้อะไร? เราสามารถใช้เงินบางส่วนประกันตัวแฮโรลด์จากการถูกควบคุมของตำรวจได้ สำหรับการแต่งงานของเวนดี้ เราไม่สามารถทำอะไรได้แล้วกับตระกูลไวท์ แต่เราไม่มีอะไรต้องกังวลไป ท้ายที่สุดแล้ว เวนดี้ของเราเป็นคนสวยมาก จะมีชายหนุ่มจากตระกูลที่ร่ำรวยอีกมากมาย มากุมมือขอเธอแต่งงานในที่สุด!”

จากนั้น คุณท่านวิลสัน ก็พูดต่อว่า “อย่าลืมว่าเรามีสัญญากับ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป และเราสามารถพึ่งพาพวกเขาได้ในเวลาเช่นนี้ ตระกูลวิลสัน จะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้อย่างแน่นอน และเมื่อเราชนะการต่อสู้ครั้งนี้ ในอนาคตตระกูลวิลสันจะไม่ต้องพึ่งพาใครอีก! ทำไมเราต้องจะพึ่งพาคนอื่นในเมื่อเราสามารถร่ำรวยมากได้ด้วยตัวของเราเองล่ะ?”

คริสโตเฟอร์รีบถามต่อ “คุณแม่ครับ แต่คนที่รับผิดชอบดูแลสัญญากับ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป คือ แคลร์ ซึ่งตอนนี้เราได้ไล่เธอออกจาก วิลสัน กรุ๊ป ไปแล้ว คุณแม่ไม่คิดว่าเราควรจะรับใครสักคนมาดูแลโครงการนี้ รวมถึงตำแหน่งผู้อำนวยการของ วิลสัน กรุ๊ป เหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ