กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 202

สิ่งที่ไม่คาดคิด ก็ได้เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน กับคุณท่าน วิลสัน และคริสโตเฟอร์!

พวกเขาเพิ่งจะพูดคุยเกี่ยวกับการที่พวกเขาจะต้องพึ่งพา เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป เพื่อออกจากวิกฤตนี้ แต่ตอนนี้ ตัวแทนของ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป กลับมาที่นี่พื่อยุติสัญญาและความร่วมมืออื่นๆ กับพวกเขา! ยิ่งไปกว่านั้น ทาง เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ถึงขั้นบอกว่าจะไม่ร่วมงานกับพวกเขาอีก!

นี่…

นี่เป็นหายนะครั้งใหญ่ของ วิลสัน กรุ๊ป!

หญิงชราตัวสั่นขณะถามทนายว่า “คุณทนาย นี่มันเกิดอะไรขึ้น? ทำไมถึงเป็นเช่นนี้? ในขณะนี้การทำงานร่วมกันของเราไม่ได้ประสบผลสำเร็จทั้งหมดหรือ?”

ทนายความตอบอย่างเย็นชาว่า “ใช่ครับ ในอดีตเราทำงานและร่วมมือกันเป็นอย่างดีกับคุณแคลร์ แต่ตอนนี้ เราได้ทราบข่าวว่า คุณแคลร์ ได้ออกจาก วิลสัน กรุ๊ป ไปแล้ว ดังนั้นทางเราจึงไม่สนใจที่จะร่วมมือหรือทำงานกับ วิลสัน กรุ๊ป อีกต่อไปครับ”

คุณท่าน วิลสัน หรือรู้สึกว่าทั้งหมดนี้เป็นเพราะ แคลร์!

เธอโมโห!

ทำไม!?

ทำไมเธอถึงมีหลานสาวที่ไร้ประโยชน์แบบนี้?

ผู้หญิงคนนี้เป็นแค่เศษขยะและแต่งงานกับถังขยะด้วยซ้ำ!

เธอเป็นหัวหน้าตระกูลวิลสัน ทุกการตัดสินใจของ วิลสัน กรุ๊ป ขึ้นอยู่กับเธอทั้งนั้น! พวกเขาควรจะไว้หน้าเธอมากกว่าแคลร์ด้วยซ้ำ!

คุณท่าน วิลสัน เริ่มโกรธมากขึ้น และในที่สุดเธอก็ระเบิดอารมณ์ออกมา “เอ็มเเกรนด์ กรุ๊ป เป็นถึงบริษัทขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงมากไม่ใช่หรือไง? คุณไม่กลัวเหรอว่า เราจะฟ้องร้องคุณกลับเรื่องที่ทางบริษัทคุณยกเลิกสัญญาอย่างไม่เป็นทางการ ไร้ซึ่งเหตุผลรองรับใด ๆ ทั้งสิ้นแบบนี้? คุณไม่กลัวหรือว่าชื่อเสียงของ เอ็มเเกรนด์ กรุ๊ป จะได้รับความเสียหายอย่างมากเพราะการกระทำสิ่งนี้?”

ทนายความยิ้มอย่างเฉยเมยก่อนตอบว่า “คุณท่านวิลสัน ครับ คุณได้ดูเงื่อนไขของสัญญาก่อนหน้านี้หรือไม่? มีข้อกำหนดที่ระบุไว้ว่า ทางเรามีสิทธิ์ที่จะยุติโครงการภายนอกหรือความร่วมมือใด ๆ ก็ตามแต่ที่บุคคลภายนอกมีกับ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ได้แต่เพียงฝ่ายเดียว นี่คือสิทธิพิเศษของการเป็นบริษัทขนาดใหญ่ไงครับ คุณไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยหรือครับ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ