กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 211

จัสมินไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ ๆ เธอถึงต้องเจอกับปัญหาใหญ่ขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่ปรมาจารย์เลนนาร์ดเปลี่ยนโชคชะตาให้เธอแล้ว

จากนั้นอีกฝ่ายก็ตอบกลับทางโทรศัพท์ว่า “ตอนนี้ไม่มีอะไรที่เราทำได้ คุณมัวร์ อีกฝ่ายเรียกร้องให้เราจ่ายเงินชดเชยให้พวกเขาทันที พวกเขาปฏิเสธที่จะรับสินค้าใด ๆ ”

จัสมินรีบถามขึ้นว่า “คุณแน่ใจหรือว่าไม่ได้ทำผิด? คุณขอให้พวกเขายืนยันปัญหานี้อีกครั้งได้ไหม?”

อีกฝ่ายตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า “ดิฉันได้ขอให้พวกเขาตรวจสอบสถานการณ์แล้ว อย่างไรก็ตาม แม้จะตรวจสอบสินค้าไปแล้ว 2 ครั้ง พวกเขาก็ยืนยันว่าสินค้านั้นไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาคาดหวังไว้แต่อย่างใด”

จัสมินโพล่งออกมาทันที “ฉันอยากให้คุณตรวจสอบบันทึกการส่งออกของเราทันที และดูว่าใครเป็นคนผลิตสินค้าชุดนี้! ฉันต้องการให้คุณหาคนที่รับผิดชอบในเรื่องนี้เพื่อที่พวกเขาจะได้อธิบายทุกอย่างให้ฉันฟังโดยเร็วที่สุด!”

หลังจากนั้นเธอก็สั่งผู้หญิงคนนั้นว่า “สำหรับบริษัทในสหรัฐอเมริกา ฉันต้องการให้คุณยื้อมันออกไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ส่งคนสองสามคนไปที่นั่นเพื่อตรวจสอบสถานการณ์”

“รับทราบค่ะคุณมัวร์”

จัสมินมีสีหน้าสับสนมากหลังจากวางสายโทรศัพท์

เธอหันกลับมา และมองไปที่ปรมาจารย์เลนนาร์ดก่อนจะพูดว่า “ปรมาจารย์เลนนาร์ด ดูเหมือนว่าฉันจะเจอเหตุการณ์ที่โชคร้ายอีกครั้ง หากฉันไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ ความสูญเสียของฉันจะเกินห้าร้อยล้านดอลลาร์! คุณไม่ได้บอกว่าคุณได้เปลี่ยนโชคชะตาของฉันให้ฉันแล้วเหรอคะ?!”

ปรมาจารย์เลนนาร์ดหลบสายตาของจัสมินก่อนจะตอบอย่างคลุมเครือว่า “คุณต้องใช้เวลาในการกำจัดโชคร้าย และความทุกข์ยากของคุณด้วย สิ่งนี้ไม่สามารถทำได้ในชั่วข้ามคืนนะ”

จัสมินยังไม่มั่นใจอีกเลยถามอีกว่า “แม้ว่าจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าดวงจะดีขึ้น แต่ฉันจะได้รับข่าวร้ายทันทีที่คุณบอกว่าคุณเปลี่ยนโชคของฉันให้ฉันได้อย่างไรกันคะ?”

ทันใดนั้น จัสมินก็ได้รับโทรศัพท์จากคุณแลมเบธ หุ้นส่วนธุรกิจของเธอจากฮ่องกง

จัสมินรับโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว “สวัสดีค่ะคุณแลมเบธ !”

“คุณมัวร์” อีกฝ่ายพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา “เราได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และได้ตัดสินใจที่จะยุติการทำงานร่วมกัน และการเป็นหุ้นส่วนกับตระกูลมัวร์ทั้งหมด เราต้องการยุติเพียงฝ่ายเดียว และยุบความร่วมมือของเรา”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ