กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 213

ปรมาจารย์เลนนาร์ดตระหนักถึงความหายนะครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น หลังจากได้ฟังคำอธิบายของชาร์ลี ดังนั้นเขาจึงรีบพูดว่า “คุณมัวร์ครับ ผมขอโทษ! นั่นไม่ใช่ความตั้งใจของผม! ท่านปรมาจารย์โปรดนำหินก้อนนั้นออกโดยด่วนครับ…”

ชาร์ลีส่ายหัวก่อนจะตอบว่า “ตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์แล้วที่จะเอาหินก้อนนั้นออกไป ท้ายที่สุดแล้ว "รูปแบบกับดักมังกร" ก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว และเทียบเท่ากับการโยนหินลงน้ำ แม้ว่าคุณจะเอาหินออกจากน้ำ คลื่นที่เกิดจากหินก็ไม่สามารถยกเลิกได้อีกต่อไป”

จัสมินมองไปที่ชาร์ลีด้วยสีหน้าตกตะลึง ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกเคารพเขามากขึ้น และเธอก็ถามอย่างรวดเร็วว่า “คุณเวดคะ คุณช่วยฉันแก้ปัญหานี้ที่เกิดจาก "รูปแบบกับดักมังกร" ได้ไหมคะ? ฉันจะไม่ลังเลที่จะจ่ายเงินให้คุณเลยค่ะ ไม่ว่าฉันจะต้องใช้เงินเท่าไรเพื่อแก้ไขปัญหานี้ก็ตาม!”

ทันทีที่อัลเบิร์ตได้ยินคำพูดของชาร์ลีเขารีบพูดว่า “คุณเวดครับ คุณต้องช่วยคุณผู้หญิงของเราด้วยนะครับ!”

ชาร์ลีพยักหน้าก่อนที่เขาจะกล่าวว่า “คุณมัวร์ครับ ฮวงจุ้ยในห้องของคุณ แต่เดิมไม่ใช่รูปแบบกับดักมังกร อย่างไรก็ตาม นี่เป็นปีเกิดของคุณ และโชคชะตาของคุณจะเปลี่ยนไปในปีนี้ ดังนั้นนี่จึงไม่เข้ากันกับการสร้างฮวงจุ้ยของห้องนี้ นั่นคือวิธีที่ "สูตรกับดักมังกร" เริ่มพัฒนาขึ้นมา"

จากนั้นชาร์ลีก็พูดต่อไปว่า “ผมกำลังจะเปลี่ยนฮวงจุ้ยห้องของคุณ แต่ผมกลัวว่าสิ่งนี้จะทำให้ห้องนอนของคุณเสียหาย ผมหวังว่าคุณจะไม่คิดเช่นนั้นนะครับ”

ในตอนนี้จัสมินตอบทันทีว่า “คุณเวดคะ ฉันจะไม่มีความคิดเห็นหรือคัดค้านเลย แม้ว่าคุณจะต้องการรื้อบ้านของฉันทั้งหลังก็ตาม!”

ชาร์ลีพยักหน้าก่อนที่เขาจะสั่งพ่อบ้าน “คุณลุงออสก้าร์ คุณช่วยหาชะแลงให้ผมหน่อยได้ไหมครับ?”

คุณลุงออสก้าร์พยักหน้าทันทีก่อนที่จะพูดว่า “ผมจะไปหามันเดี่ยวนี้เลยครับ”

หลังจากนั้นไม่นานคุณลุงออสก้าร์ ก็กลับมาพร้อมกับชะแลงโลหะในมือ "คุณเวดครับ แบบนี้พอจะใช้ได้ไหมครับ?”

"ดีเลย"

ชาร์ลีมองไปรอบ ๆ ห้องอย่างระมัดระวัง และเริ่มคำนวณด้วยนิ้วมือของเขาก่อนจะเดินไปรอบ ๆ ห้องสองสามก้าว หลังจากนั้นเขาก็ชี้ไปที่แผ่นไม้อัดใต้เท้าก่อนจะพูดว่า “อัลเบิร์ต คุณช่วยแงะพื้นไม้นี้ให้ฉันหน่อยสิ?”

อัลเบิร์ตพยักหน้า แต่เขาไม่ได้ไปทำงานทันที เขามองไปที่ปรมาจารย์เลนนาร์ดก่อนที่จะชกเข้าที่หน้าท้องของเขาอย่างแรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ