กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 240

ไซล่าประหลาดใจ และตะลึงเมื่อเห็นว่าชาร์ลีใช้เทคนิคเดียวกับที่เธอเคยใช้ก่อนหน้านี้!

เธอตอบอย่างเร่งรีบ “นี่เขาจะไร้ยางอายขนาดนี้ได้ยังไง? เขาใช้เทคนิคเดียวกับที่หนูใช้ก่อนหน้านี้! เขาคัดลอก และขโมยเทคนิคของหนูโดยดูหนูก่อนหน้านี้หรือเปล่า?”

แอนโธนีมีสีหน้าสงบมากในเวลานี้ เขาพูดขึ้นเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา “มองให้ชัดเจนอีกครั้ง ให้ความสนใจกับท่าทาง และการเคลื่อนไหวของเขา”

เด็กสาวมองไปที่ชาร์ลีนานขึ้นเล็กน้อยแล้วเธอก็พึมพำด้วยความตกใจ “เขา… เขาเป็นอะไร…”

ไซล่าจำได้ทันทีว่าเทคนิคการฝังเข็มที่ชาร์ลีใช้นั้นเป็นเทคนิคการฝังเข็มสวรรค์พันเข็ม แบบเดียวกับที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นในตระกูลซิมมอนส์ แม้ว่าการเคลื่อนไหวของเขาจะดูเกือบจะเหมือนกับวิธีการฝังเข็มของเธอก่อนหน้านี้ แต่หลังจากมองใกล้ ๆ ไซล่าสามารถบอกได้ว่ามีความแตกต่างบางอย่างในเทคนิคของพวกเขา

นี้มัน…

นี่เป็นเทคนิคการฝังเข็มสวรรค์พันเล่ม เวอร์ชั่นที่มีการพัฒนาแล้วงั้นหรือ?

ไซล่าตกใจมาก และรีบถามปู่ว่า “คุณปู่! เขาจะรู้เทคนิคการฝังเข็มของครอบครัวเราได้อย่างไรคะ?”

แอนโธนีเพียงแค่พยักหน้าเพราะเขารู้สึกทึ่งกับทักษะของชาร์ลีอยู่แล้วในเวลานี้ เขามองชาร์ลีต่อไปด้วยความชื่นชมบนใบหน้าของเขาก่อนที่เขาจะตอบว่า “ไม่คาดคิดว่าชายหนุ่มคนนี้ดูเหมือนจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมผสานระหว่างการแพทย์ และศิลปะการต่อสู้! มือของเขานิ่งมากเมื่อเขาสอดเข็ม และมีเพียงคนที่มีประสบการณ์มากกว่าห้าสิบปีเท่านั้นที่จะสามารถมีเรกิภายในที่มั่นคงได้! ฉันไม่ได้คาดหวังว่าคนที่อายุน้อยเท่าผู้ชายคนนี้จะมีความสามารถเหนือกว่าฉันในวัยนี้!”

หญิงสาวรู้สึกไม่มั่นใจอย่างมากในเวลานี้ “คุณปู่ หนูมั่นใจว่าหนูจะต้องเหนือกว่าเขาแน่นอน!”

แอนโธนีถอนหายใจขณะที่เขายังคงจ้องมองไปที่ชาร์ลีด้วยความชื่นชม “ถ้าฉันจำไม่ผิดชายหนุ่มคนนี้กำลังแสดงเทคนิคการฝังเข็มสวรรค์พันเล่มแบบครบชุด มีขั้นตอนไม่กี่ขั้นตอนของเทคนิคการฝังเข็ม เทคนิคการฝังเข็มสวรรค์พันเล่ม ที่ขาดหายไปจากตระกูลซิมมอนส์มาหลายชั่วอายุคน ฉันไม่คาดคิดเลยว่าจะมีคนที่สามารถแสดงเทคนิคที่สมบูรณ์ได้ในวันนี้!”

หลังจากนั้นแอนโธนีก็เหลือบมองหลานสาวของเขาก่อนที่เขาจะพูดว่า “ไม่ต้องไปพูดถึงหลานก่อนเลย! แม้แต่พลังงานทางจิตวิญญาณของฉันเองก็ไม่สามารถเทียบได้กับชายหนุ่มคนนี้แม้ว่าฉันจะฝึกฝนต่อไปอีกห้าสิบปีก็ตาม!”

“อีกเพียงไม่กี่ขั้นตอนการฝังเข็มจะสร้างความแตกต่างได้มากแค่ไหนกันนะ?” หญิงสาวพึมพำภายใต้ลมหายใจของเธอ

เธอต้องพิสูจน์ว่าเธอเหนือกว่าชาร์ลี “คุณปู่คะ แล้วถ้าเขารู้มากกว่าในเรื่องของเทคนิคการฝังเข็มแบบการฝังเข็มสวรรค์พันเล่มล่ะ? หนูมีเกรดสูงสุดในโรงเรียนแพทย์ และหนูมีความเชี่ยวชาญในการฝังเข็ม และเทคนิคการนวด หนูไม่เชื่อว่าเขาจะดีกว่าหนูในทุก ๆ เรื่อง! หนูจะเรียกร้องให้แข่งขันตัวต่อตัวกับเขาในภายหลัง!”

แอนโธนีได้แต่ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้เมื่อเห็นปฏิกิริยาก้าวร้าวของหลานสาว “ปู่ไม่คิดว่าหลานจะเอาชนะเขาได้”

หลังจากนั้นไม่นานชาร์ลีก็ทำการฝังเข็มให้กับชายชราในที่สุด หลังจากนั้นชาร์ลีก็พูดเบา ๆ ว่า “นายท่านมัวร์จะตื่นในอีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมง หลังจากการฝังเข็มที่ผมได้ทำให้เขาในวันนี้ ผมสามารถรับประกันได้ว่าเขาจะมีชีวิตที่แข็งแรงไปอีกอย่างน้อยห้าปี!”

รูเบนไม่สามารถหยุดตัวเองจากการพูดโพล่งออกมาว่า “คุณนี่มันเต็มไปด้วยขยะจริง ๆ ! หมอชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงที่สุดเคยบอกไว้แล้วว่าปู่ของฉันจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงเดือนหรือน้อยกว่านั้น คุณคิดว่าตัวเองมีความสามารถที่จะยืดอายุคุณปู่ของผมออกไปได้อีกห้าปีจริง ๆ เหรอ? นี่คุณมากล้ามั่นใจขนาดนี้ได้อย่างไร?”

ชาร์ลีตอบอย่างเย็นชาว่า “ก็เพราะผมคือชาร์ลี เวด”

“โห่!” รูเบนหัวเราะเยาะ “คุณไม่ใช่อาจารย์ และไม่ใช่หมอ! ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับปู่ของผม ผมจะจัดการสำหรับการกระทำของคุณวันนี้!”

หลานสาวของแอนโธนีก็ก้าวขึ้นมา และพูดอย่างไม่สนใจว่า “เฮ้! คุณเป็นใคร และมาจากคลินิกการแพทย์ หรือโรงพยาบาลอะไร? นี่คุณไปเรียนยามาจากไหน?”

ชาร์ลีหันกลับมา และตอบว่า “ผมไม่ได้มาจากคลินิกการแพทย์ หรือโรงพยาบาลใด ๆ และผมก็ไม่ได้เรียนแพทย์ด้วย”

เด็กสาวประหลาดใจมาก และถามต่อว่า “อะไรนะ? เป็นไปไม่ได้! คุณเรียนรู้เทคนิคการฝังเข็มนี้มาจากไหน?”

ชาร์ลียิ้มก่อนที่เขาจะพูดว่า “นั่นเป็นเรื่องส่วนตัวของผมเอง และผมไม่ต้องการที่จะตอบคำถามนั้น”

เด็กสาวกล่าวอย่างไม่เต็มใจว่า “นี่เป็นวิธีการฝังเข็มของบรรพบุรุษของตระกูลฉันที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ฉันต้องหาให้ได้ว่าคุณเรียนรู้มาจากไหนเพื่อที่คนอื่นจะได้ไม่ขโมยเทคนิคของตระกูลฉัน และส่งต่อไปเป็นของพวกเขาเอง

“ไซล่า! อย่าหยาบคายกับคุณเวดแบบนั้น!” แอนโธนีตำหนิหลานสาวทันที หลังจากนั้นเขาก็ก้าวไปข้างหน้าก่อนที่เขาจะพูดกับชาร์ลีด้วยความเคารพ "คุณเวด หลานสาวของผมสูญเสียพ่อแม่ไปเมื่อเธอยังเป็นเด็ก ผมเป็นคนพาเธอมา ดังนั้นโปรดยกโทษให้เธอหากเธอแสดงกิริยาไม่เคารพคุณ”

หลังจากนั้นแอนโธนี่ยังคงตะโกนใส่ไซล่า “ตอนนี้หลานจะไม่ขอโทษคุณเวดอีกเหรอ? หลานเห็นไหมว่าทักษะ และเทคนิคการฝังเข็มของคุณเวด ดีกว่าเทคนิคของตระกูลเราด้วยซ้ำ เขากำลังแสดงเทคนิคการฝังเข็มสวรรค์พันเล่ม แบบดั้งเดิม และสมบูรณ์แบบ! ยิ่งไปกว่านั้นหลานไม่เห็นอาการของนายท่านมัวร์ดีขึ้นอย่างมากหลังการรักษาหรือไง?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ