กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 265

ในเวลานี้ลอเรนรู้สึกราวกับว่าเธอเพิ่งถูกฟ้าผ่า!

เธอจ้องไปที่ชาร์ลี และเธอรู้สึกราวกับว่าเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดจริง ๆ

ชาร์ลีไม่รู้ว่าลอเรนจำได้ว่าเขาเป็นผู้ช่วยชีวิตของเธอ

ชาร์ลีเพียงแค่หัวเราะเยาะหลังจากกำจัดสองพี่น้องคนขายเนื้อได้แล้ว

สองพี่น้องคนขายเนื้อ? แม้ว่าชื่อของพวกเขาจะฟังดูเท่มาก แต่ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าหมาป่าคู่หนึ่ง!

ซาคารีมีสีหน้าหวาดกลัวในดวงตาของเขา

สองพี่น้องคนขายเนื้อได้ออกอาละวาด และคร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วนเป็นเวลาหลายปี ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาไม่เคยแพ้การต่อสู้ใด ๆ มาก่อนในชีวิต

ทุกคนในทางตอนใต้กลัวพวกเขาอย่างมาก

ใครจะคาดคิดว่า สองพี่น้องคนขายเนื้อจะตายในเงื้อมมือของชาร์ลีในวันนี้? ซาคารีรู้สึกว่านี่ไม่น่าเชื่อจริง ๆ

คุณเวดนี่น่าประทับใจขนาดนั้นเลยเหรอ?

ในเวลานี้ชาร์ลีเหลือบมองร่างทั้งสองที่นอนอยู่บนพื้น ก่อนที่เขาจะหันกลับมา และมองไปที่ลอเรนซึ่งอยู่ในสภาพมึนงง เขาเตือนเธอเบา ๆ ว่า “ลอเรน เนื่องจากลูกพี่ลูกน้องของคุณได้วานจ้างสองพี่น้องคนขายเนื้อมาฆ่าคุณแล้ว ผมเชื่อว่าเขาจะพยายามทำอีกครั้งแน่นอน คุณควรให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคุณในช่วงสองสามวันนี้นะ และจะเป็นการดีที่สุดหากคุณสามารถจ้างบอดี้การ์ดเพื่อมาป้องกันตัวคุณเองก่อน”

ลอเรนมองไปที่ชาร์ลี ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนเป็นอย่างมากบนใบหน้าของเธอ หลังจากสงบสติอารมณ์ และปรับการหายใจแล้วนั้น ลอเรนก็กัดริมฝีปากเบา ๆ ก่อนที่เธอจะกระซิบว่า “ฉันจะหาบอดี้การ์ดที่เหมาะสมได้อย่างไรในเวลาอันสั้นแบบนี้…”

ลอเรนกำลังต่อสู้กับความขัดแย้งในใจของเธอ

ประการแรก มีคนในครอบครัวญาติของเธอพยายามที่จะฆ่าเธอ ประการที่สอง ชายลึกลับที่เธอหลงรักกลับกลายเป็นสามีของเพื่อนสนิทของเธอเอง

ลอเรนรู้สึกทรมานกับความจริงเป็นอย่างมาก และเธอรู้สึกเป็นทุกข์ และทำอะไรไม่ถูก

ยิ่งไปกว่านั้นแคลร์ไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเธอหลงรักสามีของเธอเอง

ดังนั้นแคลร์จึงก้าวไปข้างหน้า และกอดลอเรนก่อนที่เธอจะตบไหล่ของเธอขณะที่ปลอบเธอ “ลอเรน เธออย่ากังวลมากเกินไปเลยนะ ชาร์ลีสามารถต่อสู้ได้สุดยอด จนเอาชนะสองพี่น้องคนขายเนื้อได้ เธอสามารถขอให้เขาช่วยปกป้องเธอได้นะในอนาคต เธอจะได้เอาเวลาไปใส่ใจกับสิ่งรอบตัวของเธอได้มากขึ้น และเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอไม่สบายใจ เธอสามารถโทรหาเขาเพื่อให้มาช่วยปกป้องเธอได้ตลอดเวลาเลยนะ!”

แคลร์แค่คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ชาร์ลีจะช่วยเธอปกป้องเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอเพราะเขาสามารถต่อสู้ได้ดี

เธอไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเธอกำลังหลงรักสามีของเธอ

ในตอนแรกลอเรนรู้สึกผิดหวังมาก อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เธอได้ยินคำพูดของแคลร์ เธอกลับรู้สึกว่าหัวใจของเธอเต้นผิดจังหวะ และเธอก็เต็มไปด้วยความสุขทันที

เธอไม่รู้สึกเสียใจที่ผู้ชายที่เธอแอบรักคือชาร์ลี และเธอก็ไม่เสียดายความรู้สึกที่มีต่อเขาเลย

ตรงกันข้ามเธอคิดว่าชาร์ลีเป็นซูเปอร์ฮีโร่ด้วยซ้ำ เพราะเขาได้ช่วยชีวิตเธออีกครั้งในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะชาร์ลีเธอคงไม่พ้นหายนะซ้ำรอบสองนี้หรอก!

นี่คงเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรู้สึกของเธอที่มีต่อชาร์ลีเพิ่มขึ้นอย่างมาก เธอรู้สึกรักชาร์ลีมากขึ้นในตอนนี้ที่เธอรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น เมื่อเทียบกับตอนที่เขาเป็นเพียงคนแปลกหน้าสำหรับเธอ

ลอเรนรู้ว่ามันผิดศีลธรรม และไม่ถูกต้องที่เธอจะรักสามีของเพื่อนสนิท

อย่างไรก็ตาม เธอรู้ด้วยว่าชาร์ลี และแคลร์เป็นเพียงสามีภรรยากัน เพราะปู่ของแคลร์ยืนยันเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้มีความรู้สึกต่อกัน

เมื่อลอเรนคุยกับแคลร์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แคลร์ยังบอกเธอว่าทั้งคู่ยังคงนอนแยกกันอยู่ แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม แคลร์จะนอนบนเตียงในขณะที่ชาร์ลีนอนบนพื้นเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ