กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 266

นี่หมายความว่าเธอจะไม่ปล่อยให้เพื่อนสนิทของเธอผิดหวัง แม้ว่าเธอจะรักชาร์ลีก็ตาม?

บางทีเพื่อนสนิทของเธออาจจะโล่งใจด้วยซ้ำ ถ้าสุดท้ายแล้วเธอเป็นแฟนกันกับชาร์ลี!

ขณะที่เธอคิดถึงเรื่องนี้ ลอเรนรีบพูดกับชาร์ลีว่า “งั้นฉันขอขอบคุณล่วงหน้าเลยแล้วกันค่ะชาร์ลี!”

ชาร์ลียิ้มให้ลอเรนก่อนที่เขาจะตอบว่า “ไม่ มันไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ”

รอยยิ้มของเขาทำให้หัวใจของลอเรนเต้นเร็วขึ้น

แม้ว่าเหตุผลต่าง ๆ จะบอกเธอว่าไม่มีความหวังเลยสำหรับเธอ เนื่องจากชาร์ลีเป็นสามีของเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะมีความคิดแปลก ๆ เข้ามาในหัวของเธอ เนื่องจากแรงกระตุ้นทางอารมณ์ที่เธอรู้สึก

ชาร์ลีไม่รู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับความคิดของลอเรนในเวลานี้ ดังนั้นเขาจึงให้เบอร์ของเขากับลอเรนโดยไม่ลังเลใด ๆ

ในเวลาเดียวกันนี้ ซาคารีก้าวไปข้างหน้าก่อนที่เขาจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ประจบขึ้นว่า "คุณเวดครับ คุณช่างเหลือเชื่อจริง ๆ ! แม้แต่คนที่น่ากลัวอย่างสองพี่น้องคนขายเนื้อก็ไม่สามารถเอาชนะคุณได้เลย คุณเป็นพระเจ้าในหมู่มวลมนุษย์จริง ๆ !”

หลังจากนั้นซาคารีก็คุกเข่าลงต่อหน้าชาร์ลีอย่างรวดเร็ว

ชาร์ลีมองไปที่ซาคารีด้วยสีหน้าเย็นชา ขณะที่เขาพูดว่า “งั้นซาคารี ที่นายพยายามหนีในตอนนั้น เพราะนายคงรู้สึกว่าฉันจะไม่สามารถเอาชนะสองพี่น้องคนขายเนื้อได้งั้นเหรอ?”

“ไม่! ไม่ครับ!” ซาคารีตอบ และเขาก็หน้าซีดทันที หลังจากนั้นเขาก็รีบอธิบายขึ้นว่า “คุณเวด คุณเข้าใจผมผิดไป ทำไมผมถึงต้องไปสงสัยในความแข็งแกร่งหรือความสามารถของคุณด้วยล่ะครับ? ก่อนหน้านี้ผมแค่สับสน โปรดอย่าไปสนใจเลยนะครับ…”

หลังจากที่เขาพูดเสร็จ ซาคารีก็สั่นสะท้านขณะที่เขาพูดต่อว่า “คุณเวดผมว่าคุณต้องเป็นเทพจริง ๆ ! ตอนนี้ผมยอมรับจริง ๆ ว่าจากนี้ไปผมจะไม่บูชาเทพเจ้าใด ๆ จากบนฟ้าหรือบนดินอีกแล้ว แต่ผมจะบูชาคุณเพียงคนเดียวเท่านั้นคุณเวด!”

แคลร์ทำได้เพียงส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ขณะที่เธอมองไปที่ซาคารี หลังจากนั้นเธอก็ถามชาร์ลีว่า “แล้วตอนนี้เราจะทำอย่างไรดีคะ? คุณไปฆ่าสองพี่น้องคนขายเนื้อ เราควรเรียกตำรวจดีไหมคะ?”

ชาร์ลีครุ่นคิดชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะตอบว่า “คุณเข้าไปรอในรถก่อนดีไหมครับ? ผมจะแก้ไขเรื่องเองครับ”

แคลร์พยักหน้าก่อนที่เธอจะเข้าไปในรถพร้อมกับลอเรน และซาคารี

หลังจากดูทั้งสามคนเข้าไปในรถ ชาร์ลีหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาจากกระเป๋าเสื้อ ก่อนที่เขาจะโทรหาไอแซค ผู้ซึ่งเป็นโฆษกของตระกูลเวด และผู้จัดการของแชงกรีลา

ทันทีที่รับราย ไอแซคทักทายชาร์ลีด้วยน้ำเสียงที่เคารพ "คุณเวด ให้ผมช่วยเหลือเรื่องอะไรดีครับ?”

ชาร์ลีตอบด้วยน้ำเสียงสงบ “พอดีผมได้เจอกับสองพี่น้องคนขายเนื้อ พวกเขาพยายามที่จะมีปัญหากับผม และตอนนี้พวกเขาตายแล้ว ศพของพวกเขานอนอยู่ข้างถนน ผมไม่ต้องการปัญหาใด ๆ เลย คุณช่วยส่งคนมาจัดการเรื่องนี้ในนามของผมหน่อยได้ไหม?”

ทันทีที่ไอแซคได้ยินคำพูดของชาร์ลีเขาก็อดไม่ได้ที่จะอ้าปากค้างด้วยความตกใจ "คุณเวด คุณกำจัดสองพี่น้องคนขายเนื้อ ที่โหดร้ายหรือครับ? พวกเขาเป็นคู่พี่น้องโจรที่โด่งดังมากในพื้นที่ตอนใต้! พวกเขาโหดเหี้ยม และโหดร้ายมาก แต่ไม่มีใครสามารถเอาชนะพวกเขาได้เลยนะครับ”

ในเวลานี้ไอแซครู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อเขาพูดว่า “คุณเวด คุณสุดยอดมาก หากตระกูลเวดรู้เรื่องความแข็งแกร่งของคุณมันจะทำให้เกิดความปั่นป่วนอย่างแน่นอนครับ!”

ชาร์ลีตอบด้วยท่าทีสงบว่า “ก็เพียงพอแล้วที่คุณจะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่ต้องการให้ตระกูลเวดรู้เรื่องนี้ ไม่อย่างนั้นผมจะไม่ยกโทษให้คุณ!”

ไอแซคเคารพคำขอของชาร์ลี และเขาตอบด้วยความเคารพว่า “โอเคครับคุณเวด คุณมั่นใจได้เลยว่าริมฝีปากของผมได้ถูกปิดสนิท ผมจะส่งคนไปจัดการทันที”

ชาร์ลีพอใจเป็นอย่างมาก และวางสายโทรศัพท์ก่อนที่จะเดินไปที่รถ

หลังจากเข้าที่นั่งคนขับแล้ว ชาร์ลีก็สตาร์ทรถด้วยท่าทางสงบนิ่งราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ในเวลานี้ลอเรนซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังไม่สามารถหยุดจ้องไปที่ด้านข้างของชาร์ลีได้เลย

ยิ่งเธอจ้องมองชาร์ลีมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอรัก และเคารพเขามากขึ้นเท่านั้น เธอตกหลุมรักเขาหมดทั้งใจไปเรียบร้อยแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ