กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 272

“เยี่ยมมาก ขอบคุณมากครับ!” ชาร์ลีกล่าวด้วยรอยยิ้ม “อย่าลืมที่จะเตรียมหาให้มากขึ้นนะครับ เพราะผมมีแผนที่จะเอามาใช้สำหรับประโยชน์ด้านอื่นเพิ่มเติมด้วยครับ”

ชาร์ลีมีเงินทั้งหมดในโลกสำหรับส่วนผสมเหล่านั้น แต่เขาต้องการช่องทางที่น่าเชื่อถือเพื่อได้มา ส่วนผสมทางการแพทย์ที่ดีเปรียบเสมือนวัตถุโบราณชั้นดีที่หาไม่ได้ง่ายๆ สำหรับสิ่งที่มีค่าเงินไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่เป็นวิธีที่ถูกต้องในการตามหาสิ่งเหล่านี้แทน

พื้นเพของเขาในโอลรัส ฮิลล์นั้นจัดว่าตื้นมาก เมื่อเทียบกับอิทธิพล และอำนาจของตระกูลมัวร์ในเมืองนี้ พวกเขาจะมีทรัพยากรที่น่าเชื่อถือในทุก ๆ ด้านที่นี่

ทันทีที่จัสมินวางสายเธอได้รับรายชื่อส่วนผสมยาจากชาร์ลี หลังจากนั้นเธอก็โทรหาเกรแฮม ควินตัน ทันที

แม้ว่าตระกูลควินตันจะไม่โดดเด่นเท่าตระกูลมัวร์ แต่ในเชิงการค้า และธุรกิจหลักของพวกเขาก็วนเวียนอยู่กับโบราณวัตถุ วัตถุทางวัฒนธรรม และยาสมุนไพรจีน

แม้แต่ชาร์ลีเองก็ไม่รู้ว่าเกรแฮมเป็นผู้จัดหาวัตถุดิบยารายใหญ่ที่สุดในตอนใต้ทั้งหมด สาเหตุหลักมาจากเกรแฮมสามารถทำธุรกิจที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ แต่จะติดต่อโดยตรงกับโรงงานผลิตยารายใหญ่ และร้านขายยาในเครือ เขาทำเฉพาะธุรกิจค้าส่งไม่ใช่ค้าปลีก

จัสมินแจ้งรายชื่อส่วนผสมของชาร์ลีทางโทรศัพท์ และพูดว่า “คุณควินตัน ฉันขอทราบได้ไหมว่าคุณสามารถหาส่วนผสมเหล่านี้ให้ฉันได้ไหม ฉันต้องการคุณภาพที่ดีที่สุดในปริมาณมาก!”

ความคิดหนึ่งเกิดขึ้นในใจของเขา ในขณะที่เขาฟังรายการที่เธอขอมาแล้วถามว่า “คุณมัวร์ผมขอทราบได้ไหมว่าส่วนผสมเหล่านี้สำหรับปรมาจารย์เวดเหรอครับ?”

“ใช่ค่ะ” จัสมินยอมรับอย่างตรงไปตรงมา เนื่องจากความรู้จักที่เป็นมิตรของพวกเขา "คุณควินตันคุณน่าจะเคยได้ยินเกี่ยวกับวิธีที่ปรมาจารย์เวดช่วยชีวิตปู่ของฉันเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาใจกว้างพอที่จะปรุงยาวิเศษแก่ตระกูลของเรา ดังนั้นฉันจึงต้องช่วยเตรียมส่วนผสมให้เขา”

“ไม่มีปัญหาครับคุณมัวร์! ผมจะเตรียมมันให้พร้อมในเวลาอันรวดเร็ว และส่งมันไปยังปรมาจารย์เวด โดยทันที”

"คุณควินตัน ฉันไม่คิดว่ามันเหมาะสมที่คุณจะส่งของให้เขา”

“คุณมัวร์ เนื่องจากเราเป็นเพื่อนกัน ผมจะซื่อสัตย์กับคุณ ผมอยากจะจะถามปรมาจารย์เวดเกี่ยวกับยาอายุวัฒนะสำหรับในกรณีฉุกเฉิน และผมต้องการทำเช่นนั้นเมื่อผมได้ส่งส่วนผสมให้เขาครับ”

จัสมินครุ่นคิดกับคำพูดของเขา แม้ว่าเธอจะไม่ได้ให้เกรแฮมส่งของเป็นการส่วนตัว แต่เขาก็จะไปพบชาร์ลีเพื่อรับยาด้วยเช่นกัน ดังนั้นเธออาจจะช่วยเขาในการจัดส่งก็ได้เช่นกัน

ดังนั้นเธอจึงหัวเราะเบา ๆ และพูดว่า “โอ้ ฉันเข้าใจแล้ว แน่นอนว่าฉันไม่มีความคิดเห็นใด ๆ แต่คุณควินตันโปรดตรวจสอบอีกครั้งก่อนที่คุณจะส่งมอบส่วนผสมให้กับปรมาจารย์เวด ฉันไม่ต้องการข้อผิดพลาดใด ๆ !”

“ฮ่า ฮ่า แน่นอนสิครับคุณมัวร์! ผมจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับปรมาจารย์เวดเท่านั้น!”

“ดีเลยค่ะ งั้นช่วยเตรียมวัตถุดิบให้พร้อม และส่งมอบให้ปรมาจารย์เวดทันที ขอบคุณมากนะคะ!"

เกรแฮมแทบจะร้องเสียงแหลมเหมือนเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เมื่อเขาวางสาย

ออโรร่า ลูกสาวของเขา หญิงสาวที่เร่าร้อน และน่าทึ่งถามด้วยความอยากรู้อยากเห็นเมื่อเธอเห็นพ่อของเขาหัวเราะคิกคักอย่างตื่นเต้น “พ่อคุณทำอะไรอยู่คะ? พ่อดูแปลกมาก”

เกรแฮมหัวเราะออกมาดัง ๆ "ข่าวดีน่ะสิ!"

"อะไรคะ?"

“ปรมาจารย์เวด!” เกรแฮมตื่นเต้นมากจนลิ้นของเขาบิด

หัวใจของออโรร่าเต้นไม่เป็นจังหวะ ปรมาจารย์เวด?! ปรมาจารย์เวดที่น่าทึ่ง?

เธอถามใบหน้าของเธอแดงเล็กน้อย “พ่อ แล้วปรมาจารย์เวด…มีอะไรเกี่ยวกับเขาล่ะคะ?”

เกรแฮมโพล่งออกมา “ปรมาจารย์เวดกำลังจะผลิตน้ำอมฤตวิเศษ! คุณมัวร์ขอให้พ่อเตรียมส่วนผสมยาให้เขา พ่อว่าจะขอเขาด้วย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ