กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 273

นับตั้งแต่ที่เธอได้รับการสอนบทเรียนจากชาร์ลี ออโรร่าก็ตระหนักดีว่าความอ่อนน้อมถ่อมตนและความเจียมตัวเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากมีใครบางคนที่ดีกว่าเธอเสมอ

เมื่อเธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสามารถเหนือธรรมชาติของชาร์ลี ความชื่นชม และความอับอายเริ่มฝังรากลึกในใจเธอที่มีต่อเขา

เธอรู้สึกละอายใจเพราะเธอตั้งใจจะดวลกับเขา โดยไม่รู้ว่าเธอกำลังต่อสู้กับอะไร

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวที่มีความซ่า และมีชีวิตชีวาเหมือนตัวเธอเองนั้น ถูกดึงดูดเข้าหาผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่ามากได้อย่างง่ายดาย เพราะผู้ชายประเภทนี้เป็นประเภทเดียวที่สามารถสยบความซ่าของพวกเธอได้

ดังนั้นนับจากนั้นเป็นต้นมาออโรร่าจึงถือว่าชาร์ลีเป็นไอดอลที่ยิ่งใหญ่ และน่าชื่นชมที่สุดของเธอ เมื่อเธอได้ยินว่าชาร์ลีต้องการจะปรุงยาอายุวัฒนะวิเศษ เธออุทานว่า “ว้าว หนูไม่รู้ว่าปรมาจารย์เวดสามารถปรุงยาได้ด้วยซ้ำ มันเหลือเชื่อมาก!”

เกรแฮมถอนหายใจ “พูดตรง ๆ พ่อไม่รู้ว่า ปรมาจารย์เวดทรงพลังแค่ไหน! เราเห็นแค่เรื่องที่สนใจเท่านั้น! พ่อได้ยินมาว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้แต่แอนโธนี ซิมมอนส์ แพทย์อัจฉริยะก็ยังแสดงความเคารพต่อทักษะทางการแพทย์ของปรมาจารย์เวดอีกด้วย! อาการบาดเจ็บเก่า ๆ ของเขาดีขึ้นอย่างมากด้วยยาของปรมาจารย์เวด!”

"โอ้ พระเจ้า!"

ดวงตาของออโรร่าเบิกกว้างด้วยความตกใจ และขากรรไกรของเธอแทบจะหล่นลงไปที่พื้น!

เธอมีความสามารถพิเศษเกี่ยวกับการแพทย์แผนจีน เนื่องจากครอบครัวของเธอมีส่วนร่วมในธุรกิจส่วนผสมของยา

แอนโธนี ซิมมอนส์ เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์แผนจีนอันดับต้น ๆ ของประเทศ เขาถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอันดับต้น ๆ ในแง่ของความอาวุโสซึ่งทำให้การนัดหมายกับเขาเป็นเรื่องยากมาก แม้กระทั่งผู้นำที่มีชื่อเสียง และผู้ประกอบการ เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าปรมาจารย์เวดไม่เพียงแต่เก่งเท่านั้น แต่ทักษะของเขายังได้รับการยอมรับจากปรมาจารย์ที่มีประสบการณ์เช่น แอนโธนี อีกด้วย

ออโรร่ารู้สึกว่าหัวใจของเธอเต็มไปด้วยความหลงใหล และความรักที่มีต่อชาร์ลีอีกครั้ง

ผู้ชายที่มีความสามารถเป็นดั่งผู้ชายในอุดมคติ ที่ผู้หญิงใฝ่ฝันจะได้อยู่ด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงที่ดื้อรั้น และมีอิทธิพลอย่างตัวเธอเอง! เธอจะยอมจำนนต่อผู้มีอำนาจเช่นนี้ด้วยความเต็มใจ ดังนั้นหัวใจของเธอจึงเต้นแรงขณะที่เธอคิดถึงเขา

เกรแฮมตะลึงเล็กน้อยเมื่อเห็นใบหน้าของลูกสาวเปลี่ยนเป็นสีแดง จากนั้นเขาก็รู้ว่าลูกสาวของเขาดูเหมือนจะแอบชอบชาร์ลีอยู่เล็กน้อย...

มีบางอย่างกำลังเล่นอยู่ในใจของเขา เขากระแอมในลำคอ และพูดว่า “ออโรร่า พ่อจะกลับไปที่สำนักงานเพื่อไปหาวัตถุดิบ เมื่อพวกเขาเตรียมมันพร้อม ลูกจะต้องไปส่งให้ปรมาจารย์เวด ในเช้าวันพรุ่งนี้”

"หนู?" ออโรร่าถามด้วยความประหลาดใจ“ ทำไมต้องเป็นหนูคะ? พ่อไม่ได้บอกว่าพ่อต้องการไปส่งเองเหรอ?”

เกรแฮมหัวเราะเบา ๆ “ลูกอายุไล่เลี่ยกับปรมาจารย์เวด คนหนุ่มสาวจะคลุกคลีได้ง่ายกว่าพ่อน่ะสิ”

เขาหยุดชั่วขณะหนึ่งก่อนจะพูดต่อ“พูดตรง ๆ แม้ว่าปรมาจารย์เวดจะมีพลัง และทักษะสูงมาก แต่เขาก็เป็นคนที่มีไม่ได้มีชื่อเสียงเรียงนามอะไรมากเลย แถมเป็นลูกเขยของตระกูลวิลสันมาหลายปีแล้วด้วย"

ออโรร่าพยักหน้า “ใช่ หนูเคยได้ยินเรื่องนี้เหมือนกัน แต่หนูไม่เข้าใจ ทำไมเขาถึงเป็นลูกเขยที่มีชีวิตต่ำต้อยทั้ง ๆ ที่มีพลัง และความสามารถทั้งหมด? พวกเขาสามารถแต่งงานกันได้ตามปกติถ้าพวกเขารักกันมากพอ แต่ทำไมคนอย่างเขาถึงยอมแต่งงานกับครอบครัวนี้ด้วย?”

เกรแฮมถอนหายใจ และพูดว่า “นี่คือสิ่งที่ปรมาจารย์เวดคาดเดาไม่ได้ และมันช่างลึกลับ! ไม่มีอะไรจะตำหนิพวกเขาได้ หากพวกเขารักกันอย่างแท้จริง แต่พ่อเคยได้ยินคนพูดว่าเขากับแคลร์วิลสันไม่ได้ทำให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาสมบูรณ์ด้วยซ้ำ แม่ของแคลร์บอกผู้คนว่าเขานอนเตียงเดียวกับแคลร์ที่บ้านไม่ได้ - เขาต้องนอนบนพื้น!”

"อะไรนะ?!" ออโรร่าตกใจมาก “พวกเขาปล่อยให้ปรมาจารย์เวดนอนบนพื้น… พวกเขาทำมากเกินไปแล้ว…”

“นั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่รู้ว่าปรมาจารย์เวด นั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน! ในความคิดของพ่อ พ่อคิดว่ามันอาจเป็นวิธีหนึ่งสำหรับปรมาจารย์เวดในการบ่มเพาะพลังของเขา หลายคนในโลกนี้บำเพ็ญตบะด้วยเหตุผลหลายประการ”

"อ้อ เข้าใจแล้วค่ะ" ออโรร่าพยักหน้า “ปรมาจารย์เวดช่างยอดเยี่ยมมาก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ