กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 274

เกรแฮมทำหน้าบึ้งตึง และพูดอย่างจริงจังว่า “ลูกรัก อีกไม่นานปรมาจารย์เวดจะประสบความสำเร็จจนกางปีก และทะยานสู่ท้องฟ้าเหมือนนกอินทรีที่น่าภาคภูมิใจ! จนถึงตอนนั้นล่ะก็ ทุกตระกูลในโอลรัส ฮิลล์ ไม่สิ ทุกตระกูลทั่วประเทศจะชอบเขา พวกเขาจะส่งลูกสาวที่สวย และมีเสน่ห์ที่สุดเข้าสู่อ้อมกอดของเขา! ลูกรัก ลูกต้องรีบคว้าโอกาสเมื่อลูกไปส่งมอบส่วนผสมให้กับเขา!”

"ฮะ…"

ออโรร่าเขินหน้าแดง “พ่อกำลังพูดถึงอะไร… หนูไม่เข้าใจ… โอกาสอะไร…”

“ใช่แล้ว แสดงมันออกมา” เกรแฮมเหล่มองเธอ และล้อเธอต่อ “พ่อเห็นว่าลูกก็ชื่นชมเขามากใช่ไหมล่ะ?”

ออโรร่าก้มหน้าลงอย่างเขิน ๆ ใบหน้าของเธอตอนนี้แดงราวกับมะเขือเทศเชอร์รี่ เธอพยักหน้าเล็กน้อย

เกรแฮมกล่าวต่อว่า “พ่อมีลางสังหรณ์ว่าปรมาจารย์ตัวจริงอย่างปรมาจารย์เวดจะไม่อยู่ในถ้ำเล็ก ๆ ของตระกูลวิลสันนานเกินไปหรอก วันหนึ่งเขาจะจากพวกเขาไป ดังนั้นลูกต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว! สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาโดยเร็วที่สุด ลูกยังสามารถเริ่มสร้างรากฐานของความรู้สึกของลูกได้!”

จากนั้นเกรแฮมมองไปบนท้องฟ้า และถอนหายใจ “ถ้าตระกูลของเราได้ลูกเขยที่น่าทึ่งอย่าง ปรมาจารย์เวดล่ะก็ โชคชะตาของตระกูลเราจะรุ่งเรือง และเฟื่องฟูในศตวรรษหน้า! เมื่อถึงจุดนั้นเราจะตระหนักถึงแรงบันดาลใจของบรรพบุรุษ และทำให้ตระกูลควินตันกลายมาเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ! บรรพบุรุษของเราจะภูมิใจ และพอใจกับความสำเร็จของตระกูลเป็นอย่างมาก!”

ออโรร่าตัวสั่นเมื่อเธอได้ยินความมุ่งมั่นของพ่อเธอ พลางเช็ดความเขินอายบนใบหน้าของเธอออก

พ่อของเธอพูดถูก สิ่งนี้ไม่ง่ายเหมือนความรัก และความหลงใหลเพียงเท่านั้น

แต่นี่คือกุญแจสำคัญสำหรับตระกูลในการฝ่าสายโซ่แห่งโชคชะตาที่ถูกสาป และเปลี่ยนโชคชะตาของพวกเขาใหม่!

เป็นโอกาสอันล้ำค่า และหาได้ยากสำหรับตระกูลของพวกเขาในการเปลี่ยนแปลงโชคชะตา!

หลายตระกูลได้เจริญรุ่งเรือง และหายไปภายในช่วงเวลาหนึ่งศตวรรษ แต่ยังมีอีกหลายตระกูลที่รอดชีวิตมาได้หนึ่งศตวรรษโดยไม่สามารถก้าวหน้าต่อไปได้

ตระกูลควินตันเป็นอย่างหลัง!

หากพวกเขาสามารถคว้าโอกาสนี้ และจัดการชาร์ลีเพื่อนำพวกเขาไปสู่ความสำเร็จ พวกเขาจะประสบความสำเร็จเหมือนเหล่าตระกูลอื่น ๆ ที่ยอดเยี่ยม!

นี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่อาจไม่เกิดขึ้นในศตวรรษนี้ด้วยซ้ำ!

โอกาสที่ดูเหมือนจะตกอยู่ในมือของเขาแล้ว หากปรมาจารย์เวดสามารถแต่งงานกับลูกสาวของเขา และตั้งเขาเป็นลูกเขยได้ ตระกูลควินตันจะสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของตระกูลและเบ่งบานได้ต่อ ๆ ไป!

พระเจ้าช่วย!

ความรู้สึกที่แข็งแกร่งของภารกิจในการวิ่งเข้าหาชาร์ลีได้ทำให้เธอเตรียมใจไว้แล้ว ดังนั้นเธอจึงรีบพูดว่า “พ่อคะ ไปเตรียมส่วนผสมได้เลย! หนูจะเป็นคนเอาไปส่งให้ปรมาจารย์เวดในวันพรุ่งนี้!”

เกรแฮมพยักหน้าอย่างรู้ทัน และพูดว่า “ใส่ชุดสวย ๆ และแต่งหน้าหน่อย แม้ว่าลูกสาวของพ่อจะไม่ใช่อโฟรไดท์ แต่ลูกก็เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ลูกจะสวยขึ้นกว่านี้ถ้าแต่งตัว!”

ออโรร่าเขินอีกครั้ง แต่เธอพยักหน้า และพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “พ่อคะ พ่อไม่ต้องห่วง หนูจะไม่ทำให้พ่อผิดหวัง!”

“พรุ่งนี้เมื่อลูกพบปรมาจารย์เวด บอกเขาว่าตระกูลควินตันเคารพเขามาก และจะคอยให้บริการเขาทุกครั้งที่เขาต้องการความช่วยเหลือจากเรา นอกจากนี้ บอกเขาด้วยว่าเราอยู่ในธุรกิจส่วนผสมยามาเกือบศตวรรษแล้ว เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการสิ่งใดเขาก็สามารถบอกเราได้ทันที และเราจะทำตามคำสั่งของเขา!”

“ยิ่งไปกว่านั้น ช่วยถามเขาว่าเขาสามารถปรุงยาอายุวัฒนะแก่เราได้หรือไม่ ทางเราจะขอบคุณเป็นอย่างมาก! พ่อเชื่อว่าเขาจะไม่ปฏิเสธคำขอของลูก เมื่อลูกพูดแบบนั้น!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ