กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 276

มันเป็นส่วนผสมของยาที่ดีที่สุดในกระเป๋าใบใหญ่ใบนี้! บางชิ้นหายากมากจนชาร์ลีหาซื้อไม่ได้ด้วยซ้ำ!

ชาร์ลีมองไปที่ออโรร่าด้วยความงงงวย และถามว่า “พ่อของคุณได้วัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมมากมายมาจากไหน?”

“พูดตรง ๆ นะคะ ตระกูลของเราเป็นเจ้าของธุรกิจที่หลากหลายซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นยา บรรพบุรุษของเราเป็นพ่อค้าวัตถุดิบยามาตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 และเรามีทีมจัดส่งของเราเอง ที่รวบรวมวัตถุดิบยาที่ดีที่สุดจากทั่วประเทศ และขายให้กับคนรวย และคนมีชื่อเสียงในเมือง เราอยู่ในธุรกิจนี้มาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา”

จากนั้นเธอก็เริ่มอย่างรีบร้อน “โอ้ใช่ พ่อของฉันบอกว่าหากคุณต้องการอะไรในเรื่องของวัตถุดิบหรือส่วนผสมในการรักษาโรคในอนาคต คุณสามารถบอกเราได้โดยตรง และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ!”

อีกครั้งที่ชาร์ลีรู้สึกประหลาดใจ

นับตั้งแต่ที่เขาได้รับหนังสือลึกลับเล่มนั้นโดยบังเอิญ เขาก็หลงใหลในเนื้อหาที่น่าทึ่ง และลึกลับ มีวิธีการ และใบสั่งยามากมายสำหรับโรงผลิตยา แต่ก็มีส่วนผสมยามากมายที่เขาไม่เคยได้ยินมาก่อนเช่นกัน

เขากำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาไม่เคยคาดหวังว่าตระกูลควินตันจะเป็นตระกูลพ่อค้าส่วนผสมยาที่มีมรดกตกทอดมานานนับศตวรรษ!

มันเป็นความโชคดี และโชคลาภอย่างแท้จริง!

เขายิ้มอย่างยินดี และพูดว่า “ดี! ดีมาก! ด้วยความช่วยเหลือจากตระกูลของคุณ การปรุงยาของผมจะง่ายขึ้นมาก!”

เมื่อชาร์ลีพูดถึงการปรุงยา ออโรร่าก็เม้มริมฝีปากของเธอ และลังเลสักพักก่อนที่เธอจะรวบรวมความกล้า และคุกเข่าลงบนพื้น

ชาร์ลีตกใจกับการกระทำที่กะทันหันของเธอ และถามด้วยความประหลาดใจว่า “เฮ้ นี่คุณกำลังทำอะไร?”

ออโรร่าจับมือกันแล้ววิงวอน “ปรมาจารย์เวด! พ่อของฉันได้ยินมาว่าคุณจะปรุงยาอายุวัฒนะ และเขาก็ต้องการมัน เขาเตือนฉันครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้ฉันถามคุณว่า คุณจะสามารถ… สามารถ… สามารถ…”

ออโรร่าพึมพำอยู่นาน แต่ไม่สามารถพูดจบประโยคของเธอได้

การเติบโตภายใต้การเลี้ยงดูที่รัก และร่ำรวย เธอได้รับการชื่นชม และชื่นชอบจากผู้อื่นมาโดยตลอดตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอไม่เคยขออะไรจากใครเลยแม้แต่ครั้งเดียว! ดังนั้นหญิงสาวขี้อายคนนี้จึงรู้สึกอายที่จะพูดถึงความต้องการที่แท้จริงของเธอ

ความอยากรู้อยากเห็นของชาร์ลีเกิดขึ้นเมื่อเขามองไปที่หญิงสาวผู้หยิ่งผยอง ที่จู่ ๆ ก็กลายเป็นคนขี้อาย และปากหนัก แต่เขารู้ดีว่าเธอต้องการอะไรแม้ว่าเธอจะไม่ได้พูดออกมาดัง ๆ ก็ตาม

เขายิ้ม และพูดอย่างเรียบเฉยว่า “พ่อของคุณต้องการยาด้วยงั้นเหรอ?”

ออโรร่าพยักหน้าเหมือนตุ๊กตาหัวกระดกแล้วพูดอย่างลนลาน “แต่เราเข้าใจดีว่าถ้าคุณไม่สะดวก ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ!”

ชาร์ลีหัวเราะเบา ๆ

ยาที่เขากำลังจะปรุงแต่งให้แอนโธนี และตระกูลมัวร์นั้นไม่มีอะไรมากไปกว่ายาเกรดต่ำสุดในคัมภีร์ลึกลับ มันไม่ได้วิเศษอย่างที่พวกเขาคิด

การปรุงแต่งยาเป็นเรื่องง่าย และไม่ยุ่งยากตราบเท่าที่เขามีวัตถุดิบ ในความเป็นจริงมันง่ายกว่าการอบขนมด้วยซ้ำ! ตระกูลควินตันทุกคนต้องการยา ซึ่งเขาไม่สามารถปฏิเสธได้

ที่สำคัญที่สุดคือเขาต้องพึ่งพาพวกเขาอีกในการเตรียมยาสำหรับเขา ถ้าเขาสามารถช่วยเหลือพวกเขา และทำให้พวกเขาเป็นพวกของเขาได้ การได้รับส่วนผสมยาจะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก

ดังนั้นเขาหัวเราะเบา ๆ ที่ออโรร่าผู้ซึ่งกำลังเขินอายจนตาแดง โดยได้ช่วยเธอไว้ และพูดขึ้นว่า “ผมสามารถให้ยากับพ่อของคุณได้”

"จริงเหรอคะ?" ออโรร่าร้องลั่นด้วยความดีใจ

"แน่นอน แม้ว่าจะไม่ใช่เพื่อพ่อของคุณ แต่ผมก็ไม่สามารถปฏิเสธกับใบหน้าที่น่ารักเช่นนี้ได้”

ชาร์ลีหมายความว่ามันเป็นเรื่องตลกเพื่อทำให้เธอผ่อนคลาย แต่ออโรร่ากลับหน้าแดงยิ่งกว่าเดิมหลังจากได้ยินมัน! หัวใจเธอแทบพุ่งออกจากร่าง!

เพื่อตอบแทนในมุมที่ดีของเธอ ชาร์ลียิ้ม และพูดอย่างใจเย็นว่า “งั้นดีล่ะ เนื่องจากโชคชะตาของผม กับครอบครัวของคุณเกี่ยวพันกัน ผมจะให้ตระกูลของคุณสองอันหลังจากที่ผมปรุงมันขึ้นมา!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ