กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 280

ชาร์ลีอดไม่ได้ที่จะแอบมองจัสมินที่ช่างดูสวยงาม ต้องตาต้องใจอย่างแท้จริงในค่ำคืนนี้

ถ้าเขาเปรียบเทียบเธอกับแคลร์แล้วล่ะก็ ด้านภายนอกและร่างกายของพวกเขาก็เกือบจะเสมอกัน แต่ในแง่ของสภาวะอารมณ์แล้วแคลร์มีอารมณ์ที่ต่ำกว่าจัสมิน

เพราะท้ายที่สุดแล้ว จัสมินเป็นลูกสาวของตระกูลมัวร์ที่มีชื่อเสียง นิสัยใจคอของเธอจึงดูดีกว่าผู้หญิงทั่วไปอย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน ออโรร่าก็เดินเข้าไปหาชาร์ลี และโค้งคำนับขณะที่เธอหน้าแดงอีกครั้ง

แตกต่างจากจัสมินที่ดูเป็นผู้ใหญ่ และมีอารมณ์อ่อนไหวเป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ ในทางกลับกันรูปลักษณ์ที่เป็นหญิงสาวนักสู้ของออโรร่ากับออร่าที่เป็นหญิงสาวขี้อาย ก็ถือว่าเป็นการผสมผสานที่พิเศษเช่นเดียวกัน

ออโรร่าแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางแบบบางเบา กลิ่นอายของหญิงสาวตามธรรมชาติจากร่างกายของเธอเปรียบดั่งดอกบัวหิมะบนภูเขาน้ำแข็งซึ่งเย็นสบาย และมีเสน่ห์มาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอรับรู้ถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อชาร์ลีแล้วเธอก็ยิ่งเบ่งบานเหมือนดอกไม้ภายใต้แสงแดดในฤดูใบไม้ผลิที่ทำให้ออร่าของเธอให้อ่อนโยนยิ่งขึ้น

เธอมองไปที่ชาร์ลี พร้อมกับแก้มของเธอจากบลัชออนสีชมพู

การจ้องมองที่มีคำถามอยู่ในใจได้ปรากฏบนดวงตาของจัสมิน สัญชาตญาณของผู้หญิงทำให้เธอมองว่าออโรร่าอาจจะเป็นภัยคุกคามโดยไม่รู้ตัว เธอคิดกับตัวเองว่า ‘ยัยออโรร่า ควินตัน ต้องมีความรู้สึกกับปรมาจารย์เวดสินะ’

ปู่ของเธอบอกให้เธอดึงดูดความสนใจของปรมาจารย์เวด และทำให้เขาเป็นลูกเขยของตระกูลมัวร์ให้ได้ และเธอก็ถูกล่อลวงด้วยข้อเสนอนี้เช่นกัน หรือว่าออโรร่าก็มีแผนการเดียวกันกับที่เธอทำงั้นเหรอ?

ชาร์ลียิ้มอ่อน ๆ บนใบหน้า และพูดกับทุกคนว่า “จำไว้ว่าพวกคุณไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นทางการ และเคร่งขรึมแบบนี้กับผมหรอกครับ ผมชอบสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นกันเอง และเป็นธรรมชาติ ผมหวังว่าพวกคุณจะปฏิบัติกับผมเหมือนเดิมนะครับ”

พวกเขาโบกมืออย่างรวดเร็วเพื่อแสดงความไม่เห็นด้วย

เกรแฮมเริ่มต้นด้วยน้ำเสียงที่สุภาพว่า “ด้วยสถานะและอิทธิพลของคุณ ทางเราต้องปฏิบัติต่อคุณด้วยความเคารพ และให้เกียรติสูงสุดแน่นอนครับปรมาจารย์เวด นั่นคือกฎ!”

ซีคกล่าวต่อว่า “ปรมาจารย์เวด คุณคือปรมาจารย์สูงสุดของนิวตัน และเป็นผู้ช่วยชีวิตพวกเราทุกคน ผมยินดีที่จะรอคุณตลอดทั้งวันเลยครับ”

แอนโธนีประสานมือกัน และพูดว่า “ปรมาจารย์เวด ทักษะทางการแพทย์ของคุณยอดเยี่ยมมาก ทุกคนในที่นี่จะชื่นชม และจะเคารพคุณ หากพวกเขารู้เกี่ยวกับทักษะที่ยอดเยี่ยมของคุณครับ”

ชาร์ลีพยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ และพูดว่า “เอาล่ะ อย่ามัวแต่ยืนอยู่ตรงนี้ เข้าไปข้างในกันเถอะครับ"

จัสมินยิ้มอย่างอ่อนโยน “ปรมาจารย์เวด กรุณามาทางนี้ค่ะ”

ชาร์ลีเดินไปข้างหน้า และคนที่เหลือก็เดินตามเขาไป โดยรักษาระยะห่างเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความเคารพ

เมื่อพวกเขาเข้าไปในห้องไดมอนท์ สวีท ของเฮเวน สปริงส์ แล้ว อาหารทั้งหมดก็ถูกเสิร์ฟอยู่บนโต๊ะ

ชาร์ลีเชิญแขกไม่กี่คนในคืนนี้ แต่พวกเขาล้วนเป็นบุคคลสำคัญในโอลรัส ฮิลล์ หากมีบุคคลภายนอกเห็นการจัดงานที่ฟุ่มเฟือยเช่นนี้ ขากรรไกรของพวกเขาคงจะหล่นลงไปที่พื้นอย่างแน่นอน

ในฐานะเจ้าของเฮเวน สปริงส์ ดอน อัลเบิร์ต เริ่มต้นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนน้อมถ่อมตนว่า “ปรมาจารย์เวด ขอบคุณที่เลือกร้านเฮเวน สปริงส์ เป็นสถานที่รับประทานอาหารค่ำของคุณ อาหารนี้ได้รับการปรุงเป็นพิเศษสำหรับคุณ และแขกผู้มีเกียรติของคุณทุกท่าน โดยในมื้อนี้นั้น จะฟุ่มเฟือยกว่าเมนู ไดมอนท์ สวีท ทั่วไป ในขณะที่ไวน์ขวดนี้เป็นไวน์วินเทจอายุกว่าศตวรรษที่ขนส่งจากฝรั่งเศส ผมหวังว่าคุณจะอิ่มเอิบไปกับมื้อค่ำของคืนนี้นะครับ”

ดอน อัลเบิร์ต ได้สัมผัสกับความสามารถ และทักษะอันน่าประทับใจของชาร์ลีมานานแล้ว แต่แขกรับเชิญในคืนนี้ทำให้เขาตกใจ

จัสมิน มัวร์ แห่งตระกูลมัวร์ เกรแฮม และออโรร่า แห่งตระกูลควินตัน ซีค ไวท์ แห่งตระกูลไวท์ แอนโธนี ซิมมอนส์ และหลานสาวของเขา

พวกเขาทั้งหมดเป็นบุคคลที่โดดเด่นและมีอิทธิพลในโอลรัส ฮิลล์ แต่พวกเขาดูไม่เป็นอันตรายและอ่อนน้อมถ่อมตนเหมือนแกะตัวน้อยเมื่อพวกเขายืนอยู่ตรงหน้าชาร์ลี มันยิ่งทำให้ดอนอัลเบิร์ตที่มาจากยมโลกด้อยค่าลงไปอีก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ