กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 279

ข่าวเกี่ยวกับยาอายุวัฒนะของชาร์ลีแพร่กระจายออกไปราวกับไฟป่าท่ามกลางตระกูลชนชั้นสูงหลายตระกูลในโอลรัส ฮิลล์

ซีค ไวท์ แห่งตระกูลไวท์ ฟินน์ แบ็กเซนเดล แห่งเทรเชอร์พาวิลเลียน และดอน อัลเบิร์ต โรดส์ แห่งเฮเวนสปริงส์ ได้ยินข่าว พวกเขากระตือรือร้นที่จะขอยาจากชาร์ลี แต่ซีคเป็นคนเดียวที่กล้าพูดตามความต้องการของเขาจริง ๆ

ซีคมั่นใจที่จะทำเช่นนั้นเนื่องจากเขาได้แสดงความจริงใจต่อชาร์ลี และยังมอบวิลล่าธอมป์สัน เฟิร์ส ให้กับเขาด้วยมูลค่าหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์อีกด้วย

ซีคเดินทางไปที่บ้านของชาร์ลีในตอนบ่าย เนื่องจากชาร์ลีอยู่ที่บ้าน และเขาต้องการที่จะขอยาอายุวัฒนะอย่างที่ออโรร่าได้เคยขอ

แน่นอนว่าชาร์ลีไม่ได้ปฏิเสธคำขอของเขา เพราะเขาจะได้สบายใจที่จะได้ออกคำสั่ง ลูกชายและหลานชายของเขาค่อนข้างงี่เง่า และทำตัวไม่ดี แต่เขาได้สอนบทเรียนให้พวกเขาแล้ว และตอนนี้ซีคก็ปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพ และเชื่อฟังอย่างเต็มที่ไม่จำเป็นต้องมาตระหนี่กับเพียงแค่ยาเม็ดเดียว

ซีคโค้งคำนับ และขอบคุณเขาอย่างล้นเหลือหลังจากได้รับคำตอบยืนยัน คนที่ร่ำรวยก็ยิ่งกลัวความตายมากขึ้นเท่านั้น สำหรับพวกเขาแล้วยาอายุวัฒนะเป็นเหมือนยามหัศจรรย์ที่พวกเขาต้องการเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

หลังจากส่งซีคกลับบ้านแล้ว ชาร์ลีก็ค้นพบส่วนผสม และเริ่มปรุงยาชุดหนึ่ง

เขาใช้ส่วนผสมเพียงหนึ่งในสิบในการทำยาสามสิบเม็ด ยิ่งไปกว่านั้นเนื่องจากเขาใช้ใบสั่งยาเต็มรูปแบบ และคุณภาพของมันก็ดีกว่าชุดก่อนหน้ามาก ผลจึงมากกว่าชุดเก่าถึงสิบเท่า

หากชุดก่อนหน้านี้สามารถรักษาอาการบาดเจ็บภายในระดับปานกลางเป็นส่วนใหญ่และมีผลต่อการรักษาได้ ชุดนี้เกือบจะสามารถรักษาอาการบาดเจ็บภายในที่ร้ายแรงได้ แม้แต่โรคเรื้อรังเก่า ๆ ที่ทรมานแอนโธนีมานานหลายปีก็สามารถรักษาให้หายได้ด้วยยาเพียงครึ่งเม็ด

หากมีคนถูกไล่ล่าโดยนักฆ่า และได้รับบาดเจ็บสาหัส พวกเขาเหล่านั้นก็สามารถรอดชีวิตได้ด้วยการกินยานี้

หลังจากปรับปรุงยาแล้วนั้น ชาร์ลีเก็บยาไว้จำนวนยี่สิบเม็ดสำหรับตัวเขาเอง และโทรหาจัสมิน แอนโธนี เกรแฮม และซีคเพื่อแจ้งข่าว และความตั้งใจที่จะจัดงานเลี้ยงที่ร้านอาหารเฮเวน สปริงส์ ของดอน อัลเบิร์ต ในคืนนี้เพื่อแจกจ่ายยาอายุวัฒนะ

ทุกคนต่างก็มีความสุขเมื่อได้รับสายจากเขา

ปรมาจารย์เวดเป็นปรมาจารย์ตัวจริง! เขาสามารถปรุงแต่งยาวิเศษได้อย่างรวดเร็ว พอ ๆ กับการทำขนมปัง!

คืนนั้นพวกเขาต่างมุ่งไปที่เฮเวน สปริงส์ ล่วงหน้า และรอการมาถึงของชาร์ลี

เขาเตรียมอาหารเย็นสำหรับแคลร์ จาค็อบ และเอเลนก่อนจะแจ้งให้ทราบว่าเขาจะไปพบกับเหล่าเพื่อนเก่าจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และรีบมุ่งหน้าออกจากบ้าน

เมื่อเขามาถึงร้านเฮเวน สปริงส์ ซีค เกรแฮม และออโรร่าลูกสาวของเขา จัสมิน แอนโธนี และหลานสาวของเขาไซล่า เช่นเดียวกับดอน อัลเบิร์ต ต่างก็ยืนอยู่ข้างประตู และทักทายเขาเรียงคน

ร้านเฮเวน สปริงส์ ได้ปิดทำการในวันนั้นเนื่องจากสงวนไว้สำหรับการมาของชาร์ลีเพียงเท่านั้น

พวกเขาลุกขึ้นเมื่อชาร์ลีมาถึง และทักทายเขาอย่างสุภาพ “ยินดีต้อนรับปรมาจารย์เวด”

ชาร์ลียิ้มเล็กน้อยให้พวกเขา และพูดว่า “พวกคุณมาเร็วกันจัง พวกคุณมาถึงกันตั้งแต่กี่โมง?”

จัสมินยิ้มอย่างสุภาพ และกล่าวว่า “ปรมาจารย์เวด มื้ออาหารค่ำแบบนี้หายากและพิเศษที่สุดสำหรับคุณที่จะจัดขึ้น ทางเราจึงต้องมาถึงก่อนเวลาเพื่อแสดงความเคารพค่ะ”

จัสมินตั้งใจแต่งตัวสำหรับอาหารค่ำวันนี้ เธอใส่ชุดเดรสยาวสีดำหรูหรา และมีระดับ ซับในผ้าทูล โอบรับส่วนโค้งเว้าที่สมบูรณ์แบบ และเพรียวบางของเธอ มันไม่ได้เปิดเผย หรือยั่วยวนมากนัก แต่มีเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป เครื่องแต่งกายของเธอประกอบกับใบหน้าที่สวยงามของเธอทำให้ออร่าของเธอเปล่งประกายออกมาอย่างเต็มที่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ