กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 282

นี่เป็นเพราะทักษะทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยมของชาร์ลีซึ่งดีกว่าทักษะทางการแพทย์ของบรรพบุรุษของเขาเองเสียอีก ดังนั้นเขาจึงรู้สึกว่ามันจะดีมากถ้าไซล่าโชคดีพอที่จะรับใช้ชาร์ลีในอนาคตเพราะเธอจะมีโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับยาจากเขา

นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เขาต้องการพาไซล่ามาร่วมงานอาหารค่ำนี้ด้วย

แน่นอนว่าเหตุผลประการที่สองคือ เขาต้องการขอรับการรักษาจากชาร์ลี

เขาทรมานจากอาการบาดเจ็บภายในมานานกว่าครึ่งชีวิตแล้ว แต่ในที่สุดเขาก็มีโอกาสที่จะหายเป็นปกติได้แล้ว!

ในขณะที่เขาคิดถึงเรื่องนี้ แอนโธนีสบตากับไซล่าเป็นช่วง ๆ โดยบอกเป็นนัยกับเธอว่าเธอควรหาโอกาสใกล้ชิดกับชาร์ลีมากขึ้น

ไซล่าเข้าใจเจตนาของปู่ทันที และแก้มของเธอก็เปลี่ยนเป็นสีแดงเลือดหมูขณะที่เธอรู้สึกเขินเป็นอย่างมาก

ภายใต้ตัวเธอนั้นเธอรู้สึกได้ถึงมวลที่รุนแรงในใจ ในบางครั้งเธอเงยหน้าขึ้นเล็กน้อยเพื่อมองไปที่ชาร์ลีขณะที่เธอบีบฝ่ามือเข้าหากัน

ชาร์ลีเป็นหมอที่เก่ง และสุดยอดที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา เขาไม่เพียงแต่เป็นอัจฉริยะเท่านั้น แต่เขายังเหนือกว่าคนอื่น ๆ ในแง่ของลักษณะและรูปลักษณ์ของเขา คงไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบรรยายว่า เขาเปรียบเป็นดั่งอัญมณีที่หายากในโลกนี้ อย่างไรก็ตาม ไซล่ารู้ดีว่าเธอไม่มีทางคู่ควรกับคนอย่างชาร์ลีได้

นอกเหนือจากไซล่าแล้ว ออโรร่า และจัสมินก็จ้องมองมาที่ชาร์ลีอย่างคลั่งไคล้ และสายตาของพวกเธอก็จดจ้องแต่เขา ดวงตาของพวกเธอไม่เคยห่างจากเขาเลย

ชาร์ลีไม่รู้ว่าหญิงสาวทั้งสามคนจ้องมองมาที่เขา เขามองไปที่ทุกคน และยกแก้วขึ้น หลังจากนั้นเขายิ้มก่อนพูดว่า “ทุกคนครับ มันเป็นโชคชะตาที่ทำให้ผมได้รู้จักพวกคุณทุกคนที่โอลรัส ฮิลล์ ที่นี่ เราควรทำความรู้จักกันให้ดีขึ้นในช่วงอาหารค่ำคืนนี้ ใครจะไปรู้ว่าผมอาจจะต้องการความช่วยเหลือจากพวกคุณในโอลรัส ฮิลล์ ในอนาคตหรือไม่?”

ทันทีที่เขายกแก้วขึ้น ทุกคนรอบโต๊ะก็ยกแก้วของพวกเขาทันที เพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะรอช้า

จัสมินรีบตอบว่า “คุณเวด คุณสุภาพเกินไป อย่าลังเลที่จะแจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการความช่วยเหลือจากเราในอนาคต เราจะช่วยคุณอย่างแน่นอนเท่าที่เราทำได้ค่ะ”

แอนโธนียังพูดขึ้นในเวลานี้ “ใช่ครับคุณเวด ทักษะทางการแพทย์ของคุณยอดเยี่ยมมาก และผมก็ชื่นชมคุณมาก หากคุณมีคำขอหรือคำแนะนำในอนาคตเราจะดำเนินการให้คุณอย่างแน่นอน!”

ชาร์ลียิ้มจาง ๆ ก่อนที่เขาจะพูดว่า “โอเคครับ! งั้นมาดื่มฉลองร่วมกันเถอะครับ!”

"เชียร์ส คุณเวด!”

ทุกคนดื่มไวน์ด้วยกัน และไม่มีใครกล้าวางแก้วไวน์ลงก่อนที่ชาร์ลีจะทำ

หลังจากที่ชาร์ลีวางแก้วไวน์ลงในที่สุดเขาก็หยิบกล่องที่พกติดตัวมาด้วย

ทุกคนหยุดการเคลื่อนไหวทั้งหมด และจ้องไปที่กล่องที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

พวกเขารู้ว่าของในกล่องต้องเป็นยาวิเศษที่ทุกคนนึกถึง!

ชาร์ลีมองไปรอบ ๆ ทุกคนก่อนที่เขาจะพูดอีกครั้ง “นี่คือยาที่ผมได้ทำมาในครั้งนี้”

นั่นไง!

ทุกคนตื่นเต้นมาก

พวกเขาแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นยาที่ชาร์ลีปรุงในครั้งนี้

เมื่อเปิดกล่องอย่างช้า ๆ ชาร์ลีเผยให้เห็นยาสิบเม็ดที่วางอยู่ในกล่อง เมื่อทำเช่นนั้นพร้อมพูดเบา ๆ ว่า “ทุกคน นี่คือยาที่ผมได้ปรุงในครั้งนี้ และมีประสิทธิภาพมากกว่ายาเม็ดก่อนหน้าอย่างน้อยสิบเท่า”

"สิบเท่า?" ทุกคนอุทานด้วยความตกใจ

พวกเขาพอใจกับยาวิเศษแบบเดียวกับครั้งที่แล้ว แต่ใครจะคาดคิดว่าชาร์ลีจะสร้างยาที่มีประสิทธิภาพมากกว่ายาเม็ดก่อนหน้านี้ถึงสิบเท่า

ในตอนนี้ชาร์ลีพูดขึ้นอีกครั้ง “ผมไม่กล้าพูดว่ายานี้จะทำให้คนตายฟื้นหรือเปลี่ยนคนเป็นอมตะ แต่ผมรู้ว่ายาเม็ดนี้จะสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายของพวกคุณ ยืดอายุ และรักษาโรคได้ หากคุณกำลังหายใจเฮือกสุดท้ายอยู่ คุณจะมีชีวิตอยู่ได้อีกหลายปีหลังจากกินยานี้ อย่างไรก็ตาม คุณควรระมัดระวังอย่างยิ่งเมื่อทานยาเม็ดนี้ อย่ากินยาทั้งเม็ดในคราวเดียว เพราะอาจจะแรงเกินกว่าที่ร่างกายจะรับไหวได้!”

ทุกคนดูประหลาดใจจริง ๆ ยานี้น่าอัศจรรย์ได้อย่างไร?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ