กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 283

ยาเม็ดที่ชาร์ลีถืออยู่ในมือเป็นเพียงยาที่เขาปรุงขึ้นตามใบสั่งยาในหนังสือลึกลับ อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้ทุกคนตื่นเต้นมาก

ทุกคนต่างก็รออย่างอดทนขณะที่พวกเขาจ้องไปที่เม็ดยาใส ๆ ในกล่อง และพวกเขารู้สึกได้ถึงการหายใจที่ถี่ขึ้น

ในบรรดาคนเหล่านี้ แอนโธนีถือว่าอายุมากที่สุด และเขาก็ดูตื่นเต้นที่สุด นี่เป็นเพราะเขารู้ว่าชาร์ลีมีพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแม้แต่เขาก็ไม่สามารถเข้าใจได้เลย

เขาได้รับความทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บป่วยภายในที่ร้ายแรง ซึ่งยังไม่ได้รับการเยียวยารักษาอย่างเต็มที่ และการเจ็บป่วยภายในนี้ทำให้เขาต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วย และสุขภาพที่ไม่ดีมานานกว่าครึ่งชีวิตของเขา

ครั้งสุดท้ายที่เขาลองกินยาที่ชาลีทำขึ้นนั้นอาการของเขาก็ดีขึ้นมากแม้ว่าเขาจะยังไม่หายขาดก็ตาม

เมื่อเขาได้ยินว่าผลของยาใหม่นี้จะมีประสิทธิภาพมากกว่ายาเม็ดเก่าที่เขาเคยลองก่อนหน้านี้ถึงสิบเท่า แอนโธนีไม่สามารถควบคุมความตื่นเต้นได้อีกต่อไป ท้ายที่สุด เขาจะสามารถรักษาความเจ็บป่วยเรื้อรังและอาการเจ็บป่วยภายในที่รบกวนจิตใจเขามานานกว่าครึ่งชีวิตได้ในที่สุด

หากยาวิเศษของชาร์ลีสามารถบรรเทาอาการเจ็บป่วยทั้งหมดของเขาได้อย่างแท้จริง นั่นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับเขา!

จัสมินก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

แม้ว่าชาร์ลีจะช่วยปู่ของเธอไว้แล้วโดยการฝังเข็มให้เขา แต่ร่างกายของปู่ของเธอก็ยังคงอ่อนแอมาก ถ้าเขาจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเขาก็จะต้องพึ่งพายาวิเศษของชาร์ลีเพื่อพยุงเขา และทำให้เขาแข็งแรงขึ้น

ในเวลานี้ จัสมินจ้องไปที่ยาวิเศษก่อนที่เธอจะจ้องไปที่ชาร์ลีด้วยสายตาที่นับถือเป็นอย่างมาก

เกรแฮมตื่นเต้นมากเช่นกันจนเกือบจะตะโกนออกมาด้วยความดีใจ เพราะวันนี้เขาจะได้รับยาวิเศษของชาร์ลีถึงสองเม็ด!

ชาร์ลีพูดต่อว่า “ยาแผนปัจจุบันไม่สามารถรักษาโรคร้ายได้อีกหลายโรค เช่น โรคเบาหวาน ไตวาย และโรคร้ายอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ผมขอรับรองว่าหากพวกคุณป่วยเป็นโรคเหล่านี้ พวกคุณก็จะหายได้ด้วยการทานยาเม็ดนี้”

ทุกคนตกใจมากขึ้นเมื่อได้ยินคำพูดของชาร์ลี

แม้ว่าโรคที่ชาร์ลีพูดถึงจะพบได้บ่อย แต่ก็เป็นโรคที่รักษายากซึ่งไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ด้วยยาแผนปัจจุบัน แม้ว่าพวกเขาจะขอรับการรักษาจากแพทย์ที่ดีที่สุดในต่างประเทศก็ตาม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโรคเช่นโรคเบาหวาน ซึ่งมักเรียกกันว่ามะเร็งที่ไม่ตาย เพราะมันไม่มีทางรักษาได้อย่างแน่นอน!

อย่างไรก็ตาม ชาร์ลีบอกว่ายาของเขาจะรักษาโรคเหล่านี้ได้ทั้งหมด

นี่มันเป็นปาฏิหาริย์!

ทุกคนทำได้แค่ถอนหายใจเพราะชาร์ลีเป็นอัจฉริยะจริง ๆ

ใบหน้าที่สวยงามของออโรร่าแดงระเรื่อ ในขณะที่เธอหน้าแดง และดวงตาที่เป็นประกายสดใสของเธอจับจ้องไปที่ชาร์ลี เธอรู้ว่าเธอต้องคว้าโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับชาร์ลีมากขึ้นเพราะเขาเป็นผู้ชายที่มีไม่กี่คนบนโลก

ไซล่ามองไปที่ชาร์ลีด้วยสายตาชื่นชม

ทักษะและความสามารถของชาร์ลีเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยคิดมาก่อนในชีวิต เธอมั่นใจว่าเธอจะสามารถสร้างความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ในโลกทางการแพทย์ได้ หากเธอสามารถเรียนรู้ทักษะทางการแพทย์ และศึกษาความรู้เล็กน้อยจากชาร์ลี

ชาร์ลีสามารถบอกได้ว่าทุกคนต่างก็กระตือรือร้นที่จะได้รับยาในเวลานี้ เขาจึงยิ้มจาง ๆ ก่อนที่เขาจะพูดว่า “เอาล่ะ ผมขออนุญาตแจกจ่ายยาของผมให้กับทุกคน”

ทุกคนไม่สามารถตื่นเต้นไปได้มากกว่านี้ พวกเขาต่างก็เต็มไปด้วยความคาดหวัง

ชาร์ลีลุกขึ้นยืนในขณะที่เขาหยิบยาเม็ดหนึ่งออกมา ก่อนที่จะส่งให้แขกที่อายุมากที่สุดนั่นก็คือแอนโธนี่ ขณะที่เขาพูดต่อว่า “คุณซิมมอนส์ นี้สำหรับคุณครับ”

แอนโธนีตัวสั่นไปหมด และเขาคุกเข่าในขณะที่กุมมือเขาด้วยความเคารพเหนือศีรษะ ขณะที่เขากล่าวอย่างนอบน้อมว่า “คุณเวดขอบคุณสำหรับยามากครับ! คุณเป็นคนใจดีจริง ๆ และผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อคุณในชีวิตนี้อย่างแน่นอน! ขอบคุณครับคุณเวด”

ชาร์ลียิ้มก่อนพูดว่า “คุณซิมมอนส์คุณสุภาพเกินไป ผมเชื่อว่าเราทั้งคู่มีโชคชะตาให้มาพบกัน”

หลังจากพูดเสร็จเขาก็วางยาไว้ในมือของแอนโธนี

แอนโธนีซาบซึ้งมากจนน้ำตาเริ่มเอ่อคลอในดวงตาของเขา เมื่อเขานึกถึงสิ่งที่เขาทรมานจากความเจ็บป่วยมานานกว่าครึ่งชีวิตของเขา เขาต้องการที่จะทานยาเข้าไปในปากโดยไม่รู้ตัวเพื่อปลดปล่อยตัวเองจากความเจ็บปวดได้อย่างสมบูรณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ