กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 291

คำพูดของเจ้าภาพทำให้ทุกคนตกตะลึงทั้งห้องโถงจัดแสดงสินค้า

รถสองคันนี้เป็นรถสปอร์ตหรูระดับท็อป มีรถเหล่านี้เพียงไม่กี่คันในประเทศและคนธรรมดาจะเห็นมันในงานแสดงรถยนต์เช่นนี้เท่านั้น รถทั้งสองคันนี้ เจ้าของเป็นชายคนเดียวกันจริง ๆ เหรอ?!

รถสปอร์ตสุดหรูทั้งสองคันไม่สามารถซื้อได้ง่าย ๆ ด้วยเงิน!

Aston Martin ONE-77 สามารถซื้อได้โดยสมาชิกของแบรนด์ Aston Martin เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกจะมีสิทธิ์ซื้อรถได้ก็ต่อเมื่อเขาเป็นเจ้าของรถสปอร์ต Aston Martin ตั้งแต่สามคันขึ้นไปซึ่งมีมูลค่ามากกว่าคันละหลายสิบล้านดอลลาร์

นั่นคือเกณฑ์คุณสมบัติพื้นฐานสำหรับสมาชิกที่จะมีสิทธิ์ซื้อรถ Aston Martin ONE-77 ที่มีจำนวนจำกัดและทั้งโลกมีรถแบบนี้เพียงเจ็ดสิบเจ็ดคันเท่านั้น หนึ่งในห้องโถงจัดแสดงสินค้าตอนนี้คือ Aston Martin ONE-77 ซึ่งมีคันเดียวในประเทศ!

การซื้อรถสปอร์ตรุ่นพิเศษ Bugatti Veyron Hermes นั้นยากยิ่งกว่าเพราะ Bugatti ให้บริการเฉพาะคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเท่านั้น! เนื่องจากรถสปอร์ตคันนี้เป็นความร่วมมือพิเศษกับ Hermes จึงมีราคาแพงกว่าและมีจำนวนจำกัด!

คิดว่ารถสองคันนี้ซื้อมาโดยบุคคล คนเดียวกันจริง ๆ เหรอ สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า ตัวตนและสถานะของบุคคลนี้น่าตกใจอย่างไม่น่าเชื่อจริง ๆ!

อย่างไรก็ตามชาร์ลีไม่ได้โฟกัสที่รถสองคันนั้น

ท่ามกลางผู้คนมากมายนี้ เขากำลังมองหาแคลร์

เขายังคงมองไปรอบ ๆ เรื่อย ๆ เป็นเวลานาน แต่เขาก็ไม่พบแคลร์เลย เมื่อเขากำลังจะถอดใจ ทันใดนั้น เขาก็ได้ยินเสียงจากชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เขา พูดว่า “แคลร์มาดูรถสองคันนี้สิ รถสปอร์ตสองคันนี้ดีที่สุดในโลกเลยนะ และในวันนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นมัน!”

ชาร์ลีหันกลับมาทันที ที่เขาได้ยินเสียงของชายคนนั้นและเขาก็เห็นแคลร์อยู่กับผู้ชายและผู้หญิงอีกคน

ชายคนดังกล่าวสวมสูทและรองเท้าหนัง ส่วนผู้หญิงสวมชุดเข้ารูป อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงคนนี้ไม่สามารถเทียบกับแคลร์ได้เลย

แคลร์ยิ้มเล็กน้อยขณะเดินตามหลังชายคนนั้นและพูดว่า “คุณแกรนท์ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องรถยนต์มากหรอกค่ะ”

คนที่แคลร์เรียกว่า คุณแกรนท์ หัวเราะออกมาก่อนที่เขาจะพูดว่า “อ้อ ผมค้นคว้าเกี่ยวกับรถยนต์มาเยอะน่ะ หลังจากนั้นศูนย์การประชุมและศูนย์จัดแสดงสินค้าของเรา ก็มักจะมีกิจกรรมงานแสดงรถยนต์มากมาย”

เมื่อชาร์ลีเห็นว่าแคลร์รักษาระยะห่างจากชายคนนั้นและเธอก็เรียกเขาว่า “คุณแกรนท์” เขารู้สึกโล่งใจทันที เพราะเขาเดาได้อย่างรวดเร็ว ว่าเธอมาที่นี่เพื่อคุยธุรกิจกับเขาเท่านั้น

เนื่องจากภรรยาของเขามาที่นี่เพราะมีธุระ เธออาจจะเข้าใจผิด หากจับได้ว่าเขามาเที่ยวที่นี่ในวันนี้ ดังนั้นชาร์ลีจึงพยายามหลบหนีก่อนที่เธอจะสังเกตเห็นเขา

ในขณะที่ชาร์ลีพยายามจะออกไป โดยไม่ทันได้คาดคิด แคลร์เงยหน้าขึ้นมาและมองเห็นชาร์ลีแทบจะในทันที “ชาร์ลี! คุณมาทำอะไรที่นี่คะ?”

ชาร์ลีไม่คาดคิดว่าจะถูกแคลร์จับได้ เขาจึงตอบอย่างร้อนรนว่า “ผมมาที่นี่เพื่อดูรถน่ะ ที่รักของผม ทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ?"

แคลร์พยักหน้าและเธอไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากนั้นเธอก็ได้แนะนำเพื่อนของเธอให้รู้จักกับชาร์ลีอย่างรวดเร็ว “ชาร์ลีนี่คือคุณเจสัน แกรนท์ จากตระกูลแกรนท์ ศูนย์การประชุมและศูนย์จัดแสดงสินค้าโอลรัส ฮิลล์ นี้เป็นของพวกเขา พวกเขาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของ วิลสัน กรุ๊ป แต่พวกเขาได้หยุดการเป็นหุ้นส่วนและการทำงานร่วมกับ วิลสัน กรุ๊ป ในทุกรูปแบบแล้ว ศูนย์การประชุมและศูนย์จัดแสดงสินค้าโอลรัส ฮิลล์ จะดำเนินการปรับปรุงใหม่ภายในสองวันนี้ และคุณแกรนท์เชิญฉันมาที่นี่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ”

จากนั้นแคลร์ก็แนะนำผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เจสันให้ชาร์ลีฟัง “นอกจากนี้ นี่คือ เจสสิก้า แซนเดอร์ อดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของฉัน ตอนนี้เธอทำงานเป็นเลขานุการให้คุณแกรนท์”

ในตอนนี้เอง เจสสิก้าเหลือบมองไปที่ชาร์ลีด้วยสีหน้าตกใจ จากนั้นเธอก็พูดไปว่า “แคลร์! ฉันได้ยินมาจากเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของเราบางคน ว่าเธอแต่งงานกับผู้ชายที่ไร้ประโยชน์ซึ่งเป็นลูกเขยที่อาศัยอยู่ในบ้านของเธอ ปรากฏว่าเขาก็เป็นคนธรรมดามากจริง ๆ ”

เจสันยิ้มจาง ๆ ขณะที่เขาจ้องมองไปที่ชาร์ลีด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตร แม้ว่าเขาจะซ่อนมันไว้เป็นอย่างดีก็ตาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ