กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 290

ดักลาสลังเลเล็กน้อยขณะที่เขาพูดว่า “วันนี้ฉันมางานโอลรัส ออโต โชว์ นานาชาติ…”

ชาร์ลีรู้ว่าดักลาสเป็นแฟนของรถยนต์ และรถยนต์ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เขาโปรดปรานมากในโลกนี้ ตอนที่เขายังเรียนอยู่ในวิทยาลัย เขายอมที่จะเก็บเงินเป็นเดือนเพื่อที่เขาจะได้ออกไปนอกเมืองเพื่อชมการแสดงรถยนต์

ชาร์ลียิ้มก่อนจะถามว่า “นายไปดูรถที่นั่นอีกแล้วเหรอ?”

"ใช่แล้ว" ดักลาสตอบก่อนที่เขาจะกล่าวว่า “คราวนี้มีรถสปอร์ตลิมิเต็ดเอดิชั่นระดับโลกหลายคันมาจัดแสดง คงเป็นโอกาสที่หายากสำหรับฉันที่จะได้ดูรถ”

หลังจากนั้นดักลาสก็พูดต่อไปว่า “โอ้ แต่ฉันไม่ได้โทรหานายเพื่อบอกเรื่องรถหรอกนะ”

ชาร์ลีตอบว่า “แล้วนายโทรหาฉันเรื่องอะไรล่ะ?”

ดักลาสลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่เขาจะพูดว่า “อืม ฉันแค่เดินไปรอบ ๆ ห้องโถงนิทรรศการ และได้เห็นภรรยาของนาย”

"ภรรยาของฉัน?" ชาร์ลีถามด้วยความประหลาดใจ “ทำไมเธอถึงไปงานแสดงรถยนต์ด้วยล่ะ?”

“ฉันไม่รู้เหมือนกัน” ดักลาสตอบทันที “เธออยู่กับผู้ชายอีกคน นั่นคือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจโทรหานาย เพื่อถามว่านายรู้เรื่องนี้หรือไม่”

ชาร์ลีขมวดคิ้วทันที

ทำไมแคลร์ถึงไปงานแสดงรถยนต์กับผู้ชายคนอื่น?

ทำไมเธอไม่บอกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้?

แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ติดต่อกันมากนัก แต่พวกเขาก็จะเล่าแผนการประจำวันให้กัน และกันฟังอย่างไรก็ตาม แคลร์ไม่ได้บอกเขาว่าเธอกำลังจะไปงานแสดงรถยนต์กับผู้ชายคนอื่น เธอซ่อนอะไรบางอย่างจากเขาหรือเปล่า?

แม้ว่าชาร์ลีจะเป็นนายน้อยของตระกูลเวด และแม้ว่าเขาจะได้รับความเคารพนับถือจากผู้ชายที่ร่ำรวย และมีอำนาจมากมายในโอลรัส ฮิลล์ แต่เขาก็ยังขาดความมั่นใจในความสัมพันธ์ของเขากับแคลร์

เขายังกังวลว่าแคลร์จะไปหลงกับภาพลวงทั้งหลาย หลังจากนิ่งเงียบอยู่ครู่หนึ่ง ชาร์ลีก็รีบพูดว่า “ขอบคุณที่บอกให้ฉันรู้นะดักลาส”

ดักลาสตอบว่า “ชาร์ลี พอดีแม่ของฉันเพิ่งโทรหาฉันให้กลับบ้านเพื่อจัดการปัญหาบางอย่างในครอบครัว ฉันต้องกลับบ้านก่อน ฉันคิดว่านายควรมาจับตาดูแคลร์…”

“โอเค” ชาร์ลีตอบ “ฉันจะโทรหานายในภายหลัง นายไปทำธุรก่อนเถอะ”

หลังจากวางสายแล้ว ชาร์ลีก็จอดรถของเขาที่ข้างถนนก่อนที่จะเรียกรถแท็กซี่ไปที่ศูนย์การประชุม และศูนย์จัดแสดงสินค้าโอลรัส ฮิลล์

ศูนย์การประชุม และศูนย์จัดแสดงสินค้าโอลรัส ฮิลล์ เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่เชี่ยวชาญในการจัดนิทรรศการต่าง ๆ นิทรรศการขนาดใหญ่ส่วนใหญ่ในโอลรัส ฮิลล์ จะจัดขึ้นที่นี่เสมอ

หลังจากเข้าไปในห้องแสดงสินค้า ชาร์ลีมองไปรอบ ๆ และตระหนักว่าเขาถูกรายล้อมไปด้วยประชาชนทั่วไปจำนวนมากที่มาที่นี่เพื่อดูรถยนต์ บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยรถหรูหลายคัน

รถคันแรกที่ชาร์ลี เห็นคือ Audi A8 และยังมีรถหรูอื่น ๆ อีกมากมายในห้องโถงนิทรรศการรวมถึงรถสปอร์ตสุดหรูเช่น Lamborghini และ Ferrari ลานที่สูงที่สุดตั้งอยู่ตรงกลางของห้องโถงนิทรรศการมีรถสปอร์ตหรูสีแดง และสีดำหนึ่งคันนั่งอยู่บนลาน

รถสปอร์ตสองคันนี้เป็นรถที่ซีค และเกรแฮมมอบให้ชาร์ลี

Aston Martin ONE-77 และ Bugatti Veyron Hermes edition

รถยนต์สุดหรูทั้งสองคันนี้เป็นไฮไลต์ของงานแสดงรถยนต์ ขณะนี้มีผู้คน และผู้สื่อข่าวจำนวนมากล้อมรอบรถ

นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่แข็งงวด และแข็งแกร่งอีกสองคนยืนอยู่ข้างรถในเวลานี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนอยู่ที่ด้านหน้า และด้านหลังของรถสปอร์ตคันหรูเพื่อไม่ให้ผู้คนได้สัมผัสรถราคาแพง

พิธีกรเริ่มแนะนำรถยนต์ในเวลานี้ “รถสองคันนี้ขายไปแล้ว ดังนั้นจึงเป็นของส่วนตัว พวกคุณสามารถชม และถ่ายรูปรถได้ แต่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้สัมผัสรถ ขอบคุณสำหรับความร่วมมือ"

ในเวลานี้ผู้สื่อข่าวถามว่า “งานแสดงรถยนต์เพิ่งเริ่มต้นเอง และรถทั้งสองคันได้ขายไปแล้วเหรอ? คุณสามารถเปิดเผยได้ไหมว่าชายร่ำรวยสองคนเป็นใครกันที่ซื้อรถไป?”

พิธีกรยิ้มก่อนตอบว่า “เราไม่ได้พูดถึงผู้ชายร่ำรวยสองคน ในความเป็นจริงเป็นแค่คนรวยคนเดียวที่เป็นเจ้าของรถทั้งสองคันที่นี่”

"คนเดียว?!" นักข่าวอุทานด้วยความไม่เชื่อ “รถสปอร์ตหรูสองคันถูกซื้อโดยคน ๆ เดียวกัน?”

"ใช่แล้ว" พิธีกรพยักหน้าก่อนจะพูดด้วยรอยยิ้มว่า “รถทั้งสองคันนี้เป็นของผู้ชายคนเดียวกัน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ