กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 307

ทางเดินปรากฏขึ้นทันที ขณะที่ผู้คนจำนวนมากเดินเข้ามาดู และยืนอยู่เพียงด้านข้างสองฝั่งราวกับตรงกลางมีสิ่งกีดขวางที่มองไม่เห็นอยู่

ดอริสและจัสมิน สาวสวยสองคนที่สวมชุดทางการและสง่างาม พร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าเดินเคียงข้างกันจากด้านนอกตรงไปไปที่ประตู

เบื้องหลังพวกเธอ คือ ซีค ไวท์ พร้อมกับ เควิน และเจอรัลด์ เกรแฮม ควินตัน พร้อมกับออโรร่า อดัม และแอนโธนี ซิมมอนส์ กับหลานสาวของเขา ไซล่า พวกเขาเดินมาเป็นกลุ่มเหมือนกับทีมอเวนเจอร์อย่างไงอย่างงั้นเลย

อัลเบิร์ต โรดส์ เดินตามหลังพวกเขามา

ดวงตาของเวนดี้เบิกกว้างด้วยความตกใจและไม่เชื่อสายตาตัวเอง ในขณะที่เธอจ้องไปที่ภาพนั้นอย่างไม่วางตา

คนเหล่านี้ล้วนเป็นบุคคลสำคัญในโอลรัส ฮิลส์ ที่แทบไม่เคยปรากฏตัวในที่สาธารณะเลย แต่พวกเขามารวมตัวกันที่นี่ เพื่อแสดงความยินดีกับแคลร์ซึ่งทำให้เธออิจฉาและกระวนกระวายใจเป็นอย่างมาก!

ก่อนหน้านี้ เธอมักจะหยิ่งและทะนงตัวเองมาก นั่นเพราะภูมิหลังของเธอในฐานะลูกสาวของตระกูลที่ร่ำรวยและเป็นคนหนุ่มสาวที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในเมือง เธอสวยและน่าดึงดูด สูงและสมส่วนและเธอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเทพธิดาที่สวยงามของคนในสังคมชั้นสูงของเมืองอีกด้วย

เธอแข่งขันกับลูกพี่ลูกน้องของเธอในทุกด้านเป็นเวลามานานหลายปี

เธอคิดว่าเธอได้พบกับสามีที่ดีและสามารถบดขยี้ลูกพี่ลูกน้องของเธอได้ในที่สุด แต่ตอนนี้ทุกอย่างที่เธอมี เมื่อเทียบกับแคลร์แล้วช่างต่างกันเหลือเกิน ตระกูลของเธอที่เธอภาคภูมิใจนักหนา ตอนนี้ก็เป็นเหมือนกองขยะเมื่อเทียบกับแขกที่แคลร์เชิญมา

มีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างเธอกับแคลร์!

“แคลร์ เธอทำแจ็คพอตแตก แบบนี้ได้ยังไงกัน!” เวนดี้จ้องมองไปที่แคลร์ และร้องออกมาด้วยความอิจฉาริษยาอย่างไม่ปิดบัง

แคลร์ไม่ได้สนใจเธอเพียงเพราะเธอตกอยู่ในความคิดเช่นนั้น เธอสะกิดชาร์ลีและถามไปว่า “คุณได้เชิญคนเหล่านี้มาไหมคะ?”

ชาร์ลีพยักหน้า “ใช่ ผมได้ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับฮวงจุ้ยและการทำนายดวงชะตาแก่พวกเขาและผมได้สร้างมิตรภาพกับพวกเขาจากตรงนั้น”

แคลร์ถอนหายใจอย่างหนัก แล้วนวดไปที่หน้าผากอย่างหดหู่...

เธอบอกชาร์ลีซ้ำแล้วซ้ำเล่า ว่าอย่าหลอกลวงผู้คน ด้วยวิธีการที่ไม่น่าเชื่อถือเหล่านี้ เขาไม่เพียงแต่เพิกเฉยต่อคำเตือนของเธอ แต่เขายังขยายขอบเขตการหลอกลวงและขยายความน่าเชื่อถือของเขาไปยังบุคคลที่มีชื่อเสียงในตอนนี้อีกด้วย

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าคนเหล่านี้พบว่า เป็นการหลอกลวงของเขาในที่สุด? พวกเขาจะลงโทษชาร์ลีจนตายแน่ ๆ !

เธอต้องการเกลี้ยกล่อมให้ชาร์ลีหยุด แต่ก่อนที่เธอจะได้พูดออกไป ดอริส และจัสมิน ก็ยืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาแล้ว

จัสมินเริ่มพูดขึ้นมาก่อน

เธอมองไปที่แคลร์อย่างสงบเสงี่ยม จากนั้นก็ยื่นมือออกมาพร้อมรอยยิ้มและพูดไปด้วยความสุภาพว่า “คุณเวด ฉันขอแสดงความยินดีในวันเปิดบริษัทของคุณ ฉันหวังว่าคุณจะสามารถขยายธุรกิจของคุณให้เราได้ หากเราต้องการบริการด้านการออกแบบในอนาคต!”

ตระกูลวิลสันจ้องมองภาพนั้นด้วยความตะลึง เห็นได้ชัดว่าจัสมินกำลังมอบธุรกิจให้อยู่ในมือของแคลร์ แต่ดูเหมือนว่าจัสมินจะขอความช่วยเหลือจากแคลร์อย่างนอบน้อมมากกว่า แคลร์ทำอะไรเพื่อให้ได้รับปฏิกิริยาที่อ่อนน้อมถ่อมตนจากคุณมัวร์ขนาดนี้

แคลร์ยื่นมือออกมาอย่างประหม่าและจับมือของจัสมิน เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกังวลและค่อนข้างสูงไปว่า “ขอบคุณค่ะ คุณมัวร์!”

ในทางกลับกัน จัสมินก็กำลังสำรวจแคลร์ ขณะที่พวกเขากำลังคุยกันอยู่

ในแง่ของเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก จัสมินและแคลร์มีความเท่าเทียมกัน แต่แคลร์ไม่สามารถอยู่ในระดับเดียวกันกับจัสมินได้ เมื่อพูดถึงภาวะทางอารมณ์และความสง่างามตามธรรมชาติทีสูงส่งนี้

แคลร์อดไม่ได้ที่จะรู้สึกด้อยค่าเล็กน้อยเมื่อเธอนึกถึงมัน

จัสมินเริ่มพูดต่อ “คุณเวด คุณเป็นภรรยาของปรมาจารย์เวด ซึ่งหมายความว่าคุณก็เป็นผู้มีพระคุณของฉันเช่นเดียวกัน ดังนั้น ทำตัวตามสบายเวลาอยู่ใกล้ ๆ ฉันนะคะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ