กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 308

แน่นอนพวกเขามาที่นี่เพราะชาร์ลี...

เมื่อได้ยินเช่นนั้น แคลร์ก็มองไปที่ชาร์ลีซึ่งกำลังทักทายแขกคนอื่น ๆ อยู่ และความหึงหวงก็เกิดขึ้นอย่างช้า ๆ ภายในตัวเธอ...

เธอไม่คาดคิดว่าลูกสาวที่มีชื่อเสียงของตระกูลมัวร์จะเคารพสามีของเธอมากขนาดนี้ ตอนนี้เขาเต็มไปด้วยความลึกลับ

จากนั้น ดอริส ก็เดินเข้ามาหาพวกเขา จับมือกับแคลร์และพูดว่า “ยินดีด้วยนะคะคุณเวด เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป มีโครงการมากมายที่รอการพูดคุยกับคุณอยู่!”

“จริงเหรอคะ?!” แคลร์อุทานด้วยความตกใจ

ก่อนหน้านี้ สัญญาหกสิบล้านดอลลาร์กับ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ก็เพียงพอที่จะทำให้ทั้งตระกูลวิลสันตื่นตาตื่นใจมาแล้ว แค่เธอได้รับสัญญาสักหกล้านดอลลาร์จากพวกเขา เธอก็จะมีความสุขมากแล้ว!

ดอริสยิ้มและตอบไปว่า “แน่นอนค่ะ คุณเวด ตอนนี้เรามีโครงการออกแบบและปรับปรุงการตกแต่งภายในซึ่งรวมมูลค่าเกือบสามร้อยล้านดอลลาร์ เราจะเตรียมสัญญาทันทีหากคุณสามารถยอมรับและจัดการได้ค่ะ!”

ตระกูลวิลสันที่กำลังฟังบทสนทนาของพวกเขาอ้าปากค้าง กว้างจนแทบจะถึงพื้น!

โครงการสามร้อยล้านดอลลาร์?!

เหมือนพวกเขาอยากจะมอบทุกอย่างให้กับแคลร์อย่างนั้นแหละ?!

ใครบางคนจะรู้ถึงความคิดข้างในของรองประธาน เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ได้? ด้วยอำนาจและสถานะของพวกเขา ทำไมพวกเขาถึงต้องการประจบประแจงแคลร์ ทั้งที่แคลร์ไม่ได้มีความสำคัญอะไรเลย?

หากตระกูลวิลสันสามารถได้รับเพียง 10% ของโครงการทั้งหมดก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ความทุกข์ยากของพวกเขาหายไปและทำให้บริษัทของพวกเขากลับมามั่นคงอีกครั้ง!

คุณท่านวิลสัน รู้สึกราวกับว่ามีใครมาเหยียบที่หัวใจของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถ้าเธอรู้ว่าแคลร์มีความสามารถขนาดนั้น เธอจะดึงแคลร์กลับมาที่ตระกูล แม้ว่าเธอจะต้องคุกเข่าต่อหน้าแคลร์ก็ตาม!

ด้วยความคิดของเธอ เธอจึงตัดสินใจว่าจะต้องเอาแคลร์กลับมาให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพร้อมกับโครงการของ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ด้วย!

ขณะนี้ ซีค ได้พา เควิน ลูกชาย และเจอรัลด์ หลานชายของเขาเข้ามาใกล้เพื่อหาชาร์ลีและแคลร์

ซีคเริ่มพูดออกไปว่า “คุณเวด ขอแสดงความยินดีด้วยใจจริงให้กับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคุณ! คุณจะเป็นคนแรกที่ตระกูลไวท์นึกถึงและจะมาหาเมื่อเรามีโครงการออกแบบตกแต่งภายในและปรับปรุงใหม่ในอนาคตครับ!”

แคลร์ดีใจมาก เธอจึงรีบพูดตอบไปว่า “ขอบคุณค่ะ คุณไวท์”

เควินและเจอรัลด์ ก้าวเท้าไปข้างหน้า และพูดด้วยน้ำเสียงที่สุภาพว่า “ยินดีด้วยครับคุณเวด!”

ชายสองคนนั้นอ่อนน้อมและถ่อมตัวมาก และพวกเขาก็ตัวสั่นเมื่อเห็นชาร์ลี ในตอนนี้ ชาร์ลีได้กลายเป็นเทวดาผู้พิทักษ์ของตระกูลพวกเขาไปแล้ว ดังนั้น ความเคารพต่อแคลร์จึงซื่อสัตย์และจริงใจเป็นอย่างมาก

เวนดี้ ซึ่งยืนอยู่ไม่ไกลมองดูตระกูลไวท์ เดินเข้ามาหาชาร์ลีและแคลร์ด้วยความตื่นเต้นและโกรธเคือง

เธอจ้องมองไปที่เจอรัลด์ซึ่งเป็นคนที่เธอรักมากและรักมาตลอด เธอรู้สึกขมขื่นและเป็นทุกข์มาก ตอนนี้เธอควรจะได้แต่งงานกับเขา เป็นภรรยาของเขาและเป็นลูกสะใภ้ของตระกูลไวท์แล้ว

แต่เขากลับปฏิบัติกับเธอเหมือนกับคนแปลกหน้า เขาไม่เพียงแต่บล็อกและขึ้นบัญชีดำข้อมูลติดต่อทั้งหมดของเธอ แต่เขายังไม่แม้แต่จะสนใจที่จะมองเธอในตอนนี้ด้วยซ้ำ

ภาพที่เห็นตอนนี้ทำให้เธอผิดหวังมากที่สุด คือผู้ชายที่เธอรักมากกำลังให้ความเคารพและมีน้ำใจกับแคลร์ ในสถานการณ์ตรงนี้ เธอกลายเป็นผู้แพ้ไปแล้วโดยสิ้นเชิง!

ในตอนนี้ น้ำตาไหลอาบที่แก้มของเธอ เวนดี้ไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไปแล้ว เธอพุ่งตัวไปข้างหน้าคว้าแขนของเจอรัลด์แล้วพูดไปว่า “เจอรัลด์! เจอรัลด์ที่รักของฉัน! ทำไมคุณไม่โทรหาฉันเลย… ”

สีหน้าเย็นชาค่อย ๆ เกิดขึ้นบนใบหน้าของเจอรัลด์ เขาเอาแขนออกจากเงื้อมมือของเวนดี้และพูดอย่างเย็นชาว่า “ขอโทษนะครับ ตอนนี้ผมไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับคุณ ผมมาที่นี่เพื่อแสดงความยินดีกับท่านปรมาจารย์และคุณเวดเท่านั้น ช่วยทำตัวให้ดีด้วยนะครับ!”

“ฉัน? ทำตัวดี ๆ อย่างนั้นเหรอ!” เวนดีร้องไห้คร่ำครวญเสียงดังออกมาทั้งน้ำตาสองข้างของเธอที่ไหลออกมาไม่หยุดเหมือนกับแม่น้ำสองสาย “เจอรัลด์ ไวท์! เราอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว และฉันก็เป็นคู่หมั้นของคุณ ฉันยังเคยอุ้มท้องลูกของคุณ และตอนนี้คุณต้องการให้ฉันทำตัวดี ๆ? คุณหลอกใช้ฉันแล้วก็ทิ้งฉันไป! คุณนั้นแหละที่ควรทำตัวเองให้ดีก่อน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ