กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 349

เมื่อเคนเน็ธเห็นว่าชาร์ลีกำลังเหยียบเป้าของเขา เขาก็ตกใจมากจนหน้าซีดทันที

แม้ว่าเขาจะเชื่อว่าชาร์ลี เป็นเพียงเศษขยะที่เขาสามารถกำจัดได้ด้วยปลายนิ้วของเขา แต่เขาก็รู้ดีว่าเขาจะสูญเสียความเป็นชายไปอย่างแน่นอน หากชาร์ลีเหยียบเป้ากางเกงเขาอีกครั้ง!

แม้ว่าเขาจะสามารถกำจัดชาร์ลีได้ในอนาคต สิ่งนั้นจะเป็นประโยชน์ต่อเขาได้อย่างไร? หากเขาจะต้องสูญเสียความเป็นชายไปแล้ว!

ในฐานะผู้ชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะผู้ชายที่ร่ำรวยและมีอำนาจเช่นเขา เขามักจะมีผู้หญิงมากมายอยู่รอบตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เขาก็ไม่สามารถที่จะสูญเสียความเป็นลูกผู้ชายไปได้! มันไม่แตกต่างกันกับการที่ชาร์ลีต้องตายไปเลย?

ดังนั้นเขาจึงรีบขอความเมตตา “น้องเวด! น้องเวด! เราสามารถพูดคุยเรื่องนี้กันได้อย่างเป็นกันเองนะ!”

ชาร์ลียิ้มก่อนที่เขาจะพูดว่า “ทำไม? คุณกลัวงั้นเหรอ?”

มีเหงื่อเต็มทั่วใบหน้าของเคนเน็ธและเขาพยักหน้าซ้ำ ๆ ก่อนที่จะพูดว่า “ฉันผิด! ฉันรู้แล้วว่าฉันคิดผิดไป! ช่วยยกโทษในความไม่รู้ของฉันด้วย แค่ในครั้งนี้ปล่อยฉันออกไปเถอะนะ”

ในความเป็นจริงแล้ว เคนเน็ธมีแผนอื่นอยู่ในใจ หลังจากรักษาความเป็นชายแล้ว เขาจะจ้างคนมาสอนบทเรียนให้กับชาร์ลีและฆ่าเขาซะ เพราะในวันนี้ชาร์ลีทำให้เขาต้องอับอายมาก!

ชาร์ลีจะไม่รู้ได้อย่างไร ว่าเคนเน็ธกำลังคิดอะไรอยู่ในตอนนี้ เขาเหมือนกับแมวที่เล่นกับหนู ชาร์ลียิ้มก่อนที่เขาจะพูดไปว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น เนื่องจากคุณเข้าตาจนขนาดนี้ ผมให้อภัยคุณก็ได้ แต่ผมอยากให้คุณเรียกผมว่า พ่อ”

ผู้คนในที่เกิดเหตุนั้น ต่างตกใจ!

ชายหนุ่มคนนี้ใจร้ายจริง ๆ เหรอ?

เขาต้องการให้ประธานวิลสัน เรียกเขาว่า ‘พ่อ’?

ชายหนุ่มคนนี้ คงเบื่อกับการมีชีวิตอยู่จริง ๆ ? เขากำลังพยายามทำอะไรอยู่กันแน่?

ในเวลานี้ เคนเน็ธยังมีสีหน้าที่น่าเกลียดมาก

ตอนนี้มีคนจำนวนมากกำลังดูฉากนี้กันอยู่และชาร์ลีต้องการให้เขาเรียกเขาว่า ‘พ่อ’? เขาแก่พอที่จะเป็นพ่อของชายหนุ่มคนนี้แล้วด้วยซ้ำ!

ถ้าวันนี้เคนเน็ธเรียกชาร์ลีว่าพ่อจริง ๆ เขาจะถูกหัวเราะในอนาคตอย่างแน่นอน!

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาร์ลีควบคุมความเป็นชายของเขาอยู่ และไม่ว่าเขาจะมีอำนาจมากแค่ไหนหรือไม่ว่าเขาจะมาจากไหนก็ไม่มีทางที่เขาจะออกไปจากสถานการณ์นี้ได้...

ในขณะที่เคนเน็ธ กำลังพ่ายแพ้ในสิ่งที่เขาทำ จู่ ๆ ชาร์ลีก็พูดขึ้นมาว่า “โอ้ ผมไม่ได้คาดหวังว่าประธานวิลสัน จะเลือกหน้าตาและชื่อเสียงของตัวเองมากกว่าความเป็นลูกผู้ชายของเขาหรอกนะ เอาล่ะ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมจะทำตามความปรารถนาของคุณ! คุณควรบอกลาความเป็นลูกผู้ชายของคุณได้แล้ว!”

หลังจากพูดเสร็จ ชาร์ลีก็ยกเท้าขึ้น เตรียมที่จะกระทืบเป้าของเคนเน็ธอีกครั้ง

เมื่อมาถึงจุดนี้ เคนเน็ธ ตกใจมากจนตัวเองเเฉะและมีของเหลวสีเหลืองขนาดใหญ่นองอยู่ใต้ก้นของเขา เคนเน็ธ ร้องเสียงดังออกไปว่า “พ่อ! พ่อ! ฉันผิดเองพ่อ! ช่วยให้ฉันรักษาความเป็นลูกผู้ชายของฉันไว้ด้วยนะ!”

หลังจากนั้น เคนเน็ธก็เริ่มร้องไห้อย่างน่าสังเวช

เขาทำพลาดอย่างมหันต์! เขาควรจะพาบอดี้การ์ดมาที่นี่ด้วย

ถ้าบอดี้การ์ดอยู่กับเขาตอนนี้ ชาร์ลีก็คงไม่มีโอกาสทำให้เขาอับอายเช่นนี้ได้! เขายังต้องอายตัวเองต่อหน้าผู้คนมากมายและเรียกชาร์ลีว่าพ่อของเขาอีกด้วย!

เคนเน็ธแทบรอไม่ไหวที่จะสอนบทเรียนให้กับชาร์ลี!

ทุกคนในห้องโถง อดไม่ได้ที่จะอุทานด้วยความตกใจเมื่อได้ยินเคนเน็ธ เรียกชาร์ลีว่า พ่อ

ประธานโมเดสเวย์ กรุ๊ป ทำตัวเองขายหน้าเพราะชายหนุ่ม?! สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าก็คือ เขาเรียกชายหนุ่มว่าพ่อ จริง ๆ! นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจและอุกอาจมากเกินไป!

เมื่อเวนดี้เห็นฉากที่เกิดขึ้นต่อหน้าเธอ เธอก็ตะโกนใส่ชาร์ลีด้วยความโกรธว่า “ชาร์ลี! แกกล้าที่จะทำร้ายประธานวิลสันใช่ไหม? แค่นี้ชีวิตแกก็จบแล้ว! แกจะต้องได้รับผลจากการกระทำของแกอย่างแน่นอน!”

เคนเน็ธรู้สึกอับอายมากและเขามองไปที่ชาร์ลีด้วยสีหน้าไม่พอใจขณะที่เขาถามว่า “นายพอใจหรือยัง? นายปล่อยฉันไปตอนนี้ได้ไหม?”

ชาร์ลีพยักหน้าก่อนที่เขาจะยิ้มและพูดว่า “โอเค! เนื่องจากประธานวิลสันเชื่อฟังผมมาก และคุณก็ได้เรียกผมว่าพ่อแล้ว แน่นอน! ผมต้องทำตามสัญญาและจะไม่เหยียบเป้าของคุณอีก!”

ในที่สุดเคนเน็ธ ก็ถอนหายใจโล่งอกเฮือกใหญ่

อย่างไรก็ตาม ในวินาทีถัดมา ชาร์ลีหัวเราะเยาะก่อนที่เขาจะพูดว่า “ผมยังมีเรื่องต้องบอกคุณอีกว่า ผมจะทำให้แน่ใจ ว่าคุณจะไม่สามารถใช้ความเป็นชายของคุณได้ในอนาคต ผมรู้สึกว่าแทนที่จะปล่อยให้คุณร้องไห้ในขณะที่คุณจ้องไปที่กองเนื้อเน่านั้น มันจะดีกว่าสำหรับผมที่จะปล่อยให้คุณจ้องไปที่ชิ้นเนื้อปกติที่สมบูรณ์ แต่ใช้การไม่ได้ แน่นอนว่ามันจะน่าสนใจกว่านี้เป็นอย่างมาก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ