กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 355

ตอนนี้เคนเน็ธโกรธมาก และเวนดี้ก็เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับเขาในการระบายความโกรธออกมาเพื่อที่เขาจะได้ไม่เผาตัวเองด้วยความโกรธเกรี้ยว!

ทันทีที่พวกเขากลับไปที่บ้านพักของตระกูลวิลสัน เคนเน็ธก็ลากเวนดี้ออกจากรถแล้วรีบเข้าไปในบ้าน

คริสโตเฟอร์ ฮันนาห์ และคุณท่าน วิลสัน นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อพ่อแม่เห็น เคนเน็ธและเวนดี้ รีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนทันที โดยไม่ได้ทักทายพวกเขาเลย ความอึดอัดก็ลอยขึ้นมาอยู่บนใบหน้าของพวกเขาทันที

คุณท่านวิลสันกระแอมในลำคอและพูดว่า “พวกเรา ควรจะขอบคุณเคนเน็ธที่ชอบเวนดี้นะ หยุดคิดมากได้แล้ว”

คริสโตเฟอร์พยักหน้าอย่างไม่เต็มใจและตอบไปว่า “คุณแม่ ผมไม่ได้คิดมาก ผมแค่รู้สึกอึดอัดเล็กน้อยเท่านั้น”

คุณท่านวิลสันพูดอย่างดูถูกเหยียดหยาม “มันน่าอึดอัดขนาดนั้นเลยเหรอ? เธอได้รับเงินที่เขาจ่ายแล้วไม่ใช่หรอ? เงินห้าล้านดอลลาร์ที่เคนเน็ธมอบให้เวนดี้ ตอนนี้อยู่ในมือเธอแล้วหรือยังล่ะ?”

“ครับ คุณแม่ อยู่กับผมแล้ว”

คุณท่านวิลสันถอนหายใจและลดเสียงลงเล็กน้อย ก่อนจะพูดไปว่า “เห็นไหมล่ะ? ถ้าเวนดี้และเคนเน็ธสนิทสนมกันมากขึ้นกว่านี้ เขาอาจให้เงินเธอถึงห้าสิบล้านดอลลาร์! ถ้าเงินไม่เข้ากระเป๋าเธอแล้วจะเข้ากระเป๋าใคร? ลองคิดดูสิ”

คริสโตเฟอร์ รู้สึกโล่งใจ เมื่อได้ยินแม่เขาพูดเช่นนั้น

เหตุผลเดียวที่พวกเขายอมรับกับความสัมพันธ์แบบนี้ ก็เพราะเงินเท่านั้นที่เป็นสิ่งที่เรียบง่ายที่สุด

เคนเน็ธลงทุนสิบล้านดอลลาร์ใน วิลสัน กรุ๊ป และยังให้เงินพิเศษอีกห้าล้านดอลลาร์แก่เวนดี้ซึ่งเป็นเงินค่าขนมของเธอ มันเป็นเงินจำนวนมากและนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เมื่อเวลาผ่านไปเขาจะลงทุนเงินมากขึ้นในตระกูลวิลสัน

ความอึดอัดและความไม่สบายใจทั้งหมดหายไปจากความคิดของคริสโตเฟอร์ เขาดึงภรรยาของเขากลับเข้าไปที่ห้องของพวกเขาที่ชั้นหนึ่ง

ทันทีที่เขาเข้าไปในห้อง เขาก็พูดอย่างกังวลว่า “ที่รัก จำย่านที่อยู่อาศัยธรรมดาที่เราเคยเห็นที่ ธอมป์สัน เฟิร์ส เมื่อวันก่อนได้ไหม? เงินดาวน์อยู่ที่ห้าหรือหกล้าน และเงินดาวน์เท่านี้ทำให้เราสามารถประหยัดขึ้นมาอีกได้ แต่ไม่รวมค่าตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์นะ แต่ด้วยเงินห้าล้านตอนนี้ของเวนดี้รวมกับเงินของเรามันก็เกินพอที่เราจะซื้อวิลล่าที่ ธอมป์สัน เฟิร์ส ได้แล้ว!”

ฮันนาห์รู้สึกตื่นเต้นในตอนแรก แต่ในไม่ช้าเธอก็ตกตะลึงด้วยความตกใจ “ไม่ ฉันไม่อยากอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยธรรมดา ครอบครัวของจาค็อบและชาร์ลีไอ้ขี้แพ้นั้นจะพักอยู่ในพื้นที่วิลล่านั้นด้วย คุณต้องการให้ฉันอยู่ด้านนอกพวกเขา และเป็นองครักษ์ให้ของพวกเขางั้นเหรอ? ไม่มีทาง!”

“หืม แล้วนี่ล่ะ? ตอนนี้เรามีเงินเกือบสิบล้านดอลลาร์แล้ว เราควรจะคุยกับเวนดี้ในวันพรุ่งนี้ และขอให้เธอชักชวนเคนเน็ธ ในขณะที่พวกเขามีช่วงเวลาที่ดีกันอยู่ และดูว่าเขาจะสนับสนุนเราได้อีกสักสองถึงสามล้านดอลลาร์ได้ไหม จากนั้นเราจะมีเงินเพียงพอสำหรับค่าดาวน์วิลล่าแล้ว!”

แม้ว่าวิลล่าของ ธอมป์สัน เฟิร์ส จะมีราคาหลายร้อยล้านดอลลาร์ต่อยูนิต แต่ราคาของวิลล่าอื่น ๆ ใน โอลรัส ฮิลส์ ก็ไม่สูงเกินไป โดยปกติ วิลล่าสำหรับครอบครัวเดี่ยวจะอยู่ที่ประมาณยี่สิบถึงสามสิบล้านดอลลาร์ ดังนั้นแม้ว่าจะหักเงินดาวน์ 40% แล้วพวกเขาก็ยังมีเงินเพียงพอ

อย่างไรก็ตาม การปรับปรุงและตกแต่งเป็นค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ซึ่งอาจต้องใช้เงินเพิ่มอีกสามถึงห้าล้านดอลลาร์ ซึ่งทั้งคู่ไม่สามารถจ่ายได้ อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาสามารถให้เคนเน็ธสนับสนุนเงินจำนวนนี้กับพวกเขาได้สักหน่อย ปัญหานี้ก็จะได้รับการแก้ไข!

ฮันนาห์ร้องเสียงหลงอย่างตื่นเต้นเล็กน้อยและพูดว่า “เฮ้ คุณคิดว่าเคนเน็ธจะช่วยเราอีกหน่อยไหม?”

คริสโตเฟอร์หัวเราะเบา ๆ “ผมคิดว่าเขาจะทำเพื่อเวนดี้ ดูเหมือนว่าเขาจะชอบเธอมาก คุณไม่คิดแบบนั้นเหรอ?”

ฮันนาห์พยักหน้าและรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความดีใจ ปรากฏอยู่บนใบหน้าของเธอ “จริง ๆ แล้วจากที่ดูนะ เคนเน็ธ ดูเป็นกันเองกับเวนดี้มาก อย่างน้อยเขาก็เป็นคนใจกว้างและฟุ่มเฟือยกว่าไอ้เวรเจอรัลด์นั่น หลังจากอยู่ด้วยกันมาหลายปี เวนดี้ของเราก็แท้งลูกของเขา แต่เขาก็ไม่เคยให้เงินค่าขนมเวนดี้เลย!”

คริสโตเฟอร์พยักหน้าและถอนหายใจอย่างโกรธเกรี้ยว “ใช่ คุณพูดถูก! ตระกูลไวท์ เป็นพวกโจรโกหกและเป็นคนเลว!”

ฮันนาห์โบกมืออย่างดูถูก “อ่า ลืมพวกนั้นไปเถอะ พวกเขาจะต้องชดใช้กับสิ่งที่ทำกับเราและลูกน้อยของเราไว้ มาพูดถึงวิลล่าแทนดีกว่า มีวิลล่าหลายหลังใน โอลรัส ฮิลส์ ทำไมเราไม่ขับรถไปรอบ ๆ พรุ่งนี้เพื่อดูล่ะ?”

“ได้สิ! ไปที่ โกลเด้น คราวน์ พาร์ค ก่อน ฉันได้ยินมาว่าวิลล่าของพวกเขาสวยมาก!”

ในขณะที่พวกเขากำลังคุยกัน เกี่ยวกับวิลล่า ทันใดนั้น ก็มีเสียงดังขึ้นจากชั้นบน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ