กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 377

จัสตินพ่อของเจสันไม่ได้พูดอะไรแม้แต่คำเดียว เขามองเอเลนขึ้นลง เขารู้สึกว่าแม้ผู้หญิงคนนี้จะอายุมาก แต่เธอก็ยังเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยเลยทีเดียวในบรรดาเพื่อน ๆ ของเธอ

ในเวลาเดียวกันนี้ เขากำลังมองดูเอเลนด้วยสีหน้าละโมบ ขณะที่เขาคิดกับตัวเองว่าเมื่อแคลร์มาแล้ว เขาทั้งคู่จะได้จับสองคนโดยทันที! และหลังจากนั้นเขาก็จะได้แอ้มกับเอเลน

แต่ถ้าเขามีเวลา เขาก็สามารถได้แอ้มกับแคลร์สาวสวยอีกคนได้เช่นกัน!

ในขณะที่เขาคิดถึงเรื่องนี้เขาก็ยิ้มก่อนที่จะพูดกับเอเลนว่า "โอ้ คุณเอเลน ถ้าแคลร์ตกลงที่จะคบกับเจสันแล้ว พวกเราก็จะได้เป็นญาติกันในอนาคต!"

เอเลนมองไปที่จัสตินก่อนที่เธอจะพยักหน้า และพูดด้วยท่าทางยินดี "ใช่ค่ะ คุณแกรนท์ มันจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวของเราถ้าคเราได้เป็นเครือเดียวกันในอนาคต!”

จัสตินยิ้มก่อนที่เขาจะพูดว่า “ผมคิดว่าลูก ๆ ของเราจะเป็นคู่ที่ดีสำหรับกัน และกันอย่างแน่นอน!”

เอเลนเห็นด้วยกับเขาทันที "คุณแกรนท์คะ ฉันก็รู้สึกแบบเดียวกับที่คุณรู้สึกค่ะ! ลูก ๆ ของเราทั้งเก่ง และมีความสามารถ พวกเขาเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบจริง ๆ ! ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะเมื่อเรากลับถึงบ้าน ฉันจะให้แคลร์หย่ากับชาร์ลีไอ้ขยะไร้ประโยชน์คนนั้นอย่างแน่นอน!”

หลังจากนั้นเธอมองไปที่เจสันก่อนที่เธอจะรีบพูดว่า “เจสันจ๊ะ คุณอย่าเก็บไปคิดเลยนะ ว่าแคลร์เคยเธอแต่งงานแล้ว ในความเป็นจริงเธอปกป้องดูแลร่างกายของตัวเองมาตลอด แม้ว่าจะแต่งงานกับชาร์ลีแล้วก็ตาม!”

เจสันรู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกันในเวลานี้

ปกป้องร่างกายของเธอเองงั้นเหรอ?

นั่นหมายความว่าแคลร์ยังคงรักษาพรหมจรรย์ของตัวเองอยู่ใช่ไหม?

โอ้พระเจ้า! มันเยี่ยมมาก!

วันนี้เขาคงเป็นคนแรกที่จะได้หลับนอนกับแคลร์ผู้เป็นสาวงามชื่อดังในโอลรัส ฮิลล์!

ในขณะที่เขาคิดถึงเรื่องนี้เขาตื่นเต้นมาก และเขาหวังว่าเขาจะทำให้แคลร์ตกเป็นของเขาได้ทันที

เอเลนคิดถึงแต่ผลประโยชน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมด และเธอไม่สามารถมองทะลุผ่านความเลวร้ายในใจของเจสัน และจัสตินได้เลย เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหายนะใกล้เข้ามาแล้ว แต่เธอก็ยิ้มก่อนที่จะพูดว่า “โอเค งั้นฉันจะออกไปรับแคลร์มาที่นี่ก่อนนะคะ”

พ่อและลูกชายพาเธอออกจากวิลล่า และทั้งคู่ตื่นเต้นมากเมื่อพวกเขากลับเข้าไปในวิลล่า

เจสันอดไม่ได้ที่จะถามพ่อว่า “พ่อครับ แคลร์เป็นผู้หญิงที่สวยมาก พ่อไม่คิดว่าการฆ่าเธอหลังจากข่มขืนเธอจะเป็นการสิ้นเปลืองเหรอครับ?”

จัสตินตอบอย่างเย็นชาว่า “เราต้องฆ่าพวกเขา หากเราให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อไปจะมีปัญหามากมายในอนาคตแน่นอน!”

หลังจากนั้นเจสันก็พูดว่า “ทำไมเราไม่ฆ่าเอเลนกับชาร์ลีก่อนล่ะ? หลังจากนั้นเราก็ขังแคลร์ไว้ที่ชั้นใต้ดินได้ วิลล่าของเราติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวน และตั้งอยู่ห่างจากวิลล่าอื่น ๆ ไม่มีใครรู้เรื่องของเธอแน่นอน!”

ดวงตาของจัสตินสว่างขึ้นทันทีที่เขาพูดว่า “ลูกหมายความว่าลูกต้องการขังแคลร์ไว้ในห้องใต้ดินงั้นเหรอ?”

"ถูกตัองครับ!" เจสันตอบ “ไม่อย่างนั้น พ่อไม่คิดเหรอว่าการฆ่าผู้หญิงสวย ๆ แบบนั้นจะเป็นการสูญเปล่าโดยไร้ประโยชน์เหรอครับ?”

จัสตินครุ่นคิดสักครู่ก่อนที่เขาจะพูดกับเจสันว่า “เอาล่ะ มาทำแบบนี้กัน มาหลอกล่อให้ชาร์ลีมาที่นี่ และเราจะฆ่าเขาก่อน หลังจากนั้นเราจะมีโอกาสกับเอเลน และแคลร์ก่อนที่เราจะฆ่าเอเลนต่อ และต่อไปเราจะขังแคลร์ไว้ที่ชั้นใต้ดินของวิลล่า ลูกสามารถเจอเธอได้ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และ อาทิตย์ในขณะที่พ่อจะไปหาเธอในวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์!”

เจสันตะลึง เขาไม่ได้คาดหวังว่าพ่อของเขาจะต้องการแคลร์เพื่อตัวเองเช่นกัน

อย่างไรก็ตามมันไม่สำคัญเพราะพวกเขาจะต้องฆ่าเอเลนหลังจากฆ่าชาร์ลี ในตอนนั้นแคลร์จะเต็มไปด้วยความเกลียดชังต่อพวกเขาอย่างแน่นอน

เขาจะมีเพียงสองทางเลือกเท่านั้น เขาอาจจะต้องฆ่าเธอหรือขังเธอเพื่อที่เขาจะใช้เธอได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ

เนื่องจากเธอเป็นเพียงแหล่งความบันเทิงสำหรับเขา นั่นจึงไม่เป็นอะไรที่จะแบ่งปันเธอกับคนอื่นเช่นกัน

ดังนั้นเขาจึงพยักหน้าก่อนที่จะพูดว่า “โอเคครับพ่อ ผมจะทำตามแผนของพ่อ”

จัสตินเริ่มยิ้มแย้ม ก่อนที่เขาจะพูดด้วยท่าทางร่าเริง “นั่นก็สมบูรณ์แบบแล้ว!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ