กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 376

ตามที่กล่าวไปเขาไม่ควรได้รับการตอบแทนบุญคุณ

แอนโธนีรู้สึกว่าทั้งหมดที่เขาทำคือการปฏิเสธที่จะรักษาเจสัน และเคนเน็ธ ในความคิดของเขาเขาไม่สมควรด้วยซ้ำที่จะได้รับยาล้ำค่าจากชาร์ลีเพราะการกระทำเพียงเล็กน้อยของเขา

อย่างไรก็ตาม มันไม่สำคัญอะไรสำหรับชาร์ลีเลย

ถ้าเขาต้องการทำยานี้จริง ๆ เขาสามารถสร้างยาวิเศษเหล่านี้ได้หลายพันเม็ดในวันเดียว

เหตุผลหลักที่เขาไม่ต้องการทำยาเหล่านี้จำนวนมากเพราะเขาต้องการให้ยาวิเศษนี้ยังคงมีค่า

ดังนั้นการให้ยาวิเศษนี้แก่แอนโธนีจึงไม่มีความหมายอะไรกับชาร์ลีเลย

ชาร์ลีกล่าวอย่างแผ่วเบาว่า “คุณซิมมอนส์เนื่องจากคุณต้องการอยู่เคียงข้างผม และแบ่งปันความกังวลของผม ดังนั้นคุณควรรู้ด้วยว่าฉันจะให้รางวัล และลงโทษผู้คนเสมอสำหรับการกระทำของพวกเขา ผมคิดว่าคุณทำได้ดีมาก และผมรู้สึกว่าคุณสมควรได้รับรางวัล ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะตอบแทนคุณ คุณไม่จำเป็นต้องสุภาพกับผมหรอกครับ ถ้าผมให้รางวัลคุณก็ควรจะยอมรับมัน”

แอนโธนีเริ่มหลั่งน้ำตาด้วยความตื่นเต้นก่อนที่เขาจะก้มหัวต่อหน้าชาร์ลี และพูดว่า “ขอบคุณครับคุณเวด! ขอบคุณมากเลยครับคุณเวด!”

ไซล่าก็รีบโค้งคำนับต่อหน้าชาร์ลีพร้อมกับวางมือด้วยความเคารพขณะที่เธอพูดขึ้นว่า “ขอบคุณมากนะคะคุณเวด!”

ชาร์ลีมองไปที่ไซล่า และเขายิ้มก่อนที่เขาจะพูดว่า "ไซล่าเงยหน้าขึ้นมองผม"

ไซล่ารีบเงยหน้าขึ้นก่อนที่เธอจะมองไปที่ชาร์ลีด้วยสีหน้าลำบากใจ ขณะที่เธอพยายามหลีกเลี่ยงการสบตากับชาร์ลี

ชาร์ลีมองไปที่ไซล่าก่อนที่เขาจะยิ้มเล็กน้อย “ในอนาคตเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมจะให้ยาวิเศษเหล่านี้แก่คุณด้วย เมื่อถึงตอนนั้นคุณจะสามารถพัฒนาทักษะทางการแพทย์ของคุณไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน”

ยาวิเศษทำหน้าที่ในการรักษา และฟื้นฟูร่างกายของผู้สูงอายุในขณะที่สามารถให้พลังงานแก่จุดลมปราณในกลุ่มคนหนุ่มสาวได้

หลังจากที่คนหนุ่มสาวกินยาเหล่านี้เข้าไป พวกเขาสามารถเสริมสร้างพลังงานในร่างกายของตนเองได้ในระดับที่ดี และพวกเขาจะสามารถเพิ่มเส้นลมปราณในร่างกายได้อย่างมาก

ฉีเป็นคุณค่าที่สำคัญที่สุดในศาสตร์การแพทย์แผนจีน และแพทย์ต้องการความเข้มข้นของระดับพลังลมปราณฉีภายในร่างกายให้สูงขึ้น หากคนที่มีพลังลมปราณฉีไม่เพียงพอจะทำการฝังเข็ม หรือรมยาก็จะไม่ได้ผล แม้ว่าพวกเขาจะมีความรู้เกี่ยวกับการฝังเข็มอยู่บ้างก็ตาม

นี่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้แพทย์ที่มีชื่อเสียงหลายคนมีร่างกายแข็งแรง

ไซล่าน้ำตาไหลเมื่อเธอได้ยินคำพูดของชาร์ลี ในเวลาเดียวกันนี้ แอนโธนี่ซึ่งอยู่ข้าง ๆ เธอก็รู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกัน และเขาก็รีบพูดว่า “ไซล่ารีบมาขอบคุณคุณเวดสำหรับความเมตตาของเขาสิ!”

ไซล่ารู้สึกตัวทันที และเธอก็ก้มลงต่อหน้าชาร์ลีอย่างรวดเร็ว เธอหายใจไม่ออกขณะพูดขึ้นว่า “ขอบคุณมากนะคะคุณเวด! ขอบคุณมากเลยค่ะ!"

***

ขณะที่ชาร์ลีกำลังมอบยาแก่แอนโธนีที่ซีรีน เวิลด์ คลินิก แคลร์ได้ขับรถไปที่วิลล่าริมน้ำชานเมืองเรียบร้อยแล้ว

ทันทีที่เธอมาถึงวิลล่า เธอก็โทรหาแม่ของเธอ เอเลน และพูดว่า "แม่คะ หนูมาถึงวิลล่าริมแม่น้ำแล้ว เพื่อนของคุณแม่อยู่ที่ไหนเหรอคะ?"

เอเลนกำลังรอแคลร์ในวิลล่าของเจสันอย่างใจจดใจจ่อในเวลาเดียวกันนี้

หลังจากได้รับโทรศัพท์จากแคลร์เธอตอบอย่างตื่นเต้นว่า“ นี่คือวิลล่าระดับไฮเอนด์ ผู้บริหารเข้มงวดมาก และไม่อนุญาตให้รถเข้า ลูกจอดรถได้ที่ลานจอดรถด้านนอกนะ เดี่ยวแม่จะออกมารับลูกเดี๋ยวนี้!”

"ได้เลยค่ะ" แคลร์ตอบต่อว่า “หนูจะรอที่ทางเข้าแล้วกันนะคะ”

เอเลนวางสายโทรศัพท์ และเธอมีสีหน้าตื่นเต้นขณะที่เธอรีบบอกเจสัน และจัสตินพ่อของเขาว่า “แคลร์มาถึงแล้ว! ฉันจะไปรับเธอเดี๋ยวนี้!”

เจสันรีบชี้ไปที่ดอกกุหลาบรูปหัวใจ และเทียนที่ทางเข้าก่อนที่เขาจะพูดว่า “คุณป้าครับ ผมหวังว่าคุณจะไม่ทำผิดพลาด และพูดอะไรที่ไม่จำเป็นออกไปนะครับ ผมไม่อยากให้แคลร์รู้ว่าผมรอเธออยู่ที่นี่ ผมอยากให้เธอเห็นฉากโรแมนติกนี้ทันทีที่เธอก้าวผ่านประตู!”

เอเลนยิ้มจนปากฉีกขณะที่เธอพูดว่า "โอ้ เจสัน! ไม่ต้องกังวล ป้าจะไม่หลุดบอกอะไรแน่นอนจ่ะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ