กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 381

แคลร์รู้สึกหวาดกลัวกับการแสดงออกที่เลวร้ายบนใบหน้าของเจสัน

ในตอนนี้เอเลนก็ตื่นตระหนกเช่นเดียวกัน

เอเลนรู้สึกเหมือนอยากจะตบตัวเองจริง ๆ

เธอเป็นคนบ้าวัตถุนิยมได้อย่างไร? ทำไมเธอต้องยืนกรานที่จะจับคู่เจสันกับลูกสาวของเธอ?

นี่มันคงจะดีจริง ๆ ที่เธอทำให้ลูกสาวของเธอ และตัวเธอเองตกอยู่ในปัญหา...

หลังจากนั้นเอเลนก็มองไปที่แคลร์ก่อนที่เธอจะพูดอย่างรู้สึกผิดว่า “แคลร์ แม่ไม่รู้จริง ๆ ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แม่ขอโทษจริง ๆ ที่ลากลูกเข้ามาในเรื่องนี้…”

แคลร์ถอนหายใจขณะที่เธอร้องไห้ แต่เธอไม่ได้พูดอะไรเลย

เจสันจ้องไปที่เอเลนก่อนที่เขาจะกัดฟัน และพูดว่า “ผมไม่อยากทำแบบนี้กับคุณเลยจริง ๆ เดิมทีผมต้องการให้หมอรักษาสามีของคุณเพื่อให้แคลร์รู้สึกขอบคุณผม ซึ่งผมคิดว่าในที่สุด เธอก็จะยอมคบกับผม ถ้าเธอรู้สึกขอบคุณผมที่ช่วยพ่อของเธอ….”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้เจสันก็ด่าออกมาดัง ๆ ว่า “ใครจะไปรู้ว่าชาร์ลีขยะชิ้นนั้นจะมาขวางทางผมได้จริง ๆ ไม่งั้นวันนั้นแคลร์คงเป็นผู้หญิงของผมไปแล้ว! ที่คุณทำได้ก็แค่โทษตัวเองซะเถอะที่มีลูกเขยแบบนี้”

เอเลนนั่งลง และกรีดร้องออกมาดัง ๆ “ฉันรู้แล้วว่าชาร์ลีคือตัวปัญหา! ฉันไม่คาดคิดเลยจริง ๆ ว่าหลังจากที่เขาอยู่กับครอบครัวของเรามาหลายปีแล้ว เขาจะยังคงทำให้เราทั้งคู่ต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ได้…”

ในเวลานี้แคลร์พูดอย่างขุ่นเคืองว่า “แม่! แม่น่าจะรู้ดีว่านี่ไม่ใช่ความผิดของชาร์ลีเลย! แม่ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนี้เหรอคะ?”

เอเลนร้องไห้ก่อนที่เธอจะพูดว่า “แคลร์ทำไมตอนนี้ลูกยังปกป้องไอ้ขยะที่ไร้ประโยชน์อยู่อีกล่ะ? สิ่งต่าง ๆ มาถึงขั้นนี้แล้ว และลูกยังปกป้องเขาอยู่อีกเหรอ? ลูกยังเห็นแม่เป็นแม่ของลูกอีกไหม?”

ในเวลานี้เจสันรู้สึกรำคาญเสียงของเอเลน เขาขมวดคิ้วขณะที่พูดว่า “เอาล่ะหยุดส่งเสียงดังตรงนี้ได้แล้ว ไม่สำคัญว่าใครจะปกป้องใคร ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร วันนี้คุณทั้งคู่ก็ไม่ได้หนีออกไปจากที่นี่!”

หลังจากนั้นเจสันก็มองไปที่เอเลนด้วยรอยยิ้มที่น่ารังเกียจบนใบหน้าของเขา ขณะที่เขาพูดว่า “คุณป้าเอเลน คุณไม่อยากให้ผมเป็นลูกเขยของคุณเหรอ? คุณต้องการให้ผมเป็นคนรักของคุณแทนเหรอครับ?”

ใบหน้าของเอเลนซีดลงด้วยความตกใจหลังจากฟังคำพูดของเจสัน

เธอคงไม่เคยคิดมาก่อนว่าเจสันที่บอกเธอว่าเขาต้องการแต่งงานกับแคลร์ และจะกลายมาเป็นลูกเขยของเธอจะเป็นคนที่อยู่ตรงหน้าคนนี้ ที่เป็นคนสารเลว!

หลังจากที่จาค็อบได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ เอเลนก็รู้สึกขอบคุณเจสันมากที่ช่วยเหลือให้เขาถูกย้ายไปที่ห้องไอซียู และขอให้แพทย์ที่เก่งกาจช่วยเหลือเขา

ยิ่งเอเลนเห็นว่าเจสันขาหัก เธอก็ยิ่งรู้สึกผิดกับเรื่องนี้

ผลก็คือทั้งหมดนี้เป็นการแสดงที่เจสันกำกับ และลงมือทำด้วยตัวเองทั้งหมด!

เจสันเป็นคนร้ายตัวจริง และเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้สามี และตัวเธอเองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์!

นี่เขายังเป็นมนุษย์จริง ๆ หรือ?

เธอแก่กว่าเขามากแล้ว และเธออาจจะอายุเท่าแม่ของเขา แต่เขาไม่อยากปล่อยเธอไปด้วยซ้ำ?

เขาเป็นคนชั่วช้าสารเลวจริง ๆ !

เธอรู้สึกเสียใจมาก!

ถ้าเธอเลือกที่จะไม่ฟังเรื่องขี้ไร้สาระนี้ และถ้าเธอไม่หลอกล่อแคลร์ลูกสาวของตัวเองให้มาที่นี่ทั้งคู่ก็จะไม่ตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายเช่นนี้!

นี่เป็นความผิดพลาดอย่างมาก!

เมื่อเจสันเห็นเอเลนตัวสั่นด้วยความตกใจเขาถามขึ้นว่า “ไม่ต้องห่วง ผมจะไม่แตะต้องคุณตอนนี้ เพราะผมจะหลอกล่อให้ชาร์ลีมาที่นี่ก่อนแล้วผมจะหักแขน และขาของเขา แล้วเขาจะได้ดูสิ่งที่ผมทำกับพวกคุณทั้งสองคนต่อหน้าต่อตาเขา หลังจากนั้นผมจะใช้ปืนพกของพ่อผมยิงเขาที่หัว!”

หลังจากนั้นเจสันก็คว้ากระเป๋าของแคลร์ก่อนที่เขาจะหยิบโทรศัพท์มือถือของเธอออกมา และโทรหาชาร์ลี

ในขณะเดียวกันนี้ ชาร์ลีเพิ่งออกมาจากซีรีน เวิลด์ คลินิก เมื่อเขาได้รับโทรศัพท์จากภรรยาของเขา เขากำลังจะถามเธอว่าการเจอลูกค้าของเธอเป็นอย่างไร แต่เขากลับได้ยินเสียงของเจสันที่ปลายสาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ