กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 398

หลังจากที่เธอถูกทิ้ง โดยคู่หมั้นของเธออย่างเจอรัลด์ เธอก็กลายเป็นคนรักของเคนเน็ธ โดยไม่คาดคิด เคนเน็ธมองว่าเธอเป็นเพียงเครื่องมือและของเล่น ที่เขาสามารถโยนให้เจฟฟรีย์ได้ เจฟฟรีย์จะผลักเธอไปให้ใครหลังจากที่เขาเบื่อเธอแล้ว?

ในตอนนี้ เธออดไม่ได้ที่จะคิดถึงแคลร์ลูกพี่ลูกน้องของเธอ

แคลร์ไม่เคยคิดมากกับผู้ชาย ยิ่งไปกว่านั้นแคลร์ไม่เคยมีความสัมพันธ์ใด ๆ มาก่อน และเธอก็แต่งงานกับชาร์ลีโดยไม่ลังเลเลย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าชาร์ลีจะเป็นเพียงเศษขยะที่ไร้ค่า แต่เขาก็ไม่มีวันยอมให้เธอถูกดูถูกในลักษณะแบบนี้อย่างแน่นอน …

ในทางตรงกันข้าม เธออาจไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชนะเสมอไป

เจฟฟรีย์กอดเวนดี้ไว้ในอ้อมแขนของเขาอย่างแน่นหนา ขณะที่เขาพูดกับเคนเน็ธ ด้วยการหันหน้าไปอีกทางว่า “ไม่ต้องกังวลเคนเน็ธ ผมจะส่งยาไปให้คุณเพื่อฟื้นฟูความเป็นชายของคุณทันที ที่เรารวบรวมใบสั่งยาสำหรับยาได้ครบถ้วน”

“เยี่ยมมาก!” เคนเน็ธตอบด้วยรอยยิ้ม เขารู้สึกโล่งใจมากในเวลานี้ “ผมจะรอข่าวดีจากคุณด้วยความสบายใจ!”

เจฟฟรีย์พยักหน้าก่อนจะดูเวลาบนนาฬิกา เขารู้สึกกังวลและตื่นเต้นมากที่จะได้ใช้เวลาตามลำพังกับเวนดี้ ดังนั้น เขาจึงยิ้มให้เคนเน็ธ ก่อนที่เขาจะพูดไปว่า “เคนเน็ธ นี่มันก็ดึกมากแล้ว ทำไมคืนนี้เราไม่พอกันแค่นี้ก่อนล่ะ?”

เคนเน็ธรู้ว่าเจฟฟรีย์ไม่สามารถรอที่จะใช้เวลาในคืนนี้ร่วมกับเวนดี้ได้ เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉาเล็กน้อยในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม เขาพยักหน้าอย่างมีน้ำใจก่อนจะยิ้มและพูดว่า “ก็ได้! คืนนี้พอกันแค่นี้ก่อน คุณทั้งคู่ออกไปกันก่อนได้เลยครับ!”

หลังจากนั้น เคนเน็ธมองไปที่เวนดี้ก่อนที่เขาจะพูดว่า “เวนดี้ทำให้แน่ใจนะ ว่าคุณสามารถทำให้คุณวีเวรอ์พอใจและรับใช้เขาได้เป็นอย่างดี คุณเข้าใจใช่ไหม?”

เวนดี้พยักหน้า และเธอพูดไปได้แต่เพียงว่า “ค่ะ ฉันเข้าใจ… ”

คืนนั้น เวนดี้กลายเป็นคนรักของเจฟฟรีย์

แม้ว่าเวนดี้จะรู้สึกขยะแขยงอย่างมากกับการใช้เวลาทั้งคืนกับผู้ชายคนอื่น แต่เจฟฟรีย์ก็รู้สึกทึ่งและพอใจกับการแสดงของเธอมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ