กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 397

เวนดี้รู้สึกไม่เต็มใจอยู่ข้างใน

เธอหวังว่าเธอจะเป็นคนรักของเคนเน็ธต่อไป และเธอก็หวังว่าเคนเน็ธจะแนะนำเธอให้รู้จักกับคนที่ร่ำรวยและมีอำนาจมากขึ้น

ด้วยความช่วยเหลือจากเส้นสายของเคนเน็ธ เธอจะสามารถมีเส้นสายและการติดต่อที่มากขึ้นและค่อย ๆ กลายเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจมากใน โอลรัส ฮิลส์ ได้

ในเวลานั้น ไม่เพียงแต่เธอจะได้รับผลประโยชน์มากมายสำหรับตัวเอง แต่เธอยังสามารถสร้างประโยชน์มากมายให้กับ วิลสัน กรุ๊ป ได้อีก นอกจากนี้ เวนดี้ยังจะกลายเป็นผู้นำและบุคคลสำคัญของ วิลสัน กรุ๊ป ด้วย

โดยไม่ทันได้คาดคิด เธอเป็นเพียงเครื่องมือของเคนเน็ธ เพียงเพื่อความพยายามที่เขาจะได้รับยาเพื่อฟื้นฟูความเป็นชายของเขาเท่านั้น เขาเต็มใจที่จะมอบเธอให้กับเจฟฟรีย์อย่างนั้นหรือ?

เธอต้องการเป็นคนรักของเคนเน็ธต่อไป และเธอต้องการใช้ชีวิตแบบชนชั้นสูงต่อไปอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เธอไม่ต้องการเป็นของเล่นที่ใช้ร่วมกันในหมู่ผู้ชายชนชั้นสูง ทันทีที่ผู้คนได้ยินเกี่ยวกับชื่อเสียงของเธอในฐานะของเล่น เธอก็จะไม่สามารถแต่งงานกับตระกูลที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงได้อีกในชีวิตของเธอ!

ดังนั้น เธอจึงรีบจับมือเคนเน็ธ ก่อนที่เธอจะพูดไปว่า “เคนเน็ธ ฉันรักคุณมาก และฉันอยากอยู่กับคุณ ฉันไม่อยากจากคุณไป… ”

เคนเน็ธรู้สึกไม่พอใจกับเวนดี้เป็นอย่างมากในเวลานี้ เพราะเขารู้สึกว่า จากผู้หญิงทุกคนที่เขาเคยเล่นด้วยมาก่อน เวนดี้เป็นคนที่คุ้มทุนน้อยที่สุด

ดังนั้นเขาจึงกระตือรือร้นที่จะกำจัดเวนดี้ในตอนนี้ เพื่อแลกกับผลประโยชน์สุดท้ายของเขา

การให้เวนดี้กับเจฟฟรีย์ จะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในวันนี้

ท้ายที่สุดแล้ว เขาสูญเสียความเป็นชายไปแล้ว เขาจึงได้แต่มองเวนดี้ แต่เขาไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรจากเธอได้เลย อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาให้เวนดี้กับเจฟฟรีย์ และถ้าเขาหาวิธีรักษาอาการป่วยของเขาได้ เขาก็จะมองหาผู้หญิงคนอื่นต่อไปได้ในอนาคต

ดังนั้น เขาจึงมองเวนดี้ด้วยสีหน้าเย็นชาก่อนที่เขาจะพูดไปว่า “อย่ามาล้อเล่นกับผมตอนนี้ ถ้าผมขอให้คุณไปกับน้องเจฟฟรีย์ คุณก็ควรฟังผมและไปกับเขาดีกว่า! ทำไมคุณถึงพูดเรื่องไร้สาระอะไรมากมายตอนนี้?”

เวนดี้มีสีหน้าไม่พอใจขณะที่น้ำตาไหลอาบแก้ม เธอเริ่มร้องไห้ขณะที่เธอพูดไปว่า “เคนเน็ธ คุณไม่ได้อยู่ด้วยกันกับฉันเพราะคุณชอบฉันเหรอคะ? ถ้าคุณชอบฉันจริง ๆ คุณจะให้ฉันไปกับคนอื่นทำไมกัน?”

ตอนนี้เจฟฟรีย์รู้สึกอึดอัดเล็กน้อย และเขาพูดไปว่า “โอ้ ประธานวิลสัน เนื่องจากคุณเวนดี้มีความรักที่ลึกซึ้งต่อคุณ ดังนั้นโปรดอย่าทำเรื่องยากให้เธออีกต่อไปเลยครับ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ