กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 396

เคนเน็ธ เริ่มมีใบหน้าที่ดูมีความสุขมากขึ้นอย่างกะทันหัน

ถึงแม้ว่าการฟื้นความเป็นชายของเขาจะสำคัญมาก แต่ชีวิตของเขาก็สำคัญยิ่งกว่า!

เขาไม่ควรเสี่ยงชีวิตของตัวเอง เพียงเพื่อที่จะได้หลอกผู้หญิงต่อไปใช่ไหม?

เมื่อเจฟฟรีย์เห็นการแสดงออกที่เปลี่ยนไปอย่างกะทันหันของเขา ก็ถามด้วยท่าทีสงสัยไปว่า “ประธานวิลสัน… คุณกำลังเผชิญกับปัญหาที่ไม่อาจจะบรรยายได้ใช่ไหมครับ?”

เคนเน็ธมีสีหน้าที่ทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่เขาจะตอบไปว่า “น้องเจฟฟรีย์พูดถูกแล้วล่ะ ตอนนี้ผมเป็นขันทีที่ยังมีชีวิตอยู่ ผมทำอะไรไม่ได้เลย! ผมไปที่โรงพยาบาลและหมอบอกว่าไม่มีทางที่เขาจะสามารถช่วยผมได้เลย ดังนั้น คุณต้องช่วยผมนะครับ!”

หลังจากนั้น เขาก็รีบถามไปว่า “มันจะเป็นอันตรายร้ายแรงเกินไปไหม ถ้าผมใช้ยาที่ชายชราของคุณใช้ เพียงสักครั้งหรือสองครั้งเท่านั้น? คุณช่วยให้ผมได้ลองใช้ยาตัวนี้ด้วยตัวเองได้ไหมครับ?”

เจฟฟรีย์ ตอบอย่างรวดเร็วไปว่า “พี่ชาย ผมไม่แนะนำให้คุณลองใช้ยาตัวนั้นเลย! มันจะไม่คุ้มค่าเลยถ้าคุณต้องทำร้ายร่างกายของตัวเองในที่สุด”

หลังจากนั้น เจฟฟรีย์ก็พูดต่อไปว่า “ตระกูลของผมกำลังอยู่ระหว่างการวิจัย เพื่อทำการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับใบสั่งยานี้ เราหวังว่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้น หากเราประสบความสำเร็จในการวิจัย เราจะไม่เพียงแต่เสริมสร้างความเป็นชายให้แข็งแรง แต่ยังมีผลในการฟื้นฟูและซ่อมแซมความสามารถของผู้ชายอีกด้วย!”

“จริง ๆ เหรอ?” เคนเน็ธถามอย่างตื่นเต้น “นั้นมันเยี่ยมมากเลยนะเนี่ย! ยาตัวนี้จะออกเมื่อไหร่ล่ะ?”

ในตอนนี้เจฟฟรีย์ตอบไปว่า “อย่างไรก็ตาม เรายังขาดแคลนสมุนไพรชนิดหนึ่ง ในการผลิตยาให้เสร็จสมบูรณ์ เราต้องรองานมหกรรมการแพทย์แผนจีน ที่จะจัดขึ้นในอีก 2 วันข้างหน้า จึงจะสามารถซื้อสมุนไพรนั้นได้”

เคนเน็ธดีใจเป็นอย่างมาก! อีกแค่สองวันเท่านั้น หากเขาสามารถรักษาให้หายขาดและฟื้นความเป็นชายได้ เขาก็ไม่คิดจะรอแม้อีกสองปีก็ตาม!

เคนเน็ธรีบพูดไปว่า “น้องเจฟฟรีย์ คุณช่วยขายยาให้ผมหลังจากทำเสร็จได้ไหม? ผมต้องการมันจริง ๆ”

มันจะไม่จำเป็นได้อย่างไร? ตอนนี้เขาเป็นขันทีที่ยังมีชีวิตอยู่ ถ้าเขาสูญเสียความเป็นชายไปจริง ๆ เขาก็อาจจะตัดมันทิ้งไปเลยก็ได้

เจฟฟรีย์ถูกวางไว้ในจุดที่ยากลำบาก และเขาก็ถอนหายใจในขณะที่เขาพูดตอบไปว่า “ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากช่วยคุณหรอกนะครับ สมุนไพรที่ใช้ในยานี้มีค่ามากจริง ๆ เราสามารถผลิตยานี้ได้เพียงชุดเดียวในการทดลองช่วงแรก ๆ … เท่านั้น”

หลังจากนั้น เจฟฟรีย์ก็มองไปที่เวนดี้ก่อนที่เขาจะยิ้มและพูดว่า “อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย ที่ผมจะช่วยคุณ… ”

เคนเน็ธ จะไม่รู้ได้อย่างไร ว่าอะไรกำลังวิ่งผ่านความคิดของเจฟฟรีย์อยู่ในเวลานี้? เขาแสดงรอยยิ้มที่ผู้ชายทุกคนจะเข้าใจได้ ก่อนที่เขาจะพูดไปว่า “เวนดี้ จากนี้ไปคุณจะเป็นผู้หญิงของน้องเจฟฟรีย์ ขอบคุณเขาในนามของผม และอย่าลืมรับใช้เขาเช่นเดียวกับที่คุณรับใช้ผม คุณเข้าใจใช่ไหม?”

เมื่อเจฟฟรีย์ได้ยินคำพูดของเคนเน็ธเขาก็ตื่นเต้นมาก

เขาโหยหาสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผู้หญิงสวยคนนี้ทันทีที่เขาเห็นเวนดี้

อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเมื่อได้ยินว่าเวนดี้เป็นหลานสาวของเคนเน็ธ

โดยไม่คาดคิด เวนดี้ก็กลับกลายเป็นคนรักของเคนเน็ธแทน ยิ่งไปกว่านั้น เคนเน็ธยังผลักเธอเข้าไปในอ้อมแขนของเขาโดยตรงเพียงเพื่อที่จะได้ยาจากเขาเท่านั้น

เขาแทบจะไม่ต้องใช้ความพยายามใด ๆ เลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ