กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 411

ชาร์ลีเข้าไปในลิฟต์ และไปที่ชั้นบนสุด นั่นคือชั้น 18 เขาพบจัสมิน และเขาจึงเริ่มแสดงความคิดเห็นโดยรวมของเขาเกี่ยวกับฮวงจุ้ยของคลับของเธอ

จัสมินรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเมื่อเธอได้ยินว่าฮวงจุ้ยนั้นไม่ได้ดีอย่างที่ควร เพราะดูเหมือนว่าปรมาจารย์ฮวงจุ้ยที่เธอจ้างมาก่อนหน้านี้จะทำงานไม่ค่อยดีนัก

เธอถามอย่างใจจดใจจ่อว่า “ปรมาจารย์เวดคะ คุณคิดว่าเราควรปรับปรุงมันอย่างไรดีคะ?

ชาร์ลียิ้มจาง ๆ “ให้ใครสักคนปลูกต้นสนสองใบที่ชั้นหนึ่งโดยวางไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศตะวันตกเฉียงเหนือโดยหันหน้าเข้าหากัน จากนั้นให้แทนที่เสาหินสองต้นที่ประตูหลักด้วยสิงโตหิน ไม่ใช่ตัวผู้และตัวเมีย ไม่ใช่สิงโต และลูกสิงโตอย่างแน่นอน ต้องเป็นสิงโตตัวผู้ 2 ตัว และห้ามวางขนานกัน ตาต้องทำมุม 90 องศา ให้ใครสักคนทำทองสองแผ่นแล้วกดไว้ใต้สิงโตหิน โดยการทำเช่นนี้คุณสามารถสร้างรูปแบบมงคลของสิงโตสองตัวที่รวบรวมความมั่งคั่งไว้ได้”

จัสมินถามต่อว่า "ฉันขอทราบมุมมองของคุณว่าทำไมถึงต้องทำแบบนั้นหน่อยได้ไหมคะ?"

ชาร์ลีอธิบายอย่างใจเย็นว่า “การรวบรวมความมั่งคั่งโดยมีสิงโตสองตัวเป็นฮวงจุ้ย เป็นองค์ประกอบหลัก และต้นสนเป็นส่วนเสริม สิ่งเหล่านี้ควบคู่ไปกับการรวมกันของฟอยล์สีทอง และโครงสร้างของคลับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะนำไปสู่ความมั่งคั่งของคลับต่อไปเมื่อรูปแบบสำเร็จ”

จัสมินประหลาดใจมาก เธอไม่เคยได้ยินวิธีการที่ชาร์ลีแนะนำ ในขณะเดียวกันเธอก็ประทับใจในความสามารถพิเศษของชาร์ลีอีกด้วย เขาสามารถนำเสนอความคิดเห็นที่น่าทึ่งได้ด้วยคำแนะนำง่าย ๆ เขาช่างน่าทึ่งจริง ๆ !

อย่างที่คุณปู่ของเธอพูด ปรมาจารย์เวดเป็นมังกรที่แท้จริงในหมู่มวลมนุษยชาติ!

จัสมินกล่าวอย่างขอบคุณ “ขอบคุณมากนะคะ ปรมาจารย์เวดขอบคุณมาก! ฉันจะบอกให้คนของฉันทำตามที่คุณบอกโดยทันที!”

ชาร์ลีพยักหน้า เขามองไปที่นาฬิกา และตระหนักว่ามันเป็นเวลาที่เขาควรจะต้องกลับบ้าน และทำอาหารเย็นแล้ว

เขาพูดกับจัสมินก่อนที่เขาจะจากไปว่า “จำสิ่งที่ผมบอกคุณไว้นะครับ และรีบบอกให้คนของคุณจัดการ ผมต้องไปแล้วครับ”

“งั้นให้ฉันไปส่งนะคะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ