กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 412

ในความคิดที่สอง ไม่ทำเกินไปหรอก เพราะเธอควรได้สิ่งที่เธอสมควรได้รับ!

เวนดี้เป็นหญิงสาวที่มีจิตใจโหดร้ายราวกับงู และแมงป่อง! มีหลายครั้งที่เธอยุยงให้คนอื่นดูถูกเขา และเธอก็อยากจะทำลายความเป็นลูกผู้ชายของเขาด้วยซ้ำ! หากไม่ใช่เพราะเส้นสาย และความสามารถของเขาล่ะก็ เขาคงต้องตายจากแผนการของเธอไปแล้ว

ดังนั้นเขาเพียงแค่ให้บทเรียนแก่เธอ เพื่อที่เธอจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต!

ชาร์ลีพูดกับออสการ์ว่า “ผมต้องไปแล้ว คุณมัวร์กำลังรอผมอยู่ที่ชั้นล่าง จัดการพวกเขาให้ดี ถ้าผมรู้ว่าคุณปล่อยพวกเขาออกไปง่าย ๆ ผมจะตามล่าคุณ!”

ออสการ์โค้งคำนับอย่างตกใจ “ไม่ต้องกังวลครับปรมาจารย์เวด ผมจะคอยจับตาดูพวกเขาตลอดเวลา! ผมจะไม่ไว้ชีวิตพวกเขา!”

"โอเค" ชาร์ลีพยักหน้า และหันกลับไป

หลังจากที่เขาจากไป เวนดี้ และเจฟฟรีย์ก็เพิ่มความเร็ว และเลียโถปัสสาวะที่น่าขยะแขยงเร็วขึ้นเพราะกลัวว่าจะถูกลงโทษจากความเชื่องช้าของพวกเขา

ในที่สุดเมื่อพวกเขาเลียโถฉี่ด้านขวาเสร็จ ลิ้นของพวกเขาก็แทบหลุดออกจากปาก และกลิ่นบนลิ้นของพวกเขานั้นน่าขยะแขยง และทนไม่ได้ราวกับว่าพวกเขาถูกหมักในปัสสาวะเป็นเวลาหนึ่งปี

ไม่มีคำใดสามารถอธิบายถึงกลิ่นอันน่าสยดสยองในปากของพวกเขาได้ ร่างกายของพวกเขาเปียกโชกไปด้วยกลิ่นที่น่าขยะแขยง และความโสโครก

พวกเขาต้องการล้างปากด้วยน้ำประปา แต่ออสการ์ไม่เห็นด้วยกับคำขอของพวกเขาเพราะกลัวว่าชาร์ลีจะตำหนิเขาที่จะใจดีต่อพวกเขา เขาจึงรีบขอให้คนของเขาไล่พวกเขาออกจากคลับ

เมื่อพวกเขาออกไปแล้ว พวกเขาก็กระโดดลงไปในสระน้ำพุที่ประตูทางเข้า และล้างออก พวกเขาบ้วนปาก และล้างหน้า มือ และลิ้นราวกับว่าพวกเขาไม่เคยอาบน้ำมาก่อน หลังจากล้างมานานกว่าครึ่งชั่วโมง ปากของพวกเขาก็ยังคงเหม็นไปด้วยกลิ่นอันน่าสยดสยอง พวกเขาทรุดตัวลงอย่างหดหู่หวังว่าพวกเขาจะสามารถตัดลิ้นที่เหม็นออกได้ และโยนลงท่อระบายน้ำซะ

เวนดี้คร่ำครวญอย่างโมโหข้างน้ำพุในขณะที่เธอยังคงได้กลิ่นที่น่าขยะแขยงจากปากของเธอ เธอเกือบจะเสียสติไปแล้ว ที่เธอรู้สึกได้จากแคลร์ก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เป็นเพราะชาร์ลีทำให้เธอเกือบจะเป็นบ้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ