กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 413

ในโรลส์ - รอยซ์ของเธอ จัสมินกำลังไปส่งชาร์ลีที่ซูเปอร์มาร์เก็ต

ในไม่ช้าโรลส์ - รอยซ์ที่สง่างามก็มาหยุดตรงที่หน้าซูเปอร์มาร์เก็ต ชาร์ลีบอกกับจัสมินขณะลงจากรถว่า “ขอบคุณที่มาส่งผมนะครับ แล้วเจอกันครับ"

จัสมินพยักหน้าให้เขา การแสดงออกของเธอดูซับซ้อน และคลุมเครือ “โชคดีนะคะปรมาจารย์เวด ทางเรายินดีต้อนรับคุณเสมอที่กลอเรียส คลับ แวะมาเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกทุกครั้งได้เสมอที่คุณว่าง ฉันจะอยู่ที่นั่นเสมอ และจะให้บริการคุณด้วยตัวเองค่ะ”

ชาร์ลียิ้มเบา ๆ และตอบว่า “โอเคครับ ไว้ผมจะแวะไป"

จัสมินพยักหน้า “ยินดีค่ะ ปรมาจารย์เวด”

เธออำลาชาร์ลีด้วยความเคารพ ขณะที่เธอเฝ้าดูเขาจากไปในซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีคนพลุกพล่านเธอก็ถอนหายใจ

เธอรู้สึกไม่ยุติธรรมและผิดหวังอย่างมากเมื่อชาร์ลีผู้ซึงเป็นเหมือนมังกรตัวจริงที่มีพละกำลังมหาศาลต้องรีบไปซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารเย็นก่อนที่ภรรยาของเขาจะเลิกงาน

เธอเคยพบกับแคลร์มาก่อน อันที่จริงแคลร์นั้นสวยและสง่างามมากเช่นเดียวกับเธอ แต่หากจะมาเปรียบเทียบกับแคลร์ในแง่ของนิสัยใจคอ การศึกษา ความสามารถ และภูมิหลังของครอบครัวแล้วล่ะก็

เธอได้รับการศึกษาของชนชั้นสูงตั้งแต่ยังเด็ก และเธอจะมีนิสัยที่สง่างาม และมีเกียรติเช่นเดียวกัน แม้ว่าเธอจะคลุกคลีสนิทสนมกับบรรดาลูกหลานของราชวงศ์ในยุโรปก็ตาม

เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดในขณะที่แคลร์จบการศึกษาจากโอลรัส ฮิลล์ ภูมิหลังทางการศึกษาของพวกเธอก็ต่างกันมาก

ตอนนี้เธอเป็นผู้ดูแลธุรกิจครึ่งหนึ่งของตระกูลมัวร์ ซึ่งแต่ละอุตสาหกรรมที่เธอดูแลมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่แคลร์ไม่สามารถแม้แต่จะก้าวเข้าสู่ตระกูลวิลสันเล็ก ๆ ของเธอได้ เธอถูกคุณย่า และลูกพี่ลูกน้องของเธอบดขยี้เธอ เธอไม่มีความสามารถที่หนักแน่นพอ เธอไร้ความสามารถ และเธอไม่มีกลยุทธ์ใดสำหรับการสร้างจุดแข็งในตัวของเธอ!

แคลร์ยิ่งเทียบไม่ได้เข้าไปอีก เมื่อพูดถึงพื้นฐานตระกูลของพวกเขา!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ