กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 428

เมื่อชาร์ลีเห็นฉากนี้ปรากฏขึ้นต่อหน้าเขา เขารู้ว่ามีเพียงสาวสวยสองคนเท่านั้นที่สามารถมองและชื่นชมกัน และกันได้ เขารู้สึกว่าไม่มีความหวังสำหรับเขาอีกต่อไป

ดังนั้นชาร์ลีจึงเข้าไปในห้องอื่น และเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นที่เขานำมาด้วยในวันนี้

เนื่องจากชาร์ลีเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นของเขาค่อนข้างเร็ว ผู้หญิงทั้งสองคนก็ยังไม่ออกมาจากห้องของพวกเขาหลังจากที่เขาออกมาจากห้องของเขาแล้ว

จากนั้นเขาก็มุ่งหน้าออกไปที่ลานกว้างก่อนที่จะเข้าไปในสระน้ำพุร้อนขนาดใหญ่อย่างช้า ๆ

ชาร์ลีอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกขณะที่น้ำอุ่นค่อย ๆ ปกคลุมร่างกายของเขา

หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ยินเสียงฝีเท้าใกล้เข้ามา แคลร์ และลอเรนเปลี่ยนชุดว่ายน้ำแล้ว และกำลังเดินไปที่ลานในเวลานี้

ชาร์ลีเงยหน้าขึ้นมองทั้งสองคน และตาของเขาก็สว่างขึ้นทันที

ชุดว่ายน้ำที่แคลร์สวมใส่นั้นดูค่อนข้างเชยเล็กน้อย แต่ก็ยังแสดงให้เห็นถึงรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเธอ ผิวขาวเนียน และขาที่ยาว และเรียวของเธอ สิ่งนี้ทำให้หัวใจของชาร์ลีเต้นรัวอย่างบ้าคลั่ง

ยิ่งไปกว่านั้นลอเรนที่นั่งข้าง ๆ แต่งตัวสวยเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเอเลนจะป้องกัน และไม่ยอมให้แคลร์ใส่บิกินี่ แต่ตอนนี้ลอเรนก็ใส่บิกินี่สีชมพูที่น่ารักมาก !

บิกินี่ชิ้นนี้ปกปิดเฉพาะส่วนสำคัญของร่างกาย ในขณะที่ส่วนที่เหลือของร่างกายของเธอสามารถมองเห็นได้ชัดเจน ดังนั้นใคร ๆ ก็สามารถเห็นหุ่นที่สวยงาม และสมบูรณ์แบบของเธอได้

เธอไม่ได้ด้อยไปกว่าแคลร์ในแง่ของรูปร่างของเธอ และลอเรนก็สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากเธอสวมชุดบิกินี่ซึ่งโดดเด่นกว่า และดูผอมกว่าชุดว่ายน้ำของแคลร์ครั้งนี้เธอจึงชนะแคลร์จริง ๆ ในรอบนี้

เมื่อลอเรนเห็นสีหน้าประหลาดใจบนใบหน้าของชาร์ลี เธอก็อดยิ้มกับตัวเองไม่ได้ หลังจากนั้นเธอก็มองชาร์ลีด้วยความรักอย่างอ่อนโยนก่อนจะยิ้มเขิน ๆ แต่มีเสน่ห์ใส่เขา

เมื่อชาร์ลีเห็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเธอ และแววตาที่เร่าร้อนในดวงตาของลอเรนเขารู้สึกได้ว่าหัวใจของเขาเต้นแรงอย่างควบคุมไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เขาทำได้เพียงแสร้งทำเป็นไม่สังเกตเห็นมัน ในขณะที่เขาถอนสายตาออกอย่างรวดเร็วด้วยความกลัวว่าเขาจะไม่สามารถยับยั้งตัวเองได้ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังกลัวว่าแคลร์จะสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ

ผู้หญิงทั้งสองยังคงเดินไปที่บ่อน้ำพุร้อน ขณะที่พวกเธอส่ายเอวไปมาอย่างเป็นธรรมชาติ และดูเหมือนนางแบบที่มีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ และใบหน้าที่สวยงาม ในสายตาของชาร์ลีนี่เป็นการโชว์บิกินี่ และชุดชั้นในที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาในชีวิต

เมื่อทั้งคู่มาถึงสระน้ำพุร้อนในที่สุดพวกเขาก็จุ่มขาเรียวลงไปในน้ำก่อนที่จะกระโดดลงไปในน้ำทีละคน

เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่แคลร์สวมชุดว่ายน้ำต่อหน้าสามีของเธอ เธอก็รู้สึกเขินอายเล็กน้อยเช่นกัน ดังนั้นเธอจึงจับมือของลอเรน และพวกเขาอยู่ห่างจากชาร์ลีประมาณสองถึงสามเมตรขณะที่พวกเขากระซิบกันคุยกันเกี่ยวกับบางหัวข้อที่เป็นเรื่องของผู้หญิงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ความคิดของลอเรนชัดเจนมากเกี่ยวกับชาร์ลีในเวลานี้

ในขณะที่เธอคุยกับแคลร์ เธอจะแอบเหลือบมองชาร์ลีจากมุมหางตาเป็นครั้งคราว

เพื่อป้องกันไม่ให้ภรรยาของเขาสังเกตเห็น ชาร์ลีทำได้เพียงหันหลังให้พวกเขาในขณะที่เขาหลับตา และพักผ่อนในบ่อน้ำพุร้อน

ผู้หญิงทั้งสองคุยกันต่อไปอีกครู่หนึ่ง แต่เนื่องจากน้ำอุ่นในบ่อน้ำพุร้อนทำให้ร่างกายของพวกเธอรู้สึกผ่อนคลายพวกเขาจึงรู้สึกง่วงนอนในเวลานี้อย่างช่วยไม่ได้

นอกจากนี้แคลร์รู้สึกเหนื่อยล้าอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอต้องเผชิญกับปัญหามากมาย และตั้งแต่บริษัทของเธอเพิ่งเปิดทำการ เธอก็ยุ่งวุ่นวายมาก และเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่เธอจะรู้สึกเหนื่อยล้า

แคลร์อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหนื่อยล้าอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในขณะที่เธอแช่อยู่ในน้ำพุร้อน และในไม่ช้าเธอก็รู้สึกง่วงนอนทันที

สิบนาทีต่อมาแคลร์ยืนพิงสระน้ำพุร้อนโดยใช้ผ้าขนหนูซับหน้าขณะที่เธอหลับไปอย่างรวดเร็ว

ชาร์ลียังหลับตาเพื่อพักใจในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกได้ว่าน้ำรอบ ๆ ตัวเขาพลุ่งพล่าน เมื่อเขาลืมตาขึ้นอย่างช้า ๆ เขาก็เห็นว่าลอเรนได้ว่ายเข้ามาหาเขาแล้ว และร่างกายที่อ่อนโยนของเธอก็อยู่ใกล้เขา

ชาร์ลีอ้าปากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ก่อนที่เขาจะพูด ลอเรนก็ยื่นนิ้วออกมาแล้ววางลงบนริมฝีปากของเขาอย่างแผ่วเบา หลังจากนั้นเธอก็พูดเสียงเบา “แคลร์หลับไปแล้ว อย่าปลุกเธอ”

ชาร์ลีเหลือบมองไปที่แคลร์เพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิท หลังจากนั้นเขาก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกก่อนที่เขาจะพูดว่า “เราไม่ควรอยู่ใกล้กันมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อย่าอยู่ต่อหน้าแคลร์!”

“แคลร์หลับแล้ว!” ลอเรนหัวเราะก่อนที่เธอจะพูดต่อ “ยิ่งไปกว่านั้นฉันแค่อยากจะมาขอบคุณสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ คุณคือคนที่ช่วยฉันอีกครั้ง…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ