กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 43

ลอเรนได้ตกลงกับดอริส ยัง จาก เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ที่จะเริ่มทำงานในวันพรุ่งนี้

หลังออกจาก เฮเวน สปริงส์ ชาร์ลีก็ส่งเธอกลับไปที่โรงแรมที่เธอพักอยู่จากนั้นก็เขาก็กลับไป

ลอเรนยังคงตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ร้านอาหารก่อนหน้านี้ในขณะที่ครุ่นคิดถึงอนาคตของเธอ

เธอได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญสำหรับการเดินทางมาโอลรัส ฮิลล์ในครั้งนี้ เธอมาที่นี่เพื่องานใหม่ที่ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป แต่เธอมีเงื่อนงำซ่อนเร้นที่ใหญ่กว่ามากจากครอบครัวของเธอ

พ่อของเธอบอกเธอว่า จากข้อมูลลับสุดยอด ตระกูลเวดซึ่งเป็นตระกูลที่โดดเด่นที่สุดในอีสต์ คลิฟฟ์ ตอนนี้ตระกูลเวดได้เจอคุณชายหนุ่มของพวกเขาที่หายไปหลายปี พวกเขาซื้อ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ทั้งหมดเพื่อเป็นของขวัญให้กับคุณชายของพวกเขา เพื่อฝึกฝนทักษะการเป็นประธานบริษัทของเขา

กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณชายของตระกูลเวดอยู่ใน โอลรัส ฮิลล์ในขณะนี้ และเขาเป็นประธานคนใหม่ของ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป

ใน อีสต์ คลิฟฟ์ ซึ่งเต็มไปด้วยตระกูลลึกลับ และมีอำนาจ ถึงแม้ว่าตระกูลโทมัสจะอยู่ในระดับบนของปิรามิดทางสังคมใน อีสต์ คลิฟฟ์ แต่พวกเขาก็ยังคงอยู่ในอันดับที่สองของพีระมิด ซึ่งตระกูลเวดมีอำนาจ และมีอิทธิพลมากกว่า

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนของคุณชายแห่งตระกูลเวด ตระกูลโทมัสหวังว่าลอเรนจะคว้าโอกาสที่จะติดต่อกับเขาล่วงหน้า มันจะดีกว่านี้ถ้าเธอสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเขา และแต่งงานกัน

ลอเรนรู้สึกรังเกียจ และลังเลเล็กน้อยเกี่ยวกับการจัดเตรียมดังกล่าว แต่เธอไม่กล้าที่จะคัดค้านเมื่อเธอได้รับหน้าที่สำคัญเช่นนี้ในการฟื้นฟูสถานะครอบครัวของเธอ

จุดประสงค์เดียวที่เธอมาที่โอลรัส ฮิลล์ เพื่อทำงานที่เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป นั้นคือการหาทางติดต่อกับท่านประธานผู้ลึกลับ และหาโอกาสดึงดูดความสนใจของเขา

ลอเรนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในไอคอนความงามของแวดวงคนชั้นสูงของ อีสต์ คลิฟฟ์ เธอมั่นใจว่าด้วยรูปลักษณ์ ความรู้ ความสามารถ และรูปร่างที่สง่างามของเธอเธอจะมีโอกาสร่วมกับคุณชายแห่งตระกูลเวดเป็นแน่

ถ้าเธอสามารถแต่งงานกับเขาได้ตามที่เธอคาดการณ์ไว้มันจะทำให้ตระกูลโทมัสก้าวไปอีกขั้น! สิ่งนี้จะทำให้พวกเขาก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของปิรามิดทางสังคมในอีสต์ คลิฟฟ์!

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้เธอก็เริ่มมีความรู้สึกตื่นเต้นในใจเกี่ยวกับการนัดหมายในวันพรุ่งนี้

ในเวลาเดียวกันเธอก็คาดหวังว่าจะได้พบกับคุณชายเวดผู้ลึกลับ

เธออดไม่ได้ที่จะจินตนาการถึงเขา เขาอายุเท่าไหร่? เขามีลักษณะอย่างไร? เขาสูง และหล่อเหมือนเจ้าชายที่มีเสน่ห์หรือไม่?

เธอหยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วกดแอปสตรีมวิดีโอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ