กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 476

ผู้ช่วยของเขายิ้มก่อนจะพูดว่า “อย่ากังวลเลยครับคุณโคบายาชิ ผมไม่คิดว่าจะมีใครในโอลรัส ฮิลล์ ที่จะจัดการเรื่องของเราได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราจะใช้เวลามากที่สุดครึ่งชั่วโมงเพื่อไปถึงสนามบิน หลังจากนั้น การตรวจสอบความปลอดภัยจะรวดเร็วมากสำหรับคุณ เนื่องจากคุณเป็นแขกวีไอพี เราน่าจะบินได้ภายในหนึ่งชั่วโมง เมื่อถึงเวลานั้น แม้แต่พระเจ้าก็ไม่สามารถหยุดเราได้!”

รถมายบัคของอิจิโร่ขับรถออกจากซีรีน เวิลด์ คลินิก ทันที และพวกเขามุ่งหน้าไปบนทางด่วนเพื่อไปยังสนามบิน พวกเขากำลังวางแผนที่จะมาถึงสนามบินโดยเร็วที่สุดก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินเพื่อกลับไปโตเกียว

ความตื่นเต้นของอิจิโร่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตลอดทาง เขามองดูยาเม็ดวิเศษทั้งสี่ซ้ำ ๆ ก่อนที่เขาจะพึมพำกับตัวเอง “ตระกูลโคบายาชิจะสามารถพึ่งพายาเม็ดวิเศษนี้เพื่อยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งและทรงพลังไปทั่วโลก! ในเวลานั้น ฉันจะได้เป็นประธานของโคบายาชิ ฟาร์มา อย่างแน่นอน”

ในที่สุดรถมายบัคก็มาถึงสนามบินโอลรัสอย่างรวดเร็ว

ทันทีที่รถหยุดที่ทางเข้าสนามบิน อิจิโร่กำลังจะลงจากรถเพื่อไปสนามบินด้วยความเร็วสูงสุด

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เขาลงจากรถ มีเมอร์เซเดส-เบนซ์ ออฟโรด แปดคันได้ล้อมรถมายบัคของเขาไว้

ในไม่ช้า บอดี้การ์ดสามสิบคนในชุดดำก็ก้าวออกจากรถทั้งแปดคัน คนเหล่านี้เป็นคนที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจากไอแซค และแต่ละคนมีพละกำลัง รวมไปถึงร่างกายที่ไม่ธรรมดา

ไอแซคก้าวออกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ออฟโรด คันหนึ่งก่อนจะมองดูอิจิโร่อย่างเย็นชา และพูดว่า “คุณโคบายาชิ นายน้อยของพวกเราต้องการพบคุณ!”

“นายน้อยของคุณ?” อิจิโร่ถามอย่างประหม่าขณะที่เขาซ่อนเม็ดยาวิเศษในกระเป๋าของเขา “ใครคือนายน้อยของคุณ? คุณรู้ไหมว่าผมเป็นใคร? ผมเป็นรองประธานของโคบายาชิ ฟาร์มานะ!”

ไอแซคเหยียดมือออก และตบหน้าอิจิโร่ก่อนจะตอบอย่างเฉยเมยว่า “โคบายาชิ ฟาร์มา เป็นบริษัทญี่ปุ่น และเราไม่ได้อยู่ในโอลรัส ฮิลล์ ทำไมคุณถึงแสร้งทำเป็นว่ายิ่งใหญ่หรือมีอำนาจขนาดนั้น? ญี่ปุ่นและโอลรัส ฮิลล์ อยู่ไกลกัน และมีทะเลขั้นกลาง แล้วทำไมคุณถึงพยายามบอกผมว่าคุณเป็นใครในตอนนี้ด้วยล่ะ?”

จู่ ๆ อิจิโร่ก็รู้สึกประหม่าเป็นอย่างมาก

เขาไม่รู้ว่าทำไมคนเหล่านี้ถึงพยายามจะหยุดเขา เป็นเพราะยาวิเศษหรือเพราะอย่างอื่นกันแน่?

หากเป็นเพราะยาวิเศษจริง ๆ เขาคงอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายมากในตอนนี้ ท้ายที่สุดคนพวกนี้ต่างก็ดูแข็งแกร่ง และมีความสามารถมาก หากพวกเขาไม่ยอมปล่อยเขาไป เขาคงหนีไม่พ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาตามหาเขาด้วยเหตุผลอื่น นั่นหมายความว่าเขายังสามารถส่งยากลับไปญี่ปุ่นก่อนได้ไม่ใช่เหรอ?

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ อิจิโร่ก็แสร้งทำเป็นสงบในขณะที่เขาถามว่า “คุณชายของคุณเป็นใคร?”

ไอแซกตอบเบา ๆ “คุณ..โคบายาชิ โคบายาชิ ฟาร์มา ได้ลอกเลียนแบบใบสั่งยาจีนโบราณมากมาย ดังนั้นผมเดาว่าตระกูลของคุณน่าจะเข้าใจสถานการณ์ในประเทศของเราเป็นอย่างดี คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับตระกูลเวดจากอีสต์ คลิฟฟ์ บ้างไหมล่ะ?”

“ตระกูลเวด?” อิจิโร่ตกใจสุดขีดในตอนนี้!

เขาจะไม่ได้ยินเกี่ยวกับตระกูลเวดจากอีสต์ คลิฟฟ์ ได้อย่างไร?

เพราะนั่นเป็นตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดในประเทศนี้ และความแข็งแกร่งของตระกูลของพวกเขาก็ติดอันดับท็อปของโลกด้วย! แม้แต่กลุ่มบริษัทใหญ่ในญี่ปุ่นก็ยังเทียบไม่ได้กับตระกูลเวดไม่ต้องพูดถึงกับตระกูลที่เพิ่งเปิดบริษัทยาขนาดเล็กอย่างเขา

อิจิโร่ตื่นตระหนกในทันที และเขาก็โพล่งออกมาว่า “ผมขอทราบได้ไหมว่าทำไมนายน้อยของคุณถึงอยากพบผม?”

ไอแซคตอบอย่างแผ่วเบาว่า “หากคุณต้องการทราบ คุณก็จะรู้เองหลังจากที่คุณมากับผม”

อิจิโร่ถามอย่างประหม่า “แล้วถ้าผมปฏิเสธที่จะไปด้วยล่ะ?”

ไอแซคยิ้มอย่างแผ่วเบาก่อนจะหยิบปืนพกออกมาจากกระเป๋า และพูดว่า “ในเมื่อนายน้อยของเราได้สั่งให้ผมพาคุณไปหาเขา ถ้าผมไม่สามารถพาคุณไปที่นั่นได้ อย่างน้อยผมก็ทำได้คือพาคุณไปตาย!”

อิจิโร่กังวลมาก แต่เขายิ่งกังวลมากขึ้นไปอีกว่าเขาจะสามารถส่งยาวิเศษไปที่โตเกียวก่อนได้หรือไม่

นี่คือกุญแจสำคัญในการวางรากฐานในตระกูลของเขา!

ขณะที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาถามต่อว่า “ผมขอไปกับคุณคนเดียวเพื่อที่ผู้ช่วยของผมจะได้กลับไปญี่ปุ่นตอนนี้เลยได้ไหม? เผอิญว่ามีเรื่องสำคัญมากมายที่เขาต้องจัดการ”

ไอแซคหัวเราะก่อนจะพูดว่า “แน่นอน ทุกคนได้รับอนุญาตให้กลับไปได้ ยกเว้นคุณ”

อิจิโร่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ และเขาก็ยื่นกล่องไม้เล็ก ๆ ให้กับผู้ช่วยของเขาอย่างเงียบ ๆ หลังจากนั้นเขาก็ตบไหล่เบา ๆ ก่อนพูดว่า “งั้นนายควรขึ้นเครื่องบินกลับไปที่โตเกียวก่อน บอกพ่อว่าฉันสบายดี แล้วฉันจะกลับไปหาพ่อเร็ว ๆ นี้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ