กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 477

อิจิโร่มอบยาวิเศษที่ขโมยมาให้ผู้ช่วยของเขา และในที่สุดเขาก็โล่งใจหลังจากดูผู้ช่วยของเขาเข้าไปในสนามบินโดยไม่มีปัญหาใด ๆ หลังจากนั้น อิจิโร่ก็ถามไอแซคว่า “นายน้อยของคุณอยู่ที่ไหน?”

ไอแซคตอบเบา ๆ “คุณจะรู้ก็ต่อเมื่อคุณมากับผม”

หลังจากที่เขาพูดเสร็จแล้ว เขาก็ส่งสัญญาณไปที่ผู้คนรอบตัวเขา ก่อนที่พวกเขาจะลากอิจิโร่ ไปที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ออฟโรด ที่ใกล้ที่สุดในทันที

ขบวนรถออกจากสนามบินอย่างรวดเร็วขณะมุ่งหน้าไปยังฟาร์มสุนัขที่อัลเบิร์ตเปิดทำการในเขตชานเมือง

ระหว่างทางไปฟาร์มสุนัข ไอแซคโทรหาชาร์ลีก่อนจะพูดว่าคุณเวด อิจิโร่อยู่กับผมแล้ว ตอนนี้ผมกำลังพาเขาไปที่ฟาร์มสุนัขของดอน อัลเบิร์ต ถ้าคุณต้องการมา ผมจะส่งคนไปรับคุณทันทีครับ!”

ชาร์ลีเหลือบมองแคลร์ซึ่งกำลังหลับสนิทในเวลานี้ ก่อนเขาจะตอบว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น หารถมารับผมที่บ้านภายในห้านาที”

หลังจากทำสร้อยข้อมือหอยมุกให้แคลร์ซึ่งมีมูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาร์ นั่นทำให้แคลร์นอนหลับสบายมากหลังจากสวมใส่ ดังนั้นเธอจะไม่ตื่นขึ้นมากลางดึกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชาร์ลีจึงไม่กังวลว่าแคลร์จะรู้ว่าเขาแอบออกมากลางดึก

ประมาณห้านาทีต่อมา ชาร์ลีก็เดินออกจากบ้าน ขณะนี้มีรถโรลส์-รอยซ์ จอดอยู่ด้านนอกแล้ว แม้ว่าชาลีจะไม่เคยพบคนขับมาก่อน แต่คนขับจำเขาได้ในทันที และเขาก็รีบเปิดประตูให้ชาร์ลีขณะที่เขาพูดด้วยความเคารพ “นายน้อยเวด สวัสดีครับ”

ชาร์ลีพยักหน้า และขึ้นรถก่อนจะออกจากเมือง

เมื่อชาร์ลีมาถึงฟาร์มสุนัขของอัลเบิร์ต ไอแซคก็อยู่ที่นั่นแล้วเช่นกัน

นี่เป็นครั้งแรกที่ชาร์ลีมาเยี่ยมฟาร์มสุนัขของอัลเบิร์ต ถึงแม้ว่าเขาจะเคยได้ยินชื่อสถานที่นี้มานานแล้วก็ตาม

ที่ตั้งของฟาร์มสุนัขนั้นเปลี่ยวมาก และมีขนาดใหญ่ ทันทีที่เขาก้าวออกจากรถ ชาร์ลีก็ได้ยินเสียงสุนัขจำนวนนับไม่ถ้วนที่เห่า และคำราม ยิ่งกว่านั้นเสียงของสุนัขเหล่านี้ยังทุ้ม และดังมาก ซึ่งดูเหมือนว่าพวกมันเป็นสุนัขตัวใหญ่ทั้งหมด

มีข่าวลือว่าเหตุผลที่อัลเบิร์ตเป็นเจ้าของฟาร์มสุนัขแห่งนี้ส่วนใหญ่มาจากการเลี้ยง ผสมพันธุ์ และฝึกสุนัขบางตัวต่อสู้สำหรับการแข่งขันสุนัขใต้ดิน บางคนในใต้ดินหมกมุ่นอยู่กับการต่อสู้สุนัข และพวกเขามักจะจัดการแข่งขัน และเดิมพันหลายสิบล้านดอลลาร์กับสุนัขที่พวกเขาชอบ

นอกจากการเลี้ยงสุนัขแล้ว อัลเบิร์ตยังถือว่านี่เป็นพื้นที่ทรมาน ถ้ามีใครที่เขาต้องการให้หายไปจากโลกนี้ เขาก็แค่ส่งพวกเขามาที่นี่เพื่อเป็นเสบียงสำหรับสุนัขต่อสู้ที่ดุร้าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ