กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 513

จอร์แดนและเจฟฟรีย์นั่งลงบนพื้น และร้องไห้คร่ำครวญอย่างสิ้นหวัง พวกเขายังไม่สามารถยอมรับความจริงที่ว่าพวกเขาจะถูกส่งไปยังภูเขากอลมินได้

เมื่อเห็นสภาพที่น่าสังเวชของพวกเขา ชาร์ลีพูดเรียบ ๆ ว่า “ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง แต่ที่นั่นก็หนาวมากแล้ว ถ้าคุณไม่เตรียมเสื้อผ้าหนา ๆ และแจ็คเก็ตสำหรับฤดูหนาวล่ะก็ พวกคุณอาจจะหนาวตายได้ คุณจะต้องโทษตัวเองเท่านั้น”

ตามคำสั่งของเขา พวกเขาตระหนักว่าหากพวกเขายังล่าช้าอยู่อีก พวกเขาอาจจะต้องไปยังภูเขากอลมินมือเปล่า เมื่ออัลเบิร์ตและคนของเขามาถึง พวกเขาจึงลุกขึ้นและมุ่งหน้าไปที่ห้องเพื่อเก็บของ

ในเวลานี้ พวกเขายอมแพ้กับการต่อสู้โดยสมบูรณ์ เนื่องจากพวกเขาได้ตระหนักว่าความสามารถของชาร์ลีอยู่เหนือการควบคุมของพวกเขามาก

บรรดาตระกูลที่มีชื่อเสียงในโอลรัส ฮิลล์ต่างก็เพิ่มรางวัลของคำสั่งไล่ล่าเพื่อประโยชน์ของชาร์ลี ถ้าพวกเขาไม่ขยับตอนนี้ พวกเขาจะต้องตายในเมืองจริง ๆ!

สมาชิกในครอบครัวที่เหลือหลีกเลี่ยงจอร์แดนและเจฟฟรีย์ในทุกกรณี ไม่มีใครเต็มใจที่จะก้าวไปข้างหน้าและช่วยเหลือ แม้ว่าจอร์แดนจะไม่สามารถเดินได้ดีเนื่องจากสุขภาพที่ทรุดโทรมของเขา ท้ายที่สุด ไม่มีใครอยากรุกรานเลียม หัวหน้าตระกูลคนใหม่ของตระกูลวีเวอร์และชาร์ลีผู้ยิ่งใหญ่

เมื่อสองพ่อลูกกำลังเก็บของ อัลเบิร์ตมาที่บ้านพร้อมกับสมุนของเขาเป็นการส่วนตัว

อัลเบิร์ตจัดคนที่ดีที่สุดของเขาหกคนสำหรับภารกิจ และ Land Cruiser สามคันที่มีประสิทธิภาพโดยรวมที่แข็งแกร่ง และการปรับตัวสำหรับการเดินทางขึ้นเหนือ

การเดินทางกินเวลากว่าสองพันกิโลเมตร และอาจใช้เวลาอย่างน้อยสองวันเพื่อไปถึงที่นั่น

คนที่อัลเบิร์ตจัดเตรียมไว้สำหรับภารกิจมีพละกำลังที่สามารถป้องกันจอร์แดนและเจฟฟรีย์จากการหลบหนีในระหว่างการเดินทางได้

ในทางกลับกัน ชาร์ลีแอบสงสัยว่าพวกเขาจะหลบหนีแม้ว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสเพราะถ้าพวกเขาทำได้ คำสั่งไล่ล่าจะเปิดใช้งานทันที และจะมีผู้คนทุกประเภทตามไล่ล่าพวกเขา ฉะนั้นการยอมจำนนต่อชะตากรรมของพวกเขาและไปที่ภูเขากอลมินคงจะดีกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ