กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 527

ฮันนาห์และคริสโตเฟอร์ไม่คาดคิดมาก่อนว่าพวกเขาจะเจอเอเลนที่นี่!

ทั้งสองคนไม่เข้าใจสถานการณ์เลยจริง ๆ ทำไมเอเลนมาอยู่ที่วิลล่านี้?

หรือเธอเป็นเพื่อนกับซัมเมอร์หรือเปล่า?

ฮันนาห์รู้สึกรำคาญนิดหน่อยในเวลานี้

อันที่จริงเธอได้วางแผนที่จะกดราคาของวิลล่านี้และยืนยันที่จะซื้อวิลล่านี้ในราคาแปดล้านดอลลาร์ หากอีกฝ่ายไม่เห็นด้วยกับราคา เธอก็จะค่อย ๆ เพิ่มราคาทีละน้อยจนสูงสุดไม่เกินเก้าล้านเหรียญ ฮันนาห์มั่นใจว่าเธอจะสามารถซื้อวิลล่าได้ในราคาเก้าล้านดอลลาร์อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าเอเลนจะปรากฏตัวและโจมตีพวกเขาในเวลานี้!

นอกจากนี้ แต่ก่อนเอเลนต้องสุภาพและให้เกียรติเธอเสมอ เหตุใดจึงกล้าเยาะเย้ยเธอต่อหน้าคนอื่นในวันนี้ เธอกล้าแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?

เอเลนถูกคริสโตเฟอร์และฮันนาห์รังแกตั้งแต่สมัยเธอแต่งงานเข้าตระกูลวิลสัน หลังจากถูกรังแกมานานกว่ายี่สิบปี เอเลนก็เกลียดพวกเขาเข้ากระดูก

เนื่องจากเธอได้ยินว่าพวกตระกูลวิลสันกำลังจะล้มละลายและสูญเสียทุกอย่างที่พวกเขามีในไม่ช้า เอเลนจึงมองหาโอกาสที่จะเยาะเย้ยและทำให้ทั้งสองคนนั้นอับอาย และสวรรค์ก็มีตา เธอไม่คาดคิดว่าจะได้รับโอกาสทองในในวันนี้!

สิ่งนี้ทำให้เอเลนมีโอกาสที่จะล้างแค้นให้สมกับความเกลียดชังที่เธอรู้สึกมาตลอดหลายปี

สีหน้าของฮันนาห์แสดงออกอย่างน่าเกลียดหลังจากได้ยินคำพูดประชดประชันของเอเลน เธอหันศีรษะและมองที่เอเลนก่อนจะพูดว่า “เอเลน แกหมายความว่ายังไง?”

เอเลนยิ้มก่อนจะพูดว่า “โอ้! พี่สะใภ้ พี่หมายความว่าว่าพี่ไม่เข้าใจฉันพูดจริง ๆ เหรอ? บ้านพักตากอากาศของเพื่อนฉันมีมูลค่ามากกว่าสิบล้านเหรียญ แต่พี่กลับพยายามจะเสนอให้เธอเพียงแปดล้านเหรียญเพื่อซื้อบ้านเนี่ยนะ? พี่นี่ไร้ยางอายไปรึเปล่า? ฉันรู้ว่าเมื่อที่ผ่านมานี้สถานะของพี่กลายเป็นยากจนมาก แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลสำหรับที่ต้องเอาเปรียบผู้อื่น!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ