กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 587

แม้ว่าฮันนาห์กำลังพยายามประคองสภาพจิตใจและอารมณ์ของเอเลนให้มั่นคง แต่ความคิดของเอเลนก็พังทลายลงแล้วในตอนนี้!

พูดตรง ๆ เธอมีทักษะบางอย่างในการเล่นไพ่นกกระจอก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือเธอไม่สามารถเปลี่ยนไพ่ที่เธอจั่วได้ ไม่มีอะไรที่เธอสามารถทำได้ถ้าเธอมีมือที่ไม่ดี ในเวลานี้ อารมณ์ทั้งหมดของเธอแสดงออกมาอย่างเปิดเผยบนใบหน้าของเธอ

ตัวอย่างเช่น เธอจะยิ่งตื่นเต้นและสนุกถ้าเธอชนะ แต่ถ้าเธอแพ้ เธออดไม่ได้ที่จะรอที่จะกินคนอื่นทั้งเป็น!

เธอชนะเกมมามากมายก่อนหน้านี้ แต่เธอได้รับรางวัลเพียงสามแสนเหรียญเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เธอเสียเงินไปมากหลังจากแพ้สองเกมใหญ่ สิ่งนี้ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจเอาซะเลย เธอไม่เพียงสูญเสียเงินสามแสนดอลลาร์ที่เธอได้รับ แต่เธอยังสูญเสียมากกว่าสองล้านดอลลาร์อีกด้วย! นี่เป็นเงินออมครึ่งชีวิตของเธอ!

เอเลนไม่ได้หาเงินให้ตัวเองมากนักในชีวิตนี้ และสามีของเธอไม่ได้มีทักษะอะไรมากมาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากสำหรับเธอที่จะเก็บออมเงินได้ถึงสองล้านเหรียญ

อันที่จริง เธอเกือบจะสูญเสียเงินจำนวนมากเมื่อต้องซื้อกองทุนการจัดการทางการเงินแบบ P2P ในอดีต โชคดีที่ชาร์ลียืนหยัดเพื่อเธอและเอาเงินคืนกลับมาให้เธอ

หลังจากนั้น เธอได้คืนเงินค่าเช่าสำนักงานของลูกสาวเป็นจำนวนเงินมากกว่าหนึ่งแสนดอลลาร์และเงินจากการขายของเก่าของจาค็อบ เพื่อรวมกันเป็นเงินสองล้านดอลลาร์ในบัญชีเงินฝากของเธอ

แต่สุดท้ายแล้ว เธอกำลังจะเสียเงินทั้งหมดเพียงเพราะสองเกมนี้...

เมื่อลินดาเห็นว่าใบหน้าของเอเลนเปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว เธอจงใจกวนเธอโดยถามว่า “น้องเอเลน ยังอยากเล่นอยู่ไหมจ๊ะ? คุณรู้สึกเหมือนอกหักเพราะเงินที่คุณสูญเสียไปงั้นเหรอ? มันเป็นเพียงแค่สองล้านดอลลาร์นิด ๆ เอง คุณสามารถซื้อวิลล่าในธอมป์สัน เฟิร์สได้ แต่มันยากสำหรับคุณมากเลยงั้นเหรอที่จะสูญเสียเงินเพียงแค่นี้?”

"เล่นสิ! แน่นอนว่าเรากำลังเล่นอยู่!” ใบหน้าของเอเลนกระตุกเล็กน้อยขณะที่เธอพูดว่า “เงินจำนวนเล็กน้อยนี้ไม่ใช่ปัญหาเลย! เราแค่เล่นเพื่อความสนุก เล่นต่อกันเถอะ!”

“ใช่ พวกเราแค่เล่นเพื่อความสนุกอยู่แล้ว! เงินไม่ใช่ปัญหา” ผู้หญิงอีกสองคนพูดขึ้นทันที

ในเวลานี้ เอเลนไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วผู้หญิงอีกสามคนต่างร่วมมือกันโกงเงินของเธอ

นี่คือเครื่องไพ่นกกระจอกอัตโนมัติ และเมื่อสับไพ่ ลินดาสามารถสับไพ่ตามแผนที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ