กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 588

ไพ่ชุดนี้เป็นอีกหนึ่งไพ่เฮฟวิลี่ แฮน เธอสามารถชนะด้วยไพ่ทู นอร์ธ วินด์และไพ่เรด ไทล์

ที่สำคัญที่สุด ถ้าเธอสามารถหาไพ่นอร์ธ วินด์ ไทล์ เธอก็จะได้รับ ไพ่อีสต์, เซาธ์, เวสต์, นอร์ม วินด์ ซึ่งมันจะทำให้เธอจะสามารถชนะบิ๊กโฟร์ได้!

การชนะด้วยบิ๊กโฟร์เป็นหนึ่งในตัวคูณที่ใหญ่ที่สุด!

ถ้าเธอได้ไพ่นอร์ม วินด์ เธอก็จะสามารถชนะรางวัลคืนสองล้านเหรียญได้!

ขณะที่เธอคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เอเลนอยากจะตะโกนด้วยความตื่นเต้นจริง ๆ เพราะเธอต้องการกแค่ไพ่นอร์ธ วินด์เท่านั้น

เธอรู้สึกว่าไพ่นอร์ม วินด์ หรือไพ่เรด ไทล์ มักจะไม่มีประโยชน์สำหรับทุกคน ดังนั้นคนทั่วไปมักจะทิ้งไพ่เหล่านี้เมื่อมี ดังนั้นแม้ว่าเธอจะจั่วไพ่เองไม่ได้ แต่ก็คงจะมีคนทิ้งไพ่พวกนี้มาบ้างแหละ

เธอไม่รู้เลยสักนิดว่าไพ่ที่เธอมีนั้นเป็นจุดจบเสียแล้ว!

นอร์ธ วินด์และเรด ไทล์ ที่เธอต้องการอยู่ในมือของเจียนน่าแล้ว ซึ่งหมายความว่าจังหวะขาขึ้นก่อนหน้านี้ของเธอที่เป็นไพ่เฮฟเวนลี่ แฮน ไพ่ของเธอก็เป็นจุดจบแล้วเช่นเดียวกัน และเธอจะไม่สามารถชนะเกมนี้ได้เลย

เอเลนยังคงรอนอร์ธ ไทล์ และไพ่เรด ไทล์ แต่ก็ไม่ปรากฏแม้ผ่านไปหลายรอบ หลังจากรออีกสองสามรอบ ลินดาดึงไพ่ก่อนจะพลิกกลับแล้วพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า “โอ้! เหมือนจะค้องจั่วอีกแล้ว! คราวนี้ฉันมีไพ่คอนซีล แฮนแล้ว! ฉันจะชนะด้วยตัวคูณสี่สิบแปดเท่า!”

เจียนน่าเห็นว่าเธอจับไพ่หกใบสุดท้ายแล้วเธอก็รีบพูดว่า “โอ้ พี่ลินดา! คุณชนะในหกไพ่สุดท้าย! ฉันมีสามไพ่ในมือของฉัน นั่นหมายความว่าคุณจะชนะ เดอะ ลาสต์ ไทล์ เคลม”

“โอ้! มันเป็น เดอะ ลาสต์ ไมล์ เคลม จริง ๆ ด้วย!”

ลินดาปรบมืออย่างตื่นเต้นขณะที่เธอพูดว่า “จากนั้น เพิ่มไปอีกแปดครั้ง มันจะเป็นตัวคูณห้าสิบหกเท่าซึ่งรวมกันได้ห้าแสนหกหมื่นดอลลาร์!”

เอเลนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเวียนหัวในเวลานี้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ