กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 596

เอเลนโพล่งออกมาทันที “ชาร์ลี แม่ไม่ได้ต้องการเงินของนายหรอกนะ”

ฮะ?

ชาร์ลีรู้สึกประหลาดใจมากในเวลานี้ อะไรกันเนี่ย? เธอไม่ต้องการเงินของเขา? แม่ยายของเขามีมนุษยธรรมแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?

ชาร์ลีประหลาดใจมาก แต่เขาเกือบอาเจียนเป็นเลือดด้วยความโกรธเมื่อได้ยินประโยคถัดไปของเอเลน

ในเวลานี้ เอเลนกล่าวว่า “ชาร์ลี แค่นำโฉนดที่ดินสำหรับวิลล่าที่ซีค ไวท์ มอบให้นายมาที่นี่!”

"อะไรนะ?" ชาร์ลีโพล่งออกมาทันที “แม่ รู้ไหมว่าวิลล่านั้นมีมูลค่าเท่าไหร่? มูลค่าหนึ่งร้อยสามสิบล้านเหรียญ! อย่าบอกนะว่าแม่เสียเงินมากกว่าหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์โดยการเล่นไพ่นกกระจอกกับเหล่าหญิงชรานั่น!”

เอเลนสำลักและเธอพูดว่า “ไม่ ฉันไม่ได้สูญเสียหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์ ฉันเสียเงินไปมากกว่าหกสิบล้านดอลลาร์ และฉันเป็นหนี้เธออีกห้าสิบห้าล้านดอลลาร์…”

หลังจากนั้น เอเลนโพล่งออกมาว่า “ลูกเขยที่รัก นายต้องนำโฉนดบ้านสำหรับวิลล่ามาที่นี่เพื่อช่วยฉัน ถ้านายไม่ช่วยฉัน ฉันต้องตายแน่คราวนี้!”

ชาร์ลีโพล่งออกมา “แม่! วิลล่านี้มีมูลค่าหนึ่งร้อยสามสิบล้านเหรียญ แม่กำลังแลกมันเป็นเงินห้าสิบห้าล้านดอลลาร์จริง ๆ เหรอ?”

เอเลนรู้สึกกังวลมาก และเธอพูดว่า “ลูกเขยที่รัก โปรดหาวิธีนำเงินห้าสิบห้าล้านดอลลาร์มาที่นี่ หากนายไม่สามารถหาเงินได้ห้าสิบห้าล้านเหรียญ โปรดนำโฉนดบ้านมาที่นี่ด้วย ไม่อย่างนั้นแม่จะตายจริง ๆ เมื่อถึงเวลานั้น นายสามารถมาที่นี่กับแคลร์เพื่อเก็บศพของฉันได้เลย!”

ทันทีหลังจากนั้น เสียงของชายอีกคนหนึ่งก็ดังขึ้นอีกฝั่งหนึ่ง “นายเป็นลูกเขยของเอเลนใช่ไหม? นายควรรีบมาที่นี่พร้อมโฉนดบ้านทันที ไม่อย่างนั้นแม่ยายของนายจะได้ออกไปจากที่นี่แบบไม่มีชีวิต!”

ชาร์ลีขมวดคิ้วก่อนจะถามว่า “นายเป็นใคร?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ