กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 601

ฮัดสันเริ่มตื่นตระหนกทันทีที่ได้ยินคำพูดของชาร์ลี หลังจากนั้นเขาก็รีบชี้นิ้วไปที่ลินดาและพูดว่า “คุณเวด นั่นคือน้าห่าง ๆ ของผม เมื่อคืนเธอโทรหาผมและบอกว่าเธอจะวางกับดักใส่ผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อที่เธอจะได้โกงเงินของผู้หญิงคนนั้น น้าขอให้ผมมาที่นี่ เพื่อทำให้หญิงชรากลัวเมื่อถึงเวลา นั่นเป็นเหตุผลที่ผมตกลงตามคำของเธอ”

หลังจากนั้น ฮัดสันก็รีบพูดอีกครั้งว่า “คุณเวด ผมถูกหลอกใช้และถูกเอาเปรียบจริง ๆ!”

ลินดาตกใจเมื่อชาร์ลีหันกลับมามองเธอ

ชาร์ลีชี้นิ้วไปที่ลินดาก่อนที่เขาจะกวักมือเรียกให้เธอเข้ามาหาเขา “คุณมานี่หน่อย”

ลินดาไม่กล้าขัดขืนคำพูดของชาร์ลี เธอจึงรีบเดินมาข้างหน้าเขาขณะที่เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “คุณเวด ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด! ถ้าฉันรู้ว่าเอเลนเป็นแม่ยายของคุณ ฉันคงไม่กล้าโกงเธอหรอก ต่อให้ฉันจะมีกล้าหาญแค่ไหนก็ตาม!”

หลังจากนั้น ลินดาชี้นิ้วไปที่ฮันนาห์ก่อนจะพูดโพล่งออกมาว่า “ฮันนาห์ ผู้หญิงน่ารังเกียจคนนี้ต่างหากเป็นคนหลอกให้ฉันทำ! เธอบอกฉันว่า น้องสะใภ้ของเธอเป็นคนรวยแต่มีนิสัยแย่มาก เธอต้องการจะสอนบทเรียนให้น้องสะใภ้ เธอขอให้ฉันช่วยวางกับดักนี้ เธอบอกฉัน ว่าต้องการโกงแม่ยาวของคุณในบ้านพักที่ธอมป์สัน เฟิร์ส…”

ฮันนาห์ก็ตกใจเช่นกันและเธอก็รีบพูดว่า “ชาร์ลี ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด ฉันไม่ได้โกหกแม่ยายของนายจริง ๆ ฉันเองก็ยังถูกลินดาหลอกเหมือนกัน มันบ่อยที่ลินดามักจะเสแสร้งทำเจ้าเล่ห์เวลาเล่นไพ่นกกระจอกต่อหน้าฉัน ฉันต้องการพาแม่นายของนายมาที่นี่เพื่อที่เธอจะได้มีโชคลาภ ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะเสียให้กับลินดาหนักขนาดนี้จริง ๆ…”

เอเลนโกรธมากเมื่อได้ยินคำพูดของฮันนาห์และเธอก็ตะโกนอย่างโกรธจัด “ฮันนาห์ ควีน! นังสาระเลว! แกพยายามหลอกฉันด้วยเงินและบ้านของชาร์ลีใช่ไหม?”

ฮันนาห์ก้าวถอยหลังอย่างรวดเร็วพร้อมโบกมือปัดและพูดว่า “ไม่ ๆ อย่ามาพูดเรื่องเหลวไหล ฉันไม่กล้าทำแบบนั้นหรอก!”

ลินดาสาปแช่งขณะที่เธอจ้องไปที่ฮันนาห์อย่างเย็นชา “นี่แกยังพยายามปฏิเสธมันอีกเหรอ? โอเคได้ งั้นฉันจะให้คุณเวดดูการคุยกันของเรา!”

หลังจากนั้น ลินดาก็หยิบโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เธอจะเปิดข้อความและเปิดการบันทึกเสียงให้ชาร์ลี

เสียงของฮันนาห์ดังขึ้นทันที “พี่ลินดา! ฉันได้ยินว่าพี่กลับมาที่ โอลรัส ฮิลล์ แล้วเหรอ?”

เสียงของลินดาตามมา “ใช่ ฉันกลับมาเมื่อสองวันก่อน”

ฮันนาห์ตอบว่า “พี่ลินดา ได้ยินมาว่าพี่ทำงานเป็นเจ้ามือการพนันในมาเก๊ามาหลายปีแล้ว งั้นพี่ต้องมีทักษะที่ดี ๆ บนโต๊ะพนัน ถูกไหม?”

ลินดา: “ฉันไม่กล้าพูดแบบนั้นหรอก ฉันแทบไม่ติดอันดับหนึ่งในห้าของมาเก๊า แต่ฉันกล้าพูดว่าคงไม่มีใครที่ฉันเอาชนะไม่ได้ที่โอลรัส ฮิลล์”

ฮันนาห์: “ว้าว! น่าทึ่งจริง ๆ พี่ลินดา พี่จะสนใจไหม ถ้าฉันบอกว่าฉันมีวิธีสร้างรายได้ให้พี่?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ