กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 631

เมื่อโดนัลด์รู้ว่าแอนโธนีอยู่ในโอลรัส ฮิลล์ เขาก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้นมาก

เขาได้ยินเรื่องทักษะการแพทย์ที่ยอดเยี่ยมของแอนโธนีมานานแล้ว ตั้งแต่แอนโธนีสามารถรักษาโรคอัมพาตครึ่งซีกที่ไม่สามารถจะรักษาให้หายได้ เพื่อที่จะให้เขารักษาโรคประหลาดและอาการป่วยของเคียน ลูกชายคนที่สองของเขาที่เพิ่งจะเป็นโรคนี้!

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็อารมณ์ดีมาก หลังจากนั้น เขาหันกลับมามองที่ฌอนก่อนจะพูดว่า “เตรียมของขวัญ! เราจะไปที่ ซีรีน เวิลด์ คลินิกเพื่อพบ ดร. แอนโธนี ตอนเช้าวันพรุ่งนี้!”

ฌอนเพียงพยักหน้าขณะที่เขาพูด “ครับพ่อ ผมจะจัดเตรียมทั้งหมดที่จำเป็น”

“โอเค” โดนัลด์ตอบพร้อมกับรอยยิ้มที่หายากจะเห็นได้บนใบหน้าของเขา เขารู้สึกผ่อนคลายและโล่งใจขึ้นมาก เขาพูดว่า “พ่อคิดว่ามันจะดีที่สุดถ้าเราแก้ปัญหาทั้งหมดนี้ได้ในครั้งเดียว อันดับแรก เราหาวิธีรักษาน้องชายของลูก หาคนทำผิดที่มันทำสิ่งนี้กับน้องชายของลูก! แล้วหลังจากนั้น เราก็จะพยายามเอาชนะใจจัสมินจากตระกูลมัวร์ พ่อหวังมาก ๆ ว่าน้องของลูกจะหายกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมได้ เพื่อที่เขาจะได้มาร่วมงานแต่งงานของลูกและจัสมินในฐานะคนปกติ

ฌอนรีบตอบ “อย่ากังวลไปเลยครับพ่อ ผมจะทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างที่พ่อหวังและที่พ่อต้องการจะเป็นจริง ตอนงานแต่งผม ผมจะขอให้น้องชายมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว!”

โดนัลด์พยักหน้าขณะที่เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่ หลังจากนั้นเขาอุทานว่า “พ่อภูมิใจจริง ๆ ที่ได้มีแกเป็นลูกพ่อ!”

ฌอนแสดงรอยยิ้มอย่างใจกุศลบนใบหน้าของเขา แต่ในใจเขานั้น เขาแอบรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

ตอนน้องชายเขายังสบายดี เขาไม่คิดมากในเรื่องอนาคตที่เขาจะต้องเผชิญหน้ากับน้องชายเรื่องมรดกของตระกูลเว็บบ์ ถึงที่ผ่านมา น้องชายของเขาจะยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย ยิ่งไปกว่านั้น เคียนยังไม่ได้เริ่มเรียนรู้งานต่าง ๆ และยังไม่ได้ทำความรู้จักกับเครือข่ายติดต่อทั้งหมดของตระกูลเว็บบ์ที่มีอยู่ในธุรกิจของพวกเขาทั้งหมด

แต่แล้วเมื่อเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับน้องชายของเขา ทันไดนั้น ฌอนก็ตระหนักรู้ได้ว่านี่เป็นนี่ป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขาจริง ๆ

ดังนั้น เขาไม่ต้องการให้น้องชายของเขากลับมาเป็นปกติเลย

ฌอนรู้ว่าเขาไม่สามารถต้านทานคำสั่งของพ่อได้ ดังนั้น เขาจึงทำได้เพียงแค่แอบหวังว่าแอนโธนีจะไม่สามารถรักษาโรคแปลก ๆ ของน้องชายเขาได้

ในเวลานี้ มีคนไม่กี่คนที่นั่งอยู่รอบโต๊ะอาหารค่ำ ต่างคนต่างชื่นชมโดนัลด์อยู่ตลอดเวลา บางคนถึงกับยืนขึ้นและดื่มอวยพรให้เขาเป็นครั้งคราว

ทั้งอัลเบิร์ต. ซีคและเกรแฮม ทุกคนสามารถบอกได้เลยว่า โดนัลด์และฌอน ลูกชายของเขาต้องการค้นหาตัวตนของชาร์ลีจริง ๆ เมื่อพวกเขาได้ค้นพบว่าชาร์ลีเป็นคนที่จัสมินหลงรัก พวกเขาก็พยายามจะเอาเรื่องกับชาร์ลีอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ