กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 632

อัลเบิร์ต เขาอดไม่ได้ที่จะกังวลเล็กน้อยเมื่อคิดถึงเรื่องนี้

เขาสามารถบอกได้เลยว่าโดนัลด์ เขาจะเกลียดชังคนที่ทำกับเคียนอย่างที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกโกรธและหงุดหงิดอย่างมากกับคนที่จัสมินหลงรัก

หากทั้งสองอย่าง พุ่งเป้าไปยังที่คนสองคนที่แตกต่างกัน ทั้งคู่จะต้องเผชิญชะตากรรมที่เลวร้ายยิ่งกว่าความตายโดยไม่ต้องสงสัย อย่างน้อยที่สุด ในสายตาของโดนัลด์ ทั้งสองคนที่ทำเรื่องนี้จะต้องโดนฆ่า

แล้วถ้าหากทั้งสองอย่างนี้ พุ่งเป้าไปที่คน ๆ เดียวกัน อัลเบิร์ตเชื่อว่าตระกูลเว็บบ์คงจะทำทุกอย่างเพื่อฆ่าและทำลายคน ๆ นั้นอย่างแน่นอน

ดังนั้นเขาจึงอดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงชาร์ลีนิดหน่อย

แม้ว่าเขาจะรู้อยู่แล้วว่าชาร์ลีแข็งแกร่งและมีความสามารถมาก แต่เขาก็ยังกังวลว่า ชาร์ลีจะพบกับปัญหามากมายเมื่อต้องเผชิญหน้ากับตระกูลที่ทรงอิทธิพลและมากด้วยอำนาจอย่างเช่นตระกูลเว็บบ์

หลังอาหารเย็น ทุกคนพาโดนัลด์และฌอนลูกชายของเขาไปที่ชั้นล่างของเฮเวน สปริงส์ บรรดาสุนัขรับใช้รวมถึงเคน ก็ยืนกรานที่จะติดตามโดนัลด์และฌอนไปตลอดทางจนถึงรถที่จอดอยู่ในที่จอดรถ

อัลเบิร์ต, ซีคและเกรแฮมไม่ได้ไปกับพวกเขา หลังจากกล่าวคำอำลากับโดนัลด์และฌอนแล้ว ทั้งสามคนก็มองหน้ากันก่อนจะกลับเข้าไปในเฮเวน สปริงส์

หลังจากที่พวกเขามารวมกันที่ห้องทำงานของอัลเบิร์ต และแล้วเกรแฮมก็ถามด้วยน้ำเสียงกังวลใจว่า “น้องพี่ ดูเหมือนว่าตระเว็บบ์จะทุ่มสุดตัวเพื่อตามหาคุณเวดและพยายามจะจัดการเขา เราควรทำอย่างไรดี?”

ซีคถอนหายใจก่อนจะพูดว่า “แม้ว่า ความคิดความรู้สึกของจัสมินที่มีต่อคุณเวดจะเห็นได้ชัดต่อพวกเราทุกคน ฉันว่าก็มีแค่พวกเราเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ ไม่มีคนภายนอกทราบรู้ถึงเรื่องนี้หรอก”

อัลเบิร์ตโบกมือก่อนจะพูดว่า “ถ้าตระกูลเวบบ์ต้องการสอบสวนและพิจารณาเรื่องนี้จริง ๆ ผมก็ไม่คิดว่าพวกเราจะสามารถซ่อนเรื่องนี้จากเขาได้อีกต่อไป นอกจากนี้ พวกเราคงไม่ใช่พวกเดียวที่รู้เกี่ยวกับความรู้สึกและเสน่หาที่จัสมินมีต่อคุณเวดหรอก ทุกคนในที่ทำงานของตระกูลมัวร์ก็คงรู้เรื่องนี้อย่างแน่นอน รวมถึงใครก็ตามที่ได้เห็นปฏิกิริยาของจัสมินกับคุณเวด ก็จะสามารถบอกได้ว่าเธอมีความรู้สึกต่อเขา”

ในเวลานี้ อัลเบิร์ตกล่าวเสริมอย่างเคร่งขรึมว่า “ผมไม่เพียงกังวลแค่เรื่องนี้เท่านั้น”

หลังจากที่เขาพูดแล้ว อัลเบิร์ตก็มองไปที่เกรแฮมก่อนจะถามว่า “ควินตัน ลูกสาวของคุณคือ ออโรร่า ที่กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยการเงินและเศรษฐศาสตร์โอลรัสใช่ไหมครับ?”

"ใช่แล้ว" เกรแฮมยิ้มในขณะที่พูดว่า “มหาวิทยาลัยการเงินและเศรษฐศาสตร์โอลรัสเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยการเงินที่ดีที่สุดในประเทศนี้ แล้วในบรรดาวิชาทั้งหมด ฉันได้ยินมาว่าวิชาเอกการจัดการธุรกิจของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ยอดเยี่ยมมาก ฉันอยากให้เธอได้รับประสบการณ์การเรียนการจัดการธุรกิจที่ดีจริง ๆ เพื่อที่เธอจะได้สามารถช่วยฉันด้านธุรกิจของตระกูลในอนาคต”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ