กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 633

ออโรร่าเหนื่อยหอบและมีเหงื่อออกมากในเวลานี้

เธอได้ทำแบบทดสอบหลายชุดที่เธอวางแผนไว้สำหรับตัวเธอเองเป็นที่เรียบร้อย แล้วหลังจากที่เธอออกกำลังกายเสร็จ เธอมักจะสังเกตตัวเองอย่างพิถีพิถันในกระจกบานใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของเธอ

อันที่จริง ออโรร่ามีรูปร่างที่ดีมาก

เนื่องจากเธอออกกำลังกายเป็นประจำ หุ่นของเธอจึงฟิตและมีกล้ามเนื้อมาก เธอมีรูปร่างที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับผู้หญิงทั่วไป

ในเวลานี้ ออโรร่าสวมเสื้อรัดรูปและกางเกงโยคะที่โอบเอว สะโพกและขาของเธอ เธอมัดผมเป็นหางม้าเรียบ ๆ และเธอดูร้อนแรงมาก!

ขณะที่เธอกำลังชื่นชมรูปร่างของเธอในกระจก สิ่งที่วิ่งเข้ามาในหัวของเธอก็คือชาร์ลี

เมื่อเธอนึกถึงชาร์ลี เธอก็รู้สึกเขินอายมากและเริ่มหน้าแดงในทันที

พ่อของเธอขอให้เธอหาวิธีเข้าใกล้ชาร์ลีอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตาม ชาร์ลีมักจะทำตัวลึกลับอยู่ตลอดและดูเหมือนว่าเขาจะปรากฏตัวแค่ครู่หนึ่งและหายตัวไปอีก แม้ว่าออโรร่าจะอยากออกตามหาเขา แต่เธอก็ไม่มีเหตุผลที่สมควรเลย

ตอนที่เธอขอความช่วยเหลือจากชาร์ลีเพื่อช่วยเพื่อนรักของเธอเป็นครั้งสุดท้าย เธอไม่คาดหวังให้ชาร์ลีไม่เพียงแต่ช่วยเพื่อนสนิทของเธอกำจัดคำสั่งจิตวิทยาและการควบคมทางจิตใจของอีกฝ่ายเท่านั้น แต่ยังทำให้เคียนกลายเป็นตัวตลกอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย ออโรร่าอดไม่ได้ที่จะชื่นชมและยกย่องชาร์ลีในสิ่งที่เขาทำ

เธอชอบและชื่นชมผู้ชายที่มีพลัง ซึ่งไม่เพียงแต่สามารถพิชิตร่างกายและจิตใจของเธอได้อย่างสมบูรณ์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ชายที่สามารถทำให้เธอรักเขา ศรัทธาในเขา เชื่อฟังเขาหรือแม้แต่การฟังทุกสิ่งที่เขาพูด สำหรับออโรร่า ชาร์ลีคือผู้ที่เหมาะสมที่สุด!

ขณะที่เธอกำลังคิดถึงชาร์ลี โทรศัพท์มือถือของเธอซึ่งอยู่บนพื้นก็พลันดังขึ้น

เสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์มือถือทำให้ความคิดของเธอหยุดชะงักทันที ออโรร่ามองลงไปที่โทรศัพท์ของเธอและเห็นว่าเป็นสายจากพ่อของเธอ เธอจึงรับสายอย่างเร็วโดยไม่ลังเล

"ค่ะพ่อ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ