กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 678

อย่างแรก เหตุผลที่แอนโธนี่ตัดสินใจเปิดซีรีน เวิลด์ คลินิก ในโอลรัส ฮิลล์คืออะไร? นั่นเป็นเพียงเพราะแอนโธนีต้องการตอบแทนน้ำใจของชาร์ลีและนี่เป็นเหตุผลหลักที่แอนโธนีตัดสินใจย้ายมาที่โอลรัส ฮิลล์นั่นเอง

ปรากฎว่าโดนัลด์และลูกชายของเขามีความกล้าที่จะทุบ และทำลายคลินิกของแอนโธนี เขาไม่สามารถทนและกลืนความโกรธที่เขารู้สึกได้จริง ๆ !

โดยไม่ทันคาดคิด โดนัลด์ได้กลับมาที่ห้องจัดเลี้ยงกับฌอนในเวลานี้

ยิ่งกว่านั้น แทนที่จะพาฌอนกลับมาที่โต๊ะ โดนัลด์ก็พาฌอนไปด้วยขณะที่พวกเขาตรงไปที่โต๊ะของชาร์ลี

ทันทีที่พวกเขามาถึงโต๊ะของชาร์ลี โดนัลด์ก็โบกมือทันทีพร้อมกล่าวด้วยความเคารพว่า “ปรมาจารย์เวด ผมต้องขอโทษด้วยหากลูกชายของผมได้ทำให้คุณขุ่นเคืองเพราะเขาไม่รู้ว่าเขากำลังทำอะไรหรือควรพูดอะไรก่อนหน้านี้ ผมพาเขามาที่นี่เพื่อขอโทษคุณและขอการอภัยจากคุณตอนนี้ ผมหวังว่าคุณจะให้อภัยและผมหวังว่าคุณสามารถยอมรับคำขอโทษของเขาและยกโทษให้เขาสำหรับความผิดพลาดของเขาด้วยนะครับ”

ชาร์ลีเพิ่งวางสายและตอนนี้เขายังคงรู้สึกโกรธมาก อันที่จริง ชาร์ลีรู้ดีว่าเหตุผลที่โดนัลด์พาลูกชายของเขา ฌอน มาที่นี่เพื่อขอโทษเขา เป็นเพียงเพราะเขาต้องการได้โอสถฟื้นฟูจากเขา

เขาฉีกยิ้มในขณะที่พูดว่า “คุณเวบบ์ เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคุณ และลูกชายของคุณต่างก็เรียกผมว่าลูกเขยที่ไร้ประโยชน์ ที่เป็นแค่เศษขยะที่น่าสมเพช แล้วผมจะคู่ควรกับคำขอโทษจากคุณหรือลูกชายของคุณได้อย่างไรกันล่ะครับ? คุณเวบบ์ ไม่ใช่คุณเหรอครับ ที่ว่าผมเป็นแค่เศษขยะที่น่าสมเพชซึ่งคุณสามารถทุบตีเมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการ?”

เมื่อโดนัลด์ได้ยินคำพูดของชาร์ลี เขารู้ว่าชาร์ลีตั้งใจจะไม่ให้อภัยพวกเขาแน่นอน

ดังนั้นโดนัลด์จึงตะโกนใส่ฌอนทันทีว่า “ไอ้ลูกเวร! มาที่นี่ และคุกเข่าขอโทษปรมาจารย์เวดเดี๋ยวนี้!”

ทันทีที่โดนัลด์พูดขึ้น หลาย ๆ คนก็หันมาสนใจพวกเขา

พวกเขาอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าฌอนจากตระกูลเวบบ์จะคุกเข่าลงต่อหน้าชาร์ลี!

ฌอนโกรธและหงุดหงิดมากจนรู้สึกได้เลยว่าร่างกายของเขากำลังลุกไหม้ในตอนนี้!

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขายังคงเป็นนายน้อยของตระกูลเวบบ์ เขาเป็นส่วนหนึ่งของรุ่นที่สองที่ร่ำรวยมากที่สุดในตอนใต้ทั้งหมด พ่อของเขาจะขอให้เขาคุกเข่าต่อหน้าลูกเขยที่ไร้ประโยชน์ของเมืองโอลรัส ฮิลล์ได้อย่างไร? หากเรื่องนี้แพร่ออกไปสู่สาธารณะ เขาจะเผชิญหน้ากับใครในอนาคตได้อีก?

ขณะที่เขาลังเล ฌอนหันกลับมาและเขาก็ตกใจเมื่อเห็นสีหน้าของพ่อของเขา ฌอนกลัวว่าถ้าเขายังคงปฏิเสธและลังเลต่อไป พ่อของเขาจะโกรธมากจนจะเตะเขาลงไปที่พื้น และทุบตีเขาต่อหน้าคนอื่น ๆ ดังนั้น ฌอนจึงทำได้เพียงก้มศีรษะลงในขณะที่เขาคุกเข่าลงต่อหน้าชาร์ลี

"โอ้พระเจ้า! นายน้อยของตระกูลเวบบ์คุกเข่าลงต่อหน้าเขาจริง ๆ ด้วย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ