กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 682

ในเวลานี้ รูเบนรีบลุกขึ้นยืนก่อนจะพูดว่า “คุณปู่ ตระกูลมัวร์ได้แบ่งปันมิตรภาพและความผูกพันกับตระกูลเวบบ์มาหลายปีแล้ว! คุณปู่ลองคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจดีกว่านะครับ!”

รูเบนไม่ต้องการเห็นตระกูลมัวร์และตระกูลเวบบ์ทำลายความสัมพันธ์และความผูกพันระหว่างกัน

อย่างไรก็ตาม เขายังคงหวังว่าเขาจะสามารถให้จัสมินแต่งงานกับตระกูลเวบบ์ได้ หากทั้งสองตระกูลทำลายความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน สิ่งที่เขาหวังไว้คงไม่มีทางเป็นไปได้!

นายท่านมัวร์เหลือบมองรูเบนก่อนจะพูดเบา ๆ “ไม่มีอะไรให้ต้องคิดอีกแล้ว! ตระกูลเวบบ์เป็นตระกูลระดับบนและทรงอิทธิพลที่สุดในตอนใต้และตระกูลมัวร์ไม่สามารถซื้อมิตรภาพนี้ได้! ฉันขอประกาศว่าตระกูลมัวร์จะยุติความสัมพันธ์และความผูกพันทั้งหมดกับตระกูลเวบบ์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!”

ทุกคนในที่เกิดเหตุตกตะลึงทันทีที่นายท่านมัวร์พูดคำเหล่านั้น

ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดผลเสียระหว่างตระกูลเวบบ์ซึ่งเป็นตระกูลอันดับต้น ๆ ของทางตอนใต้และตระกูลมัวร์ซึ่งเป็นตระกูลอันดับต้น ๆ ในโอลรัส ฮิลล์ที่งานเลี้ยงวันเกิดของนายท่านมัวร์วันนี้

ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในโอลรัส ฮิลล์ในอนาคต!

สายตาที่เย็นชาของโดนัลด์จ้องไปที่นายท่านมัวร์และชาร์ลีก่อนจะพูดด้วยความโกรธว่า “เอาล่ะ! นายท่านมัวร์และปรมาจารย์เวด ผมจะจำพวกคุณทั้งสองคนไว้อย่างแน่นอน! แค่รอดูก่อนเถอะว่าผมจะจัดการกับพวกคุณอย่างไร ฌอน ไปกันเถอะ!”

หลังจากนั้นโดนัลด์ก็ช่วยฌอนลุกขึ้นยืนก่อนจะหันหลังเดินจากไป

ในเวลานี้ ชาร์ลีพูดเบา ๆ ว่า “คุณคิดว่าเรื่องนี้จบลงแค่นั้นจริง ๆ เหรอครับ?”

โดนัลด์หันกลับมามองชาร์ลีด้วยรังสีอำมหิตในขณะที่เขาถามว่า “คุณต้องการอะไรอีก ปรมาจารย์เวด?”

ชาร์ลีตอบว่า “ผมได้หักมือลูกชายคุณเพื่อสอนบทเรียนให้เขา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคุณทุบและทำลายคลินิกของดร.ซิมมอนส์ คุณจะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้เขา!”

หลังจากนั้น ชาร์ลีพูดต่อว่า “ผมจะให้เวลาคุณสามวันเพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่คุณเป็นหนี้กับดร.ซิมมอนส์สิบเท่า ผมยังต้องการให้คุณขอโทษดร.ซิมมอนส์ และขอการอภัยจากเขา หากคุณไม่ทำแบบนั้น ผมก็จะหักมืออีกข้างของฌอนด้วย!”

ทันทีที่โดนัลด์ได้ยินคำพูดของชาร์ลี เขาก็จ้องมาที่เขาด้วยสีหน้าเย็นชาและอาฆาต!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ