กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 683

โดนัลด์และฌอน ทั้งพ่อและลูกชายเต็มไปด้วยความขุ่นเคืองเกินกว่าจะคิดได้ เมื่อพวกเขาออกจากวิลล่าของตระกูลมัวร์

ฌอนกำมือที่หักของเขาไว้แน่นขณะที่เขาร้องไห้ออกมาทั้งน้ำตา “พ่อ! ผมเคยบอกพ่อแล้วว่าอย่าไปขอกับไอ้เศษขยะที่น่าสมเพชนั่น แต่พ่อกลับเลือกที่จะปฏิเสธที่จะฟังผม! ตอนนี้ไม่เพียงแต่ผมจะข้อมือหักแต่มันยังทำให้เราขายหน้าในที่สาธารณะด้วย! พ่อไม่คิดว่ามันน่าอายจริง ๆ เหรอครับ?”

โดนัลด์มองไปที่ลูกชายของเขาด้วยใบหน้ามืดมนในขณะที่เขาพูด "ไอ้คนที่มีนามสกุลเวด มันเพียงแค่รนหาที่ตายเท่านั้นแหละ! ดังนั้นมันไม่ควรตำหนิพ่อที่ไม่เมตตามันในอนาคต อย่ากังวลไปเลย ฌอน พ่อจะล้างแค้นให้ลูกอย่างแน่นอน!”

ฌอนโพล่งออกมา “ถ้าอย่างนั้น คืนนี้เราจะฆ่าชาร์ลีได้ไหม?”

"ไม่ได้!" โดนัลด์ตอบอย่างเย็นชา “เราต้องดำเนินการตามแผนเดิมของเรา สิ่งแรกที่เราต้องทำคือฆ่าดอน อัลเบิร์ตก่อน เพื่อที่เราจะได้กำจัดอำนาจของดอน อัลเบิร์ต! หลังจากนั้น เราจะกำจัดชาร์ลีและตระกูลมัวร์ได้ง่ายมากขึ้น!”

ฌอนรีบถามต่อ “พ่อครับ แผนการของพ่อคืออะไร?”

โดนัลด์ตอบว่า “เราจะหาคนมารักษามือของลูกก่อน หลังจากนั้นเราจะมาหารือเรื่องนี้เพิ่มเติมก่อนที่จะมีแผนการที่ชัวร์แล้ว!”

ขณะที่ทั้งสองพูด พวกเขาก็เดินออกจากบริเวณคฤหาสน์?ของตระกูลมัวร์แล้ว

ในเวลานี้ เคนซึ่งถูกขับไล่ออกไปก่อนหน้านี้ กำลังรอโดนัลด์และฌอน เมื่อเขาเห็นทั้งสองคนออกมาจากคฤหาสน์มัวร์ เคนใช้มือปิดใบหน้าแดงและบวมของเขาก่อนจะวิ่งไปข้างหน้าเพื่อทักทายทั้งสองคนอย่างรวดเร็ว

"คุณเวบบ์… นายน้อยเวบบ์…” เคนวิ่งไปหาพวกเขาด้วยความตั้งใจที่จะถามพวกเขาว่าพวกเขาจัดการกับไอ้เศษขยะชาร์ลี แทนเขาแล้วหรือยัง เขาอยากรู้ว่าพวกเขาได้แก้แค้นเขาหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ จู่ ๆ เคนก็สังเกตเห็นผิวที่ซีดของฌอน ยิ่งไปกว่านั้น เขาสังเกตเห็นว่าฌอนกำข้อมือขวาไว้แน่นขณะที่เดิน เคนรู้สึกแปลกในใจของเขาและเขาก็อดรู้สึกไม่ได้ว่าคงจะมีบางอย่างผิดปกติอย่างร้ายแรง

เคนรีบถามต่อว่า “นายน้อยเวบบ์ เกิดอะไรขึ้นกับมือของคุณเหรอครับ?”

ฌอนถุยน้ำลาย ในขณะที่เหงื่อไหลออกมา และสาปแช่งว่า “มันเป็นความผิดของไอ้ชาร์ลี! มันกล้าหักมือฉันต่อหน้าทุกคน ฉันจะทำให้แน่ใจว่ามันจะต้องตายโดยไม่มีที่ให้ฝังศพอย่างแน่นอน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ